24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin “se duyên” với nam thần Nevertheless

Thứ bảy, 28/10/2023 | 09:06 (GMT+7)

Trở lại sau thành công vang dội của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin sẽ hợp tác cùng những ai để tạo nên điều kỳ diệu mới?

Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva) được giới thiệu là một bộ phim tập trung vào mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau của những người phụ nữ, với hai nhân vật trung tâm là một nữ ca sĩ đã hết thời và một cô gái có ước mơ trở thành ca sĩ. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất đầu tiên của Park Eun Bin sau thành công bùng nổ của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, thế nên công chúng đều đang dành nhiều sự chú ý và đặt nhiều kỳ vọng vào phim.

Sở hữu nội dung mới mẻ Diva Của Đảo Hoang hứa hẹn sẽ là một cú hit trong sự nghiệp Park Eun Bin
Sở hữu nội dung mới mẻ Diva Của Đảo Hoang hứa hẹn sẽ là một cú hit trong sự nghiệp Park Eun Bin

Thông tin chung phim Diva Của Đảo Hoang  (Castaway Diva)

  • Tựa gốc: 무인도의 디바
  • Ngày phát sóng: 28/10/2023
  • Thể loại: Coming-of-age, âm nhạc, womance, lãng mạn, hài hước, đời thường
  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan
  • Biên kịch: Park Hye Ryeon, Eun Yeol
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: tvN, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, lúc 21:20 (giờ KST)

Dàn diễn viên chính phim Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva)

Park Eun Bin vai Seo Mok Ha 

Seo Mok Ha sinh ra và lớn lên ở đảo Chun Sam, cha là chủ một cửa hàng gỏi cá, mẹ đã mất từ khi cô vừa ra đời. Vì một tai nạn mà năm 16 tuổi, Mok Ha mắc kẹt trên một hoang đảo, phải tự mình sinh tồn. Sau 15 năm, cuối cùng cô cũng được giải cứu. Mặc dù mọi người xung quanh đều cho rằng độ tuổi của cô đã quá trễ để bắt đầu bất cứ điều gì, nhưng Mok Ha bỏ ngoài tai tất cả và quyết định sẽ phấn đấu để hiện thực hóa ước mơ trở thành ca sĩ còn dang dở của mình.

Mok Ha gặp phải tình huống hy hữu: bị lạc đến hoang đảo và mắc kẹt ở đó trong 15 năm
Mok Ha gặp phải tình huống hy hữu: bị lạc đến hoang đảo và mắc kẹt ở đó trong 15 năm

Park Eun Bin đã trở thành một cái tên nổi tiếng và được yêu mến trong vòng 2-3 năm trở lại đây. Với các vai diễn ấn tượng trong Luyến Mộ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, cô đã chứng tỏ được tài năng và khả năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ. Tuy bắt đầu sự nghiệp từ năm 1997 với tư cách diễn viên nhí, nhưng Park Eun Bin đã trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giải trí và đã thể hiện sự đa dạng trong việc hóa thân vào các vai diễn khác nhau. Khả năng diễn xuất của cô đã được công nhận và đánh giá cao bởi khán giả và các nhà làm phim.

Park Eun Bin nổi tiếng có diễn xuất tốt
Park Eun Bin nổi tiếng có diễn xuất tốt

Trở lại với một kịch bản mang tinh thần "girls help girls" đầy ý nghĩa như Diva Của Đảo Hoang, khán giả kỳ vọng cô nàng sẽ lại làm nên điều kỳ diệu như với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo năm 2022 vừa qua. Một số tác phẩm tiêu biểu khác mà Park Eun Bin từng tham gia là Bước Chân Thép, Anh Có Thích Brahms?, Đội Bóng Chày Dreams, Tuổi Trẻ Muôn Màu,...

Kim Hyo Jin vai Yoon Ran Joo

Yoon Ran Joo từng là một nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Trong thời kỳ hoàng kim của mình, cô sống trong một căn biệt thự rộng lớn, có trực thăng riêng, một ngày có đến tận 5-6 lịch trình. Thế nhưng hiện tại, khi đã hết thời, cô phải thuê một căn hộ bán hầm để ở, phải đến 5-6 tháng mới có được 1 lịch trình. Ngày qua ngày, Ran Joo chỉ có thể bầu bạn với rượu và thuốc lá. Vì sợ thất bại nên cô không dám thử bất cứ điều gì mới mẻ.

Yoon Ran Joo từng là ca sĩ hàng top của Hàn Quốc
Yoon Ran Joo từng là ca sĩ hàng top của Hàn Quốc

Ở độ tuổi ngoài 40, cô thấy mình đã quá già để bắt đầu lại tất cả, nhưng cũng vẫn còn quá sớm để buông xuôi tất cả. Những tưởng Ran Joo đã không còn người hâm mộ nào nữa, nhưng rồi một ngày nọ, một cô gái đến từ hoang đảo xuất hiện, khẳng định mình là fan của cô. Sự xuất hiện tràn đầy hy vọng ấy một lần nữa thổi bùng lên ngọn lửa từ đống tro tàn trong lòng Ran Joo.

Kim Hyo Jin là một diễn viên có xuất thân người mẫu và đã ra mắt vào năm 1999. Cô đã thu hút sự chú ý của công chúng và đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Kim Hyo Jin nổi tiếng với việc lựa chọn các vai diễn phá cách và thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất. Một trong những vai diễn nổi tiếng của cô là vai người song tính trong bộ phim điện ảnh Làm Lại Từ Đầu (2004). Vai diễn này đã đem lại cho cô nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất tài tình và khả năng thể hiện đa chiều của mình.

Nữ diễn viên Kim Hyo Jin
Nữ diễn viên Kim Hyo Jin

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Yoo Ji Tae vào năm 2011, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và ít xuất hiện trên màn ảnh. Một số tác phẩm khác mà Kim Hyo Jin từng góp mặt là Everybody Has Secrets, Hương Vị Đồng Tiền, Đời Sống Riêng Tư, Thất Lạc,...

Chae Jong Hyeop vai Kang Bo Geol 

Kang Bo Geol là người lên kế hoạch kiêm đồng chỉ đạo chương trình Nth Primetime của đài truyền hình YGN. Sau khi lên sóng, Nth Primetime nhanh chóng gây sốt và trở thành chương trình có rating cao nhất của YGN . Vì các ca khúc được trình diễn trên Nth Primetime đều càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc sau đó nên các công ty giải trí và các ca sĩ đều tranh suất xuất hiện trên show này. 

Bo Geol trầm tính, luôn giữ khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh
Bo Geol trầm tính, luôn giữ khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh

Bo Geol hiện đang sống với bố mẹ và anh trai, tuy không khá giả nhưng bầu không khí trong nhà luôn bình yên, vui vẻ. Khác với đa phần các PD show giải trí khác có tính cách sôi nổi, Bo Geol là một người trầm tính, điềm tĩnh, hiếm khi thể hiện cảm xúc yêu ghét ra ngoài mặt. Chỉ một người duy nhất có thể "lôi" được các khía cạnh cảm xúc của Bo Geol ra ngoài, đó chính là anh trai Woo Hak.

Tuy nhiên, còn một sự tồn tại bất ngờ khác khiến các cảm xúc trong Bo Geol rung chuyển. Đó là Mok Ha - cô gái đến từ hoang đảo. Từ khi Mok Ha xuất hiện trong đời Bo Geol, tất cả mọi thói quen của anh đều thay đổi.

Chae Jong Hyeop là một diễn viên trẻ mới nổi trên màn ảnh Hàn, ra mắt vào năm 2017. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, anh chủ yếu tham gia diễn xuất trong các webdrama trước khi chính thức nhận vai trong các phim truyền hình chính thống từ năm 2019. Ban đầu, anh chỉ đóng những vai phụ nhỏ và không được chú ý nhiều. Tuy nhiên, vào năm 2021, Chae Jong Hyeop có cơ hội hóa nam thứ trong bộ phim hot Dẫu Biết. Với vẻ trẻ trung, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ, anh nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Vai diễn này đã giúp anh nhận được nhiều sự chú ý hơn và danh tiếng của anh tăng vọt.

Diễn viên Chae Jong Hyeop
Diễn viên Chae Jong Hyeop

Cha Hak Yeon vai Kang Woo Hak 

Kang Woo Hak là anh trai của Bo Geol và là phóng viên bộ phận tin tức xã hội của YGN . Anh là kiểu người không kiêng kị tiền bối hay cấp trên, chỉ cần là vấn đề mình muốn biết thì sẽ bám riết, đặt câu hỏi liên tục cho đến khi hiểu rõ mới thôi. Vì tính cách này mà nhiều người nói rằng anh sinh ra để làm phóng viên, nhưng cũng có nhiều người cảm thấy anh rất phiền phức. Tuy hay làm người ta tức điên lên, nhưng Woo Hak lại là một kẻ khó ưa đáng yêu, không ai có thể ghét được.

Trong một lần đến hoang đảo lấy tin, Woo Hak tình cờ phát hiện ra Mok Ha - người bị kẹt trên hòn đảo suốt 15 năm qua. Sau đó, anh bị cuốn vào hành trình tìm lại thời gian đã mất của cô. Tuy nhiên, thông qua đó, bản thân Woo Hak cũng bắt đầu khám phá ra những điều mà anh chưa từng biết có liên quan đến quá khứ của chính mình.

Liệu quá khứ của Woo Hak và Mok Ha có liên quan đến nhau
Liệu quá khứ của Woo Hak và Mok Ha có liên quan đến nhau

Cha Hak Yeon, còn được biết đến với nghệ danh N, là một diễn viên xuất thân từ vai trò nhóm trưởng của nhóm nhạc VIXX. Anh ra mắt cùng VIXX vào năm 2012 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng với khả năng hát và nhảy xuất sắc. Từ năm 2014, Cha Hak Yeon bắt đầu mở rộng sự nghiệp diễn xuất và tham gia vào nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau. Anh đã đảm nhận các vai diễn từ tuyến thứ chính đến tuyến phụ trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Một số tác phẩm tiêu biểu mà anh đã tham gia bao gồm Người Hùng Điên Rồ, Mine, Đứa Trẻ Vô Danh, Tunnel, Cheer Up!,...

Diễn viên xuất thân idol Cha Hak Yeon
Diễn viên xuất thân idol Cha Hak Yeon

Nội dung chính phim Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva

Seo Mok Ha là một cô gái lạc quan, hoạt bát lớn lên trên một hòn đảo. Để hiện thực hóa ước mơ làm ca sĩ, Mok Ha quyết định băng qua biển để đến Seoul tham gia một buổi thử giọng. Thế nhưng, trên đường đi, cô không may bị cuốn đến một hòn đảo hoang và mắc kẹt tại đó. Mok Ha  phải tự học cách sinh tồn trong khi chờ đợi sự cứu giúp từ đất liền.

Dù có khó khăn, Mok Ha cũng không từ bỏ ước mơ và hy vọng
Dù có khó khăn, Mok Ha cũng không từ bỏ ước mơ và hy vọng

Phải mất tận 15 năm, người ta mới tìm ra và giải cứu Mok Ha . Giờ đây, cô phải học cách thích nghi với xã hội, với những thay đổi chóng mặt so với 15 năm trước. Dù gặp nhiều khó khăn, Mok Ha cũng không bỏ cuộc, vẫn giữ một thái độ tích cực và vẫn ôm áp khát vọng được trở thành ca sĩ, được cất cao giọng hát trên sân khấu. 

Phải mất tận 15 năm, người ta mới tìm ra và giải cứu Mok Ha.
Phải mất tận 15 năm, người ta mới tìm ra và giải cứu Mok Ha.

Lịch chiếu phim Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva

Bộ phim chiếu vào ngày thứ 7 & Chủ nhật từ ngày 28/10/2023 lúc 21:20 trên nền tảng tvN và Netflix. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục