24h
Yeah1 News

Loạt phim Hàn hot "đổ bộ" trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với "Muốn gặp anh" bản Hàn

Thứ hai, 16/01/2023 | 10:30 (GMT+7)

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của loạt sao đình đám cùng những bộ phim hot đang được mong chờ trên màn ảnh nhỏ.

Ask the stars

Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 1
Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 2

Bộ phim kể về nữ phi hành gia người Mỹ gốc Hàn và một nam bác sĩ sản phụ khoa đến thăm trạm vũ trụ với tư cách là khách du lịch do Gong Hyo Jin và Lee Min Ho thủ vai. Đạo diễn của phim là Park Shin-woo cũng nổi tiếng với It's Okay To Not Be Okay trong khi biên kịch Seo Sook-hyang từng góp mặt trong Pasta . Những ngôi sao tài năng khác như Oh Jung-se, Lee El và Han Ji-eun cũng sẽ tham gia với nhiều vai phụ trong phim.

Payback

Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 3

Payback kể về câu chuyện của những người không chịu im lặng trước bất công để chiến đấu chống lại một tập đoàn tiền tệ cấu kết với luật pháp. Trong phim, Moon Chae-won sẽ vào vai một thiếu tá quân đội đối đầu những chính trị gia, Lee Sun-gyun hoá thân thành tay buôn tiền ẩn dật với âm mưu trả thù đen tối.

Goodbye Earth

Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 4

Goodbye Earth là phim về đề tài tận thế sắp tới của Netflix Hàn Quốc do Kim Jin-Min đạo diễn với bối cảnh một tiểu hành tinh sắp va chạm với Trái đất, có sự tham gia của dàn cast gồm Yoo Ah In, Ahn Eun Jin, Jeon Sung Woo và Kim Yoon Hye.

Black Knigh t

Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 5

Phim giả tưởng lấy bối cảnh năm 2071, chỉ 1% dân số thế giới sống sót sau ô nhiễm không khí độc hại đã tàn phá hành tinh. Người dân trông cậy vào các Hiệp sĩ, một nhóm tài xế giao hàng chuyên dụng để lấy đồ tiếp tế và bảo vệ họ khỏi bọn trộm. Phim có sự góp mặt của Kim Woo Bin, Esom, Kang Yoo Seok, Kim Eui Sung và Song Seung Heon.

A Time Called You

Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 6

Nam diễn viên "Hẹn hò chốn công sở" Ahn Hyo-seop và nữ diễn viên "Vincenzo" Jeon Yeo-been sẽ hợp tác cùng nhau trong loạt phim có chủ đề du hành thời gian của Netflix – A Time Called You, dựa trên tựa phim gây sốt của Đài Loan Someday Or One Day kể về cô gái không thể quên được người bạn trai đã mất một năm trước, sau đó tình cờ có được cơ hội quay về năm 1998 và gặp một nam sinh giống hệt người yêu đã khuất của mình.

Doona!

Loạt phim Hàn hot 'đổ bộ' trong năm 2023: Phim của Lee Min Ho cạnh tranh với 'Muốn gặp anh' bản Hàn - ảnh 7

Phim dựa trên webtoon nổi tiếng “Lee Doona!” của Min Songah , kể về một nam sinh viên đại học khi chuyển đến căn hộ mới thì gặp một phụ nữ xinh đẹp sống ở tầng dưới và tình cờ là thần tượng nổi tiếng. Dự án này đánh dấu sự trở lại của Suzy cùng Yang Se-jong - người từng gây chú ý với khả năng nhập vai đa dạng trong Dr. Romantic, Still 17, Duel,… Bộ phim cũng sẽ được đạo diễn bởi Lee Jung-hyo của Crash Landing On You.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim Hàn   Lee Min Ho  

Cùng chuyên mục