24h
Yeah1 News

“Little Women” – phim mới của Kim Go Eun vừa lên sóng đã dẫn đầu rating, hứa hẹn là “Penthouse” mùa 4

Thứ tư, 07/09/2022 | 11:10 (GMT+7)

Mặc dù chỉ mới phát sóng 3 tập đầu tiên nhưng "Little Women" của Kim Go Eun đã lập thành tích dẫn đầu. Ngoài ra, nội dung bí ẩn và hấp dẫn được dự đoán không thua kém "Penthouse".

Bộ phim "Little Women" (tạm dịch: Những người phụ nữ bé nhỏ) hiện đang trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu mạng xã hội Hàn Quốc và gây ấn tượng với khán giả quốc tế. Đặc biệt nhất khi "Little Women" đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Go Eun và nam diễn viên chuyên trị vai phản diện Uhm Ki Joon. Mặc dù chỉ mới lên sóng 3 tập đầu tiên nhưng "Little Women" đã khiến khán giả choáng ngợp bởi kịch bản chắc chắn, tình tiết đầy "plot-twist" hấp dẫn.

'Little Women' được dự đoán sẽ trở thành siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc nửa cuối năm 2022
"Little Women" được dự đoán sẽ trở thành siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc nửa cuối năm 2022

Theo dữ liệu được Nielsen Korea công bố, tập đầu tiên của "Little Women" có rating khởi điểm cao nhất trong các bộ phim đài cáp cùng khung giờ. Thậm chí, thành tích này còn vượt qua người tiền nhiệm là "Alchemy of Souls". Đến tập 2 mới đây, tác phẩm của tvN có tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 7,7% (cao hơn tập 1 là 1,3%). Đây được xem là dấu hiệu khả quan để "Little Women" tiếp tục thu hút thêm sự chú ý của khán giả trong thời gian tới.

'Little Women' từng được chuyển thể thành phim điện ảnh năm 2019 với sự tham gia của Saoirse Ronan, Emma Watson, Timothée Chalamet...
"Little Women" từng được chuyển thể thành phim điện ảnh năm 2019 với sự tham gia của Saoirse Ronan, Emma Watson, Timothée Chalamet...

"Little Women" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoa Kỳ cùng tên của nhà văn Louisa May Alcott. Cốt truyện kể về 4 chị em gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh nghèo khó. Với tấm lòng nhân ái và ước mơ vươn lên, từng người dần trưởng thành, đối mặt với thử thách cuộc sống. "Little Women" được nhận xét là một cuốn tiểu thuyết lôi cuốn với tư tưởng nữ quyền đầy nhân văn. Năm 2019, "Little Women" từng được chuyển thể thành phim điện ảnh với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen , Laura Dern, Timothée Chalamet... Sau khi công chiếu, bộ phim đạt doanh thu hàng trăm triệu đô và xếp thứ 24 trong tổng số 100 bộ phim đắt giá nhất năm 2019.

“Little Women” – phim mới của Kim Go Eun vừa lên sóng đã dẫn đầu rating, hứa hẹn là “Penthouse” mùa 4 - ảnh 3
“Little Women” – phim mới của Kim Go Eun vừa lên sóng đã dẫn đầu rating, hứa hẹn là “Penthouse” mùa 4 - ảnh 4
3 chị em gái nhà họ Oh sống trong cảnh nghèo khó
3 chị em gái nhà họ Oh sống trong cảnh nghèo khó

Trở lại với "Little Women" phiên bản Hàn Quốc, biên kịch Jung Seo Kyung (người từng viết kịch bản cho "The Handmaiden") đã thu nhỏ gia đình và các mối quan hệ chỉ còn xoay quanh 3 chị em gái. Họ cũng lớn lên trong nghèo khó nhưng được biến đổi để phù hợp với văn hóa xã hội Hàn Quốc. Với "Little Women" năm 2022, nhà làm phim còn khéo léo cài cắm những chi tiết kịch tính, bí ẩn để bộ phim mang màu sắc hình sự, trinh thám, tâm lý hơn những phiên bản trước đó. Cũng chính nhờ nội dung "plot-twist" với nhiều hình ảnh ẩn dụ, nút thắt khó đoán và khung cảnh xa hoa của gia đình giàu có bậc nhất Nam Hàn, "Little Women" của đạo diễn Kim Hee Won được kỳ vọng là "Penthouse" mùa 4.

Kim Go Eun thủ vai chị cả Oh In Joo - người sống thực tế và luôn xem trọng tiền bạc
Kim Go Eun thủ vai chị cả Oh In Joo - người sống thực tế và luôn xem trọng tiền bạc
Nam Ji Hoon thủ vai chị hai - con người chính thực, theo đuổi công lý của xã hội
Nam Ji Hoon thủ vai chị hai - con người chính thực, theo đuổi công lý của xã hội
Park Ji Hoo thủ vai em út Oh In Hye - người có tài năng nghệ thuật thiên bẩm, sống trong sự yêu thương của 2 người chị
Park Ji Hoo thủ vai em út Oh In Hye - người có tài năng nghệ thuật thiên bẩm, sống trong sự yêu thương của 2 người chị

Ngoài kịch bản tốt, một trong những lý do giúp "Little Women" thu hút sự quan tâm của công chúng chính là dàn diễn viên kỳ vọng. Chị cả Oh In Joo - một người thực tế luôn đề cao tầm quan trọng của tiền bạc do Kim Go Eun thủ vai hoàn toàn khiến khán giả yên tâm bởi diễn xuất thực lực đã được chứng minh qua các tác phẩm trước đó của cô. Nữ diễn viên Nam Ji Hoon thủ vai chị hai Oh In Kyng - người cương trực, theo đuổi xã hội lý tưởng và không bao giờ cúi đầu trước quyền lực. Em út Oh In Hye do nữ diễn viên trẻ Park Ji Hoo đảm nhận lại là cô bé được nuông chiều từ nhỏ và có đam mê nghệ thuật thiên bẩm.

“Little Women” – phim mới của Kim Go Eun vừa lên sóng đã dẫn đầu rating, hứa hẹn là “Penthouse” mùa 4 - ảnh 9
Wi Ha Joon thủ vai Choi Do Il - đồng nghiệp lạnh lùng nhưng bị chị cả Oh In Joo thu hút
Wi Ha Joon thủ vai Choi Do Il - đồng nghiệp lạnh lùng nhưng bị chị cả Oh In Joo thu hút
“Little Women” – phim mới của Kim Go Eun vừa lên sóng đã dẫn đầu rating, hứa hẹn là “Penthouse” mùa 4 - ảnh 11
Uhm Ki Joon tiếp tục đảm nhận nhân vật phản diện - người chồng trong gia đình giàu có. Liệu lần này 'dượng Tê' có phải người âm mưu, thủ đoạn như trong 'Penthouse'?
Uhm Ki Joon tiếp tục đảm nhận nhân vật phản diện - người chồng trong gia đình giàu có. Liệu lần này "dượng Tê" có phải người âm mưu, thủ đoạn như trong "Penthouse"?

Ngoài ra, tuyến nhân vật thứ chính cũng nhận được nhiều sự tán thưởng không kém. Diễn viên "Squid Game" - Wi Ha Joon đảm nhận vai Choi Do Il - đồng nghiệp lạnh lùng của chị cả Oh In Joo nhưng nhanh chóng bị tính cách của cô thu hút. Gia đình phản diện với quyền lực và tài sản giàu nhất Hàn Quốc được dự đoán sẽ là nơi ẩn chứa nhiều bí mật gay cấn cho bộ phim. Uhm Ki Joon tiếp tục đảm nhận nhân vật người chồng trong gia đình giàu có khiến khán giả không khỏi nhớ đến vai diễn Ju Dan Tae trong "Penthouse" (2021).

Song Joong Ki góp mặt trong vai cameo khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc 'đỉnh chóp'
Song Joong Ki góp mặt trong vai cameo khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc "đỉnh chóp"

Sau 3 tập phim đầu phát sóng, "Little Women" đã đặt 3 chị em nhà Oh vào tình huống oái oăm vì bỗng dưng nhận được 70 tỉ won (khoảng 1,2 nghìn tỉ đồng) từ trên trời rơi xuống. Họ phải tranh đấu giữa việc nhận hoặc từ chối khoản tiền ấy khi nghĩ đến tương lai đổi đời. Sau khi có người truy lùng số tiền bị mất trên, các cô gái phải đối mặt với gia đình quyền thế bậc nhất Hàn Quốc. Mạch phim được đẩy lên cao trào chỉ trong những tập đầu tiên đã có đến 3 nhân vật phải "ra về sớm". Mặt khác, cảnh quay và màu phim được xây dựng như tác phẩm điện ảnh dưới bàn tay của đạo diễn "Vincenzo" khiến khán giả càng thêm kỳ vọng.

"Little Women" phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên đài cáp tvN.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục