24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Hoa Ngữ trong tạo hình đầu trọc khiến ai cũng điêu đứng, nhan sắc đẹp phát mê

Thứ ba, 05/03/2024 | 14:04 (GMT+7)

Tạo hình đầu trọc của loạt mỹ nhân Hoa Ngữ được quan tâm. Nhiều người khen ngợi dù trên đầu không có tóc, các nữ nghệ sĩ vẫn khiến người khác kinh diễm.

Mỹ nhân Hoa Ngữ luôn được nhiều người yêu thích bởi các tạo hình xinh đẹp trong bộ trang phục cổ đại hoặc những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Những ngôi sao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng... luôn được chú ý nhờ tạo hình thảm đỏ khiến bao người mê mệt.

Tuy nhiên, vì để phục vụ công việc đóng phim hoặc tham gia một số chương trình, không ít mỹ nhân Hoa Ngữ đã đồng ý thử thách nhiều tạo hình độc lạ. Một trong những tạo hình ấn tượng nhất của các mỹ nhân Hoa Ngữ không thể không nhắc đến đầu trọc không có tóc.

Hình ảnh đầu trọc của các mỹ nhân Hoa Ngữ gây sốt
Hình ảnh đầu trọc của các mỹ nhân Hoa Ngữ gây sốt

Một số mỹ nhân Hoa Ngữ vì yêu cầu của vai diễn mới phải cạo trọc đầu, một số khác lại muốn thử hình ảnh mới để khiến công chúng ấn tượng. Bất chấp việc trên đầu không có tóc, các mỹ nhân Hoa Ngữ bên dưới vẫn nhận về nhiều sự đánh giá cao về nhan sắc. Cộng đồng mạng khen ngợi, dù cạo trọc đầu mà nhan sắc của các mỹ nhân này vẫn khiến người ta phải thốt lên vì kinh diễm.

Ninh Tịnh sở hữu vẻ đẹp khiến bao người ngưỡng mộ
Ninh Tịnh sở hữu vẻ đẹp khiến bao người ngưỡng mộ

Đặc biệt, ca sĩ Ninh Tịnh từng bá chiếm hot search với tạo hình đầu trọc của bản thân. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, khuôn mặt thon nhỏ và đôi mắt linh động, Ninh Tịnh trong tạo hình đầu trọc được ví như một mỹ nhân không góc chết. 

Ngay cả khi cạo trọc đầu, Ninh Tịnh vẫn gây nhớ thương
Ngay cả khi cạo trọc đầu, Ninh Tịnh vẫn gây nhớ thương

Không kém cạnh Ninh Tịnh chính là Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên nổi tiếng từng phải cạo trọc đầu cho một vai diễn trong bộ phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ. Sau khi xuất hiện với tạo hình không có tóc, Phạm Băng Băng không những không gây phản cảm mà ngược lại còn chứng tỏ được nhan sắc lộng lẫy của bản thân.

Phạm Băng Băng rạng ngời trong tạo hình đầu không tóc
Phạm Băng Băng rạng ngời trong tạo hình đầu không tóc

Dương Mịch cũng là mỹ nhân từng can đảm thử thách với tạo hình đầu trọc. Trước đó, khuôn mặt thon thả và hình dáng đầu tròn trịa của Dương Mịch đã được dự đoán sẽ "gây bão" nếu thử tạo hình đầu trọc. Trong một cảnh phim trong bệnh viện, nữ diễn viên đã gây ấn tượng mạnh khi dám xuất hiện với phần đầu không có tóc khiến ai cũng bất ngờ.

Dương Mịch trong cảnh phim cạo trọc đầu
Dương Mịch trong cảnh phim cạo trọc đầu

Bên dưới hình ảnh, nhiều bình luận ấn tượng của netizen về tạo hình đầu trọc của các mỹ nhân Hoa Ngữ đáng chú ý như:

- Ninh Tịnh quá đẹp, dù để đầu trọc vẫn không thể dìm nhan sắc của bả được. Phạm Băng Băng cũng đỉnh

- Phạm Băng Băng đẹp rụng rời luôn, lúc trước xem Võ Tắc Thiên bả đóng mà mê quá chừng

- Thích Ninh Tịnh, Phạm Băng Băng nhất. Dương Mịch cũng đẹp nhưng nhìn hơi hốc hác

- Không ngờ Vương Hạc Nhuận lại hợp với tạo hình đầu trọc như thế

- Gần đây Trương Hinh Dư tham gia một chương trình truyền hình cũng để đầu trọc. Các chị đẹp thì không sợ gì rồi, nhan sắc vẫn đỉnh chóp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục