24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Hoa ngữ được chú ý nhất hiện tại: Tạo hình cổ trang đẹp mê mẩn, nhan sắc "lấn lướt" cả nữ chính

Thứ tư, 23/08/2023 | 09:32 (GMT+7)

'Chước Chước Phong Lưu' đánh dấu sự hợp tác của Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm, thế nhưng nhan sắc của nữ phụ này mới thật sự thu hút sự chú ý từ khán giả.

Bộ phim truyền hình cổ trang 'Chước Chước Phong Lưu' vừa mới lên sóng vào ngày 19/8 đã thu hút vô số sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ bởi sự góp mặt của loạt tên tuổi như Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên...

Tạo hình Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong trong 'Chước Chước Phong Lưu'
Tạo hình Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong trong 'Chước Chước Phong Lưu'

Thế nhưng bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc, khán giả lại đặc biệt chú ý đến sao nhí là Bùi Gia Hân hơn bao giờ hết. Được biết, tiểu mỹ nhân này sinh năm 2009, tuy phim chỉ vừa phát sóng được vài tập thế nhưng Bùi Gia Hân gần như "chiếm trọn spotlight" khi phim lên sóng.

Bùi Gia Hân
Bùi Gia Hân

Cụ thể, trong 'Chước Chước Phong Lưu' Bùi Gia Hân vào vai công chúa Nhu Gia thuở thiếu thời. Dù chỉ xuất hiện với vai diễn phụ, không có nhiều đất diễn thế nhưng nàng tiểu mỹ nhân lại thu hút khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng, cô nàng được ví như mỹ nhân bước ra từ trong tranh.

Bùi Gia Hân vào vai công chúa Nhu Gia thuở thiếu thời
Bùi Gia Hân vào vai công chúa Nhu Gia thuở thiếu thời

Bùi Gia Hân tham gia nghệ thuật từ nhỏ và nhanh chóng có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ thuộc hàng sao nổi tiếng showbiz Hoa ngữ. Cô bé còn được ví như Angelababy phiên bản nhí nhờ sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn.

Được biết, Bùi Gia Hân đang phát triển sự nghiệp diễn xuất khi xuất hiện trong một số dự án như : Vân tịch truyện, Vườn sao băng, Tiểu nữ hoa bất khí…

Bùi Gia Hân sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết
Bùi Gia Hân sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết

'Chước Chước Phong Lưu' có thời lượng 40 tập, được cải biên từ tiểu thuyết Từng Phong Lưu của tác giả Tuỳ Vũ Nhi An. Phim kể về nữ quan Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), từ một tiểu thư khuê các vươn lên thành một nữ quan hiên ngang đứng trong triều.

Cảnh Điềm
Cảnh Điềm
Phùng Thiệu Phong
Phùng Thiệu Phong

Từ nhỏ, Mộ Chước Hoa đã hiểu rằng một khi người con gái bước chân vào hôn nhân, thì tương lai sẽ rơi vào bóng tối. Trong thế giới tràn ngập ràng buộc và định kiến, học hành thi cử là lối thoát duy nhất. Thế nhưng, cuộc gặp gỡ với Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) khiến nàng rơi vào lưới tình. Tình cảm giữa họ bắt đầu chớm nở và đối mặt với những thử thách lựa chọn: tình yêu hay lý tưởng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục