24h
Yeah1 News

Mỹ nam cổ trang hàng đầu Cbiz bị tố "ăn vụng" khi vợ mang thai, thuê phòng khách sạn 500k và thái độ bất ngờ

Thứ năm, 05/10/2023 | 16:25 (GMT+7)

Nhậm Gia Luân là mỹ nam cổ trang Cbiz được gọi tên trong nghi vấn ngoại tình khi vợ mang thai và mua xe tặng "tiểu tam". Hiện nam diễn viên chưa lên tiếng.

Tối ngày 4/10, cộng đồng mạng xôn xao trước một tài khoản Weibo công khai "bốc phốt" mỹ nam cổ trang hàng đầu Cbiz - Nhậm Gia Luân vì nghi vấn ngoại tình với "tiểu tam" trong lúc vợ mang thai. Cụ thể, tài khoản "bốc phốt" cho rằng Nhậm Gia Luân đã ngoại tình với một cô gái xinh đẹp tên Hạ Lan:

"Tôi không hiểu vì sao các fan của Nhậm Gia Luân lại xúc phạm tôi trong tin nhắn. Các bạn có hiểu vấn đề là gì không? Chuyện xảy ra giữa Nhậm Gia Luân và Lan Hạ là sự thật, sự thật, sự thật, điều quan trọng phải nói 3 lần. Anh ta đã ngoại tình trong lúc vợ mang thai, đặt phòng khách sạn giá 138 NDT và mua một chiếc ô tô hạng 2. 

Một người đàn bà biết mình là 'tiểu tam', cùng vui đêm xuân với người đàn ông mình từng coi thường và không đồng ý sự theo đuổi của anh ta. Thanh Đảo, Hoành Điếm, Hàng Châu... Các người còn muốn tôi kể chi tiết hơn không? Nếu cho rằng tôi đang vu khống, hãy đến kiện tôi đi, tôi chào đón các người".

Nhậm Gia Luân là sao nam bị réo tên vào ồn ào ngoại tình
Nhậm Gia Luân là sao nam bị réo tên vào ồn ào ngoại tình

Tài khoản "bốc phốt" Nhậm Gia Luân còn tag tài khoản của Nhậm Gia Luân, phòng làm việc Nhậm Gia Luân và cô gái tên Hạ Lan vào bài đăng của mình như một cách tuyên bố trực diện nhất. 

Chủ tài khoản bốc phốt còn tag cả Nhậm Gia Luân, phòng làm việc và 'tiểu tam'
Chủ tài khoản bốc phốt còn tag cả Nhậm Gia Luân, phòng làm việc và "tiểu tam"

Sau khi bài viết được đăng tải đã dẫn đến làn sóng bàn luận xôn xao trên mạng xã hội. Mọi người tìm ra bài "bốc phốt" này từng được một tài khoản khác tên wait-buff đăng tải vào ngày 17/7/2023, thời điểm đó tin tức đã bị dìm xuống triệt để. Gần đây, phía ekip của Nhậm Gia Luân đã đăng tải một văn bản kiện các tài khoản bịa đặt vu khống anh chàng nhưng không có tên tài khoản tố anh ngoại tình.

Tháng 7/2023, một tài khoản đã từng tố giác việc Nhậm Gia Luân ngoại tình nhưng cuối cùng vẫn im ắng
Tháng 7/2023, một tài khoản đã từng tố giác việc Nhậm Gia Luân ngoại tình nhưng cuối cùng vẫn im ắng

Trên thực tế, tin đồn Nhậm Gia Luân "ăn vụng" bên ngoài trong lúc vợ mang thai đã được một blogger đăng bài từ năm 2022 nhưng không tạo được sóng gió lớn vì không có bằng chứng xác thực. Từ đầu năm 2023, thỉnh thoảng tin đồn trên lại xuất hiện khiến mọi người dần nghi ngờ tính thực hư của thông tin này. 

Nhậm Gia Luân và cô gái tên Hạ Lan
Nhậm Gia Luân và cô gái tên Hạ Lan

Fan hâm mộ của Nhậm Gia Luân đều bày tỏ sự hoang mang, nhắn tin cho phòng làm việc của mỹ nam đình đám để yêu cầu đính chính rõ ràng. Tính đến thời điểm này, đã gần 1 ngày trôi qua nhưng phía Nhậm Gia Luân vẫn không có bất kỳ động thái nào mới.

Mỹ nam cổ trang hàng đầu Cbiz bị tố 'ăn vụng' khi vợ mang thai, thuê phòng khách sạn 500k và thái độ bất ngờ - ảnh 5
Mỹ nam cổ trang hàng đầu Cbiz bị tố 'ăn vụng' khi vợ mang thai, thuê phòng khách sạn 500k và thái độ bất ngờ - ảnh 6
Nhậm Gia Luân nổi tiếng là mỹ nam cổ trang của Cbiz
Nhậm Gia Luân nổi tiếng là mỹ nam cổ trang của Cbiz

Nhậm Gia Luân là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong phim cổ trang. Nhờ những tạo hình xuất sắc của sao nam khiến anh được Cnet gọi bằng biệt danh mỹ nam cổ trang. Nhậm Gia Luân từng góp mặt trong "Thanh vân chí", "Truy tìm ký ức", "Đại Đường vinh diệu"... nhưng phải đến "Cẩm y chi hạ" thì tên tuổi anh mới phổ biến. Đặc biệt, sự hợp tác của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong phim "Châu Sinh như cố" (Trường An như cố) mới giúp mỹ nam trở thành "lưu lượng" được nhiều người yêu mến. 

Bộ phim của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc khiến mọi người phát sốt
Bộ phim của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc khiến mọi người phát sốt

Song song với sự nghiệp thăng tiến, những tin đồn về đời tư của Nhậm Gia Luân cũng có không ít. Anh bị "đào" ra chuyện đã kết hôn với người ngoài ngành giải trí. Nhiều netizen cho rằng nếu phía Nhậm Gia Luân không giải quyết tin đồn ngoại tình hợp lý thì có lẽ sẽ ảnh hưởng đến con đường phát triển trong tương lai của sao nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mỹ nam   cổ trang   nhậm gia luân  

Cùng chuyên mục