24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "Nonstop 4" qua đời ở tuổi 40

Thứ tư, 28/12/2022 | 09:55 (GMT+7)

Tối ngày 27/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên 40 tuổi Ye Hak Young đã qua đời. Hiện tại, nguyên nhân tử vong của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Ngày 27/12, thông tin về sự ra đi của nam diễn viên Ye Hak Young khiến dư luận chú ý. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Ye Hak Young qua đời vào ngày 24/12, hưởng dương 40 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân tử vong của nam diễn viên nổi tiếng vẫn chưa được tiết lộ.

Tang lễ của Ye Hak Young được tổ chức tại Bệnh viện Sungsim thuộc Đại học Hallym (Anyang, Gyeonggi-do). Sau lễ tang, thi hài của Ye Hak Young sẽ được chôn cất tại Xi'an Family Memorial Park thuộc Gwangju, tỉnh Gyeonggi.

Nam diễn viên 'Nonstop 4' qua đời ở tuổi 40 - ảnh 1

Ye Hak Young sinh năm 1983, là nam diễn viên, người mẫu có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2001, từng được xem là một trong những lứa nghệ sĩ triển vọng cùng với Gong Yoo, Kang Dong Won, Joo Ji Hoon. 

Tên tuổi của Ye Hak Young được đông đảo khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim sitcom "Nonstop 4" của đài MBC vào năm 2003. Trong phim còn có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi như Hyun Bin, Han Ye Seul, Yoon Jong Shin, Jang Na Ra...

Nam diễn viên 'Nonstop 4' qua đời ở tuổi 40 - ảnh 2
Nam diễn viên 'Nonstop 4' qua đời ở tuổi 40 - ảnh 3

Sau đó, Ye Hak Young tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất với những tác phẩm như "Anatomy Classroom" (2007), "Father and Mary and Me" (2008", "Belly Button" (2013), "The Cut", "Like Father", "Like Son", "A Pharisee"...

Mặc dù được kỳ vọng trở thành nghệ sĩ lớn trong tương lai nhưng Ye Hak Young lại liên tục vướng vào những bê bối đời tư khiến khán giả thất vọng. Năm 2009, Ye Hak Young bị bắt vì vướng vào nghi vấn buôn lậu và sử dụng chất cấm cùng với nam diễn viên Joo Ji Hoon. Ồn ào này khiến Ye Hak Young phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật 3 năm.

Năm 2014, Ye Hak Young xuất hiện trước công chúng trong vai trò mới. Anh giới thiệu về dự án kinh doanh ở trung tâm mua sắm và tham gia một vài chương trình gameshow.

Nam diễn viên 'Nonstop 4' qua đời ở tuổi 40 - ảnh 4

Tuy nhiên, anh tiếp tục nhận chỉ trích từ khán giả khi bị bắt trong tình trạng say xỉn lái xe. Tháng 2/2019, cảnh sát phát hiện anh ngủ trên xe tại một con đường gần lối vào làng Guryong (quận Gangnam, Seoul). Sau khi tiến hành kiểm tra thì phát hiện nồng độ cồn trong máu của anh đã vượt quá mức quy định. Sau đó anh bị đình chỉ giấy phép lái xe và bị sở cảnh sát Suseo (Seoul) tạm giữ phương tiện. Kể từ đó, Ye Hak Young sống kín tiếng hơn người ta không thấy sự xuất hiện của anh trên truyền thông.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục