24h
Yeah1 News

Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở Paris

Thứ bảy, 02/03/2024 | 08:02 (GMT+7)

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, nhan sắc quyến rũ của "bà mẹ một con" Dương Mịch còn được khán giả yêu mến, thậm chí trong những bức ảnh chụp vội vàng, cô vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Dương Mịch tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông trong chuyến đi tại Paris. Với nhan sắc và thần thái của mình, cô đã trở thành tâm điểm của các phóng viên và người hâm mộ khi xuất hiện từ trên chiếc xe ô tô.

Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở  Paris - ảnh 1
Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở  Paris - ảnh 2

Trong bộ trang phục áo lông, Dương Mịch khoe sự trắng sáng và đẹp mắt của làn da ở độ tuổi U40, gây ngưỡng mộ cho nhiều người.

Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở  Paris - ảnh 3

Dương Mịch đã gắn bó với làng giải trí từ khi còn nhỏ và đã thành công với nhiều vai diễn đáng chú ý trong sự nghiệp của mình. Cô là diễn viên chính trong các bộ phim như "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Tú Xuân Đao 2" và gần đây nhất là "Hộc Châu phu nhân", "Bạo phong nhãn", "Cảm ơn bác sĩ", "Định luật 80/20 của tình yêu" và "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên".

Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở  Paris - ảnh 4

Dù đã bước qua tuổi 38, Dương Mịch vẫn được khen ngợi với phong cách trẻ trung và quyến rũ. Các bức ảnh của cô trên mạng xã hội, tạp chí thời trang và các sự kiện luôn gây sốt và thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở  Paris - ảnh 5

Ngoài việc là một ngôi sao điện ảnh, Dương Mịch cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô hiện là đại diện toàn cầu cho các thương hiệu danh tiếng như Estée Lauder, Etro và Realme, thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ từ phía các nhãn hàng đối với cô.

Dương Mịch gây chấn động với khoảnh khắc bước xuống xe, góc nghiêng đẹp lịm tim ở  Paris - ảnh 6

Năm 2014, Dương Mịch kết hôn với diễn viên Lưu Khải Uy, người đã là đàn anh của cô trong ngành công nghiệp điện ảnh. Họ có một con gái tên là Tiểu Gạo Nếp vào năm 2016. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm và sau đó cặp đôi đã ly hôn. Con gái của họ được ông bà nội chăm sóc tại Hong Kong.

Hiện tại, Dương Mịch tập trung vào việc phát triển sự nghiệp của mình. Trong khi chồng cũ của cô đã có một người bạn gái mới, cô vẫn giữ kín về tình yêu đương đại của mình, mặc dù đã có nhiều tin đồn cho rằng cô hẹn hò với "phi công trẻ".

Hiện tại, "bà mẹ một con" Dương Mịch đang rất bận rộn với việc tham gia các dự án phim mới. Trong năm nay, cô sẽ có hai bộ phim được ra mắt, đó là "Cáp Nhĩ Tân 1944" và phần tiếp theo của "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng". Với sự xuất hiện của Dương Mịch, khán giả hẳn sẽ được chứng kiến những tác phẩm đầy hứa hẹn và sự thăng hoa nghệ thuật từ ngôi sao này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: dương mịch   sao Cbiz  

Cùng chuyên mục