24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng lấn sân diễn xuất vào vai ác lọt top rating cao nhất nước

Thứ năm, 22/06/2023 | 14:49 (GMT+7)

Nam ca sĩ này đang được khán giả yêu thích khả năng diễn xuất ở bộ phim có rating cao nhất cả nước.

Nam ca sĩ Tim hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với màn tái xuất ở Hoa Hồng Cho Sớm Mai. Bộ phim hiện ghi nhận tỷ suất người xem là 4,1%, đứng top 1 rating truyền hình Việt, bằng với phim giờ vàng của VTV là Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Dù không được quảng bá rầm rộ và phát sóng trên đài truyền hình quốc gia nhưng bộ phim vẫn nhận được đông đảo khán giả đón nhận.

Nam ca sĩ Tim nhận được sự quan tâm của khán giả bởi diễn xuất trong phim 'Hoa hồng cho sớm mai'.
Nam ca sĩ Tim nhận được sự quan tâm của khán giả bởi diễn xuất trong phim "Hoa hồng cho sớm mai".

Trong phim, ngoài vai diễn của Hằng (do Tường Vy thủ vai), Trung (do Lê Minh Thành thủ vai) thì nhân vật Thanh do nam ca sĩ Tim thủ vai cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi Hằng ra tù vì phạm tội tai nạn giao thông gây chết người cùng Thanh - chàng trai mà Hằng đem lòng yêu và tưởng rằng đã có hạnh phúc lâu dài với nhau, Thanh bất ngờ cầu hôn và nhận được sự đồng ý của Hằng

Tưởng chừng như có cái kết viên mãn, Thanh bất ngờ lộ diện bản chất thật và ngoại tình. (Nguồn ảnh: THVL)
Tưởng chừng như có cái kết viên mãn, Thanh bất ngờ lộ diện bản chất thật và ngoại tình. (Nguồn ảnh: THVL)

Khán giả đã tưởng chừng như cặp đôi có cái kết viên mãn tuy nhiên tình tiết cao trào xảy ra. Thanh bất ngờ lộ bộ mặt thật tiết lộ bí mật kinh khủng mình chính là kẻ phạm tội của tai nạn giao thông giết người năm xưa và đổ tội cho Hằng đi tù.

Không những vậy, khán giả còn đi qua những tình tiết hấp dẫn tạo bất ngờ khác như trong tập phim mới nhất. Thanh càng lộ rõ mình là kẻ gian xảo và bội khi ngoại tình với Mỹ (Đàm Phương Linh) khi đã đính hôn với Hằng . Mỹ cũng là nhân vật nữ phụ được nhận xét "không phải dạng vừa" khi cô chẳng ngại ngần công khai mình là người thứ 3, cô liên tục chê bai sỉ nhục Hằng , và nói rằng Hằng không xứng đáng với tình cảm của Thanh. 

Thanh ngoại tình với Mỹ và mặc cho Hằng phải chịu những đau khổ và tủi thân một mình.
Thanh ngoại tình với Mỹ và mặc cho Hằng phải chịu những đau khổ và tủi thân một mình.

Lúc này, Thanh không những không bênh vực người "vợ tương lai" của mình là Hằng mà còn bắt Hằng phải xin lỗi Mỹ. Khi mâu thuẫn của câu chuyện tình tay ba này lên đến đỉnh điểm, lúc này Thanh không cần biết lý do gì anh chàng cũng bỏ mặc Hằng, mặc cho Hằng đau khổ thất vọng, Thanh vẫn chọn bên Mỹ và tuyên bố rằng mình sẽ không thể sống thiếu cô nàng. Lúc này, khán giả vô cùng phẫn nộ cùng Hằng vì Hằng đi theo Thanh và chứng kiến được toàn bộ cảnh họ nói những lời yêu thương và ôm ấp thân thiết.

Nam ca sĩ Tim bất ngờ vì bị 'vạ lây' và chửi mắng vì vào vai nhân vật phản diện quá đạt. (Nguồn ảnh: THVL)
Nam ca sĩ Tim bất ngờ vì bị "vạ lây" và chửi mắng vì vào vai nhân vật phản diện quá đạt. (Nguồn ảnh: THVL)

Về nam ca sĩ Tim, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và khen ngợi diễn xuất của anh chàng trong bộ phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai. Có nhiều ý kiến cũng cho rằng, do Tim diễn vai phản diện trong phim quá đạt nên cũng bị vạ lây và chửi mắng Tim trên các trang mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   tim   Hoa hồng sớm mai  

Cùng chuyên mục