24h
Yeah1 News

Nam chính "You Are the Apple of My Eye" gặp sự cố nghiêm trọng khi quay phim, khuôn mặt biến dạng hoàn toàn

Thứ hai, 09/01/2023 | 12:55 (GMT+7)

Sự việc nghiêm trọng liên quan đến vụ tai nạn nghề nghiệp trong lúc quay phim của Kha Chấn Đông khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhiều khả năng anh sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp vì chấn thương nặng nề.

Trưa ngày 9/1, truyền thông Đài Loan đồng loạt đưa tin về vụ việc nghiêm trọng của nam diễn viên Kha Chấn Đông vừa xảy ra cách đây không lâu. Theo đó, trong lúc đang quay phim mới, nam diễn viên bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng với một thiết bị máy bay không người lái. Lúc thiết bị đang bay qua người Kha Chấn Đông thì đột nhiên gặp trục trặc phát nổ. Ở khoảng cách gần, những mảnh vỡ kim loại bắn mạnh vào khuôn mặt anh gây ra nhiều vết thương nặng nề.

Nam diễn viên Kha Chấn Đông bị thương nghiêm trọng khi quay phim mới
Nam diễn viên Kha Chấn Đông bị thương nghiêm trọng khi quay phim mới

Sau khi sự việc xảy ra, khuôn mặt của Kha Chấn Đông chảy rất nhiều máu. Đoàn làm phim ngay lập tức đưa anh vào bệnh viện kiểm tra. Sau khi cấp cứu, người đại diện của nam diễn viên thông báo khuôn mặt của Kha Chấn Đông bị biến dạng nghiêm trọng. Hiện tại, anh vẫn đang tích cực phối hợp cùng bác sĩ để chữa trị, hồi phục.

Máy bay không người lái phát nổ khiến mảnh vỡ bắn vào mặt Kha Chấn Đông làm khuôn mặt anh bị biến dạng
Máy bay không người lái phát nổ khiến mảnh vỡ bắn vào mặt Kha Chấn Đông làm khuôn mặt anh bị biến dạng

Nhiều khán giả để lại bình luận lo lắng, hoang mang khi sự việc diễn ra. Thậm chí, một số còn cho rằng trách nhiệm thuộc về đoàn làm phim khi để thiết bị có nguy cơ trục trặc trong phạm vi dễ gây ảnh hưởng đến diễn viên. Ngoài ra, ekip cũng không có những biện pháp bảo vệ sự an toàn của nhân viên cũng như nghệ sĩ quay hình.

Một bộ phận cho rằng sau sự cố này, nhiều khả năng Kha Chấn Đông phải tạm dừng sự nghiệp một thời gian để điều trị khuôn mặt. Một số người khác bày tỏ rất có thể nam diễn viên sẽ rút lui khỏi giới giải trí sau nhiều lần vướng vào lùm xùm sử dụng chất cấm cũng như vụ tai nạn không mong muốn.

Nam chính 'You Are the Apple of My Eye' gặp sự cố nghiêm trọng khi quay phim, khuôn mặt biến dạng hoàn toàn - ảnh 3
Kha Chấn Đông từng vô cùng nổi tiếng qua vai nam chính Kha Cảnh Đằng trong 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi'
Kha Chấn Đông từng vô cùng nổi tiếng qua vai nam chính Kha Cảnh Đằng trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi"

Được biết, Kha Chấn Đông là nam diễn viên nổi tiếng người Đài Loan. Anh từng gây ấn tượng khắp châu Á với vai diễn Kha Cảnh Đằng trong bộ phim điện ảnh đề tài thanh xuân "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" (You Ara the Apple of My Eye). Sau sự thành công vang dội của tác phẩm này, Kha Chấn Đông được kỳ vọng sẽ là lứa diễn viên trẻ nối tiếp nền điện ảnh nước nhà.

Tháng 7/2022, anh được trao giải Ảnh Đế sau nhiều năm im hơi lặng tiếng vì bê bối sử dụng chất cấm
Tháng 7/2022, anh được trao giải Ảnh Đế sau nhiều năm im hơi lặng tiếng vì bê bối sử dụng chất cấm

Tuy nhiên không lâu sau, anh bất ngờ bị cảnh sát bắt giam vì liên quan đến tội danh sử dụng chất cấm vào năm 2014. Sau tai tiếng quá lớn, Kha Chấn Đông khép kín hơn, hoạt động giải trí cũng lặng lẽ hơn. Mãi đến tháng 7/2022, anh trở thành Ảnh đế tại Liên hoan phim điện ảnh Đài Bắc lần thứ 24 với vai diễn trong "Nguyệt Lão" (Till We Meer Again). Những tưởng nam diễn viên sẽ bắt đầu một cuộc đời mới vực dậy sau bê bối, nhưng tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra lần nữa khiến sự nghiệp của anh rơi vào bế tắc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục