24h
Yeah1 News

Netizen "quay lưng" với nhân vật của Khả Ngân trong "Gia đình mình vui bất thình lình"?

Chủ nhật, 14/05/2023 | 07:48 (GMT+7)

Thái độ của Trâm Anh (Khả Ngân) đối với mẹ ruột trong tập mới của "Gia đình mình vui bất thình lình" khiến nhiều người khó chịu, thậm chí còn "quay xe" chỉ trích cô.

Trong tập mới nhất vừa lên sóng của "Gia đình mình vui bất thình lình", Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn) đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại nhà chồng với mẹ vợ. Tuy nhiên, điều này vấp phải sự phản đối của bà Ngọc - mẹ của Trâm Anh.

Ban đầu, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) quyết định đi tìm gặp bà Ngọc để nói chuyện về vấn đề ở rể. Sau khi nghe ý kiến của nhà con rể, bà Ngọc nhất quyết không đồng ý. Hai bên mâu thuẫn với ngữ khí nặng nề.

Trâm Anh tranh cãi với mẹ ruột về chuyện dọn qua sống chung
Trâm Anh tranh cãi với mẹ ruột về chuyện dọn qua sống chung

Sau đó, Trâm Anh và Danh tuyên bố với bà Ngọc sẽ không về nhà ở chung với bà. Bị con gái "đánh úp" khiến bà Ngọc nan kham, vì vậy, bà đã lớn tiếng mắng Trâm Anh. Để thuyết phục mẹ ruột, Trâm Anh nói rằng mình sống ở nhà chồng rất thoải mái.

Bà Ngọc cho rằng khoảng thời gian qua con gái không lo lắng, quan tâm đến mình
Bà Ngọc cho rằng khoảng thời gian qua con gái không lo lắng, quan tâm đến mình

Lúc này, bà Ngọc kể lại suốt 2 tháng qua Trâm Anh ở nhà chồng vất vả thế nào, bỏ mặc bà không lo ra sao. Nghe đến đây, Danh ngăn cản vợ không nên lớn tiếng với mẹ. Sau khi về nhà, Trâm Anh xin lỗi bố mẹ chồng và nói về quyết định của mình. 

Nhiều khán giả không đồng tình với cách hành xử của Trâm Anh. Họ cho rằng trong chuyện này, cách giải quyết của cô có phần tình cảm và thiếu đi sự lý trí. Thay vì đôi co với mẹ ruột thì Trâm Anh có thể lựa chọn cách nhẹ nhàng, hợp lý hơn. Ngoài ra, mọi người cũng "ném đá" Trâm Anh vì lo cho công việc và nhà chồng mà bỏ mặc mẹ ruột của mình suốt khoảng thời gian qua. 

Trâm Anh xin lỗi bố mẹ chồng
Trâm Anh xin lỗi bố mẹ chồng

Trước đó, chi tiết tranh luận về vấn đề ở rể trong phim cũng khiến khán giả khó chịu. Khi Danh thông báo chuyện mình sắp sang nhà Trâm Anh sống, hầu như mọi người trong gia đình đều không hài lòng. Thậm chí, một số câu thoại còn bị netizen cho rằng đang cổ súy phân biệt ở rể và làm dâu. Mọi người bày tỏ thời buổi hiện đại thì dù ở rể hay làm dâu thì cũng đều là sống với gia đình của mình nên không có gì phải phiền hà. Ngoài ra, mẹ ruột của Trâm Anh vốn sống một mình nên dù Danh và Trâm Anh có dọn qua sống cùng để chăm sóc bà cũng là điều hợp lý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục