24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi

Thứ bảy, 14/01/2023 | 10:07 (GMT+7)

Hình ảnh thời thơ ấu của Baifern khiến netizen phải gật gù công nhận mỹ nhân "Friend zone" đúng là đã "xinh từ trong trứng".

Với những khán giả Việt hay những "mọt phim" Thái nói riêng thì cái tên Baifern Pimchanok đã không còn xa lạ. Cô nàng "làm mưa làm gió" qua loạt phim "Ngọn lửa đam mê", "Friend zone - Yêu nhầm bạn thân" và đặc biệt là "Chiếc lá cuốn bay".

Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 1

Baifern vẫn luôn được nhắc đến như một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh của chóp trong làng giải trí Thái Lan. Giữa Tbiz đầy ắp những nhan sắc lai Tây như Yaya Urassaya, Kimberly, Bella, Mai Davika...thì Baifern sở hữu sức hút riêng với nhan sắc được nhận xét là thuần Thái, chuẩn vẻ đẹp Á Đông với đường nét nhẹ nhàng nhưng hài hòa, sắc sảo khó rời mắt.

Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 2

Những ai theo dõi Baifern đều công nhận người đẹp sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp không góc chết và gương mặt quá hoàn hảo. Đặc biệt, nhan sắc của Baifern còn chưa từng qua "dao kéo". Nữ diễn viên "Friend zone" sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà bằng chứng là những hình ảnh xinh như búp bê từ thuở bé của Baifern.

Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 3
Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 4

Mới đây trên trang cá nhân, Baifern đã khoe ảnh thời thơ ấu và lần nữa khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc quá xinh xắn. Trong ảnh, Baifern rạng ngời với đường nét gương mặt thanh thoát, nụ cười tươi tỏa nắng và sự tự tin trước ống kính. Netizen đều công nhận từ bé đến hiện tại, một điểm thu hút vẫn không đổi ở Baifern chính là nụ cười vô cùng rạng rỡ, đáng yêu.

Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 5
Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 6

Về đời tư, Baifern hiện đang trong mối quan hệ tình cảm với Nine Naphat. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Friend zone" và thực sự trở thành những người bạn thân. Đến cuối năm 2022 vừa qua, cặp đôi khiến cả làng giải trí Thái Lan dậy sóng khi Nine công khai bày tỏ tình cảm với Baifern, muốn phá vỡ "friend zone" để hẹn hò với cô bạn thân nhiều năm. 

Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok khoe ảnh thuở bé xinh như búp bê, có một chi tiết vẫn không thay đổi - ảnh 7

Baifern sau đó cũng xác nhận đồng ý cùng Nine tìm hiểu. Cả hai mới đây còn đăng ảnh hẹn hò ngọt ngào trong chuyến du lịch ở trời Tây, trở thành cặp đôi đình đám mới của Tbiz.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục