24h
Yeah1 News

Phát ngôn cực căng của Hồng Nhung trong tập 1 Chị Đẹp 2023 gây sốt: Bị so với Ninh Tịnh và Na Anh bản gốc?

Thứ hai, 30/10/2023 | 10:26 (GMT+7)

Ngay từ tập đầu tiên, Hồng Nhung đã khiến mọi người phấn khích với loạt phát ngôn cực căng cho thấy kinh nghiệm trong nghề và vị trí không phải ai cũng có được.

Tối 28/10, tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức công chiếu. Nhiều khán giả để lại bình luận ủng hộ vì chương trình giữ được những đặc trưng của bản gốc và biết biến hóa phù hợp với thị trường Việt Nam. Không ít người ngạc nhiên khi cứ ngỡ dàn sao trẻ Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê là người "gánh show" nhưng hóa ra dàn Chị Đại như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên mới khiến người xem phấn khích.

Sự đổ bộ của các Chị Đại showbiz Việt trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây sốt
Sự đổ bộ của các Chị Đại showbiz Việt trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây sốt

Ngay từ tập 1, 30 Chị Đẹp đã có màn xuất hiện và hội ngộ với nhau trong phòng chờ. Trong đó, sự hiện diện của diva Hồng Nhung khiến nhiều nghệ sĩ có mặt đều ngỡ ngàng khi không nghĩ cô quyết định bay từ Pháp về Việt Nam để tham gia show truyền hình sau nhiều năm ít hoạt động. Đặc biệt, những phát biểu của Hồng Nhung trong tập 1 đã tạo thành trào lưu gây sốt khắp các mạng xã hội. 

Hồng Nhung gây sốt với loạt phát ngôn chất như nước cất
Hồng Nhung gây sốt với loạt phát ngôn chất như nước cất

Một trong những màn không thể thiếu khi đến chương trình là tự giới thiệu bản thân. Đến đây, khi ekip đề nghị Hồng Nhung giới thiệu về mình, nữ diva nổi tiếng đã hài hước chia sẻ: "Bây giờ tôi đi hát cũng 40 năm rồi, ở Việt Nam liệu có cần giới thiệu bản thân không?" 

Câu nói cực chất của Hồng Nhung gợi nhắc đến Ninh Tịnh trong bản Trung
Câu nói cực chất của Hồng Nhung gợi nhắc đến Ninh Tịnh trong bản Trung

Một số khán giả còn so sánh màn "flex" của Hồng Nhung với câu mở đầu của Ninh Tịnh trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung. Khi mới tham gia mùa đầu tiên, Ninh Tịnh cũng có phát ngôn gây sốc không kém: "Tôi mà cũng cần giới thiệu nữa à? Vậy mấy chục năm qua tôi làm công cốc sao? Đến tôi mà cũng không biết là ai?"

Nhiều netizen vỗ tay thán phục cho màn "flex" cực đỉnh đến từ Chị Đại Hồng Nhung cũng như Ninh Tịnh. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật và giọng hát thuộc top thượng thừa tại Việt Nam thì có lẽ cái tên Hồng Nhung không còn xa lạ với khán giả Việt. Nếu đổi lại là một nghệ sĩ trẻ nói ra câu nói này thì chắc chắn sẽ phải hứng "gạch đá" nhưng với Hồng Nhung hay Ninh Tịnh thì chỉ khiến khán giả thêm khâm phục!

Mục tiêu chung của các Chị Đại ở Trung và Việt đều là đến để 'vui chơi' thôi
Mục tiêu chung của các Chị Đại ở Trung và Việt đều là đến để "vui chơi" thôi

Ngoài ra, một câu phát biểu của Hồng Nhung cũng khiến netizen nhớ đến Thiên Hậu Na Anh trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung. Cụ thể, khi được hỏi về mục tiêu tham gia show, Hồng Nhung duyên dáng cho biết: "Em ơi, chị dẫn đầu mấy thập kỷ rồi, đến chương trình này cho chị vui một tí đi". Còn nhớ trong bản Trung, Na Anh cũng có một câu tương tự: "Chị làm huấn luyện viên bao nhiêu năm rồi, lần này đến đây chị không muốn làm huấn luyện viên nữa , bây giờ đổi lại người ta nhận xét chị, chị thấy thú vị hơn".

Chị Đại Mỹ Linh cũng được chú ý với màn 'văn thơ' lai láng trong tập đầu tiên
Chị Đại Mỹ Linh cũng được chú ý với màn "văn thơ" lai láng trong tập đầu tiên

Netizen đồng loạt dành lời khen ngợi cho những phát ngôn cực chất của các Chị Đại trong show:

- Quả nhiên là đẳng cấp của diva hàng đầu, nói một câu chẳng ai phản bác được

- Mấy cô trẻ như Diệu Nhi, Lan Ngọc thì tranh nhau làm đội trưởng, còn mấy Chị Đại như Hồng Nhung, Mỹ Linh thì né như né tà

- Chưa gì mà thấy thích mấy cô Hồng Nhung, Mỹ Linh quá

- Hồng Nhung nói chuyện duyên dáng thật, thích cách nói chuyện của cô, khác biệt hẳn so với nghệ sĩ bây giờ

- Chỉ có mấy người như Hồng Nhung, Mỹ Linh mới dám thốt lên câu đó nhưng không thể cãi được

- Đúng là ở Việt Nam còn ai không biết Hồng Nhung đâu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục