24h
Yeah1 News

Lee Jong Suk - YoonA thắng lớn nhờ "Big Mouth", nghi vấn sắp công khai bạn gái sau bài phát biểu?

Thứ bảy, 31/12/2022 | 06:56 (GMT+7)

Sau thành công và sức ảnh hưởng của bộ phim truyền hình "Big Mouth", không còn nghi ngờ gì nữa khi Lee Jong Suk và Im YoonA trở thành chủ nhân của một loạt giải thưởng lớn cuối năm.

Tối ngày 30/12, lễ trao giải MBC Drama Awards 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng có thành tích ấn tượng trong lĩnh vực phim truyền hình. Một trong những diễn viên gây chú ý nhất khi xuất hiện tại thảm đỏ chính là bộ đôi Lee Jong Suk và YoonA của "Big Mouth".

Lee Jong Suk - YoonA thắng lớn nhờ 'Big Mouth', nghi vấn sắp công khai bạn gái sau bài phát biểu? - ảnh 1
Lee Jong Suk và YoonA thắng giải 'Best Couple'
Lee Jong Suk và YoonA thắng giải "Best Couple"

Sau một năm chăm chỉ làm việc, dàn diễn viên phim "Big Mouth" đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Cặp đôi chính trong phim là Lee Jong Suk và YoonA đã có cái kết đẹp ngoài đời khi trở thành người chiến thắng hạng mục "Best Couple". Ngoài ra, tác phẩm "Big Mouth" cũng trở thành bộ phim hay nhất của năm do hội đồng chuyên môn của lễ trao giải đánh giá.

Lee Jong Suk - YoonA thắng lớn nhờ 'Big Mouth', nghi vấn sắp công khai bạn gái sau bài phát biểu? - ảnh 3

Được biết, "Big Mouth" kể về câu chuyện của một chàng luật sư năng lực tầm trung tên Park Chang Ho (Lee Jong Suk) vô tình bị kéo vào một vụ án giết người có dính líu đến giới thượng lưu. Để bảo vệ gia đình và bản thân, Chang Ho buộc phải điều tra vụ án, tìm ra từng lớp âm mưu đen tối nhất của những người cấp cao.

Đồng hành cùng Chang Ho là người vợ xinh đẹp - Go Mi Ho (YoonA). Từ một người được mệnh danh là "Big Mouth" (chỉ những kẻ chỉ biết nói không biết làm), Chang Ho đã bị tổ chức nhầm thành "Big Mouse" - biệt danh của kẻ lừa đảo thiên tài đang lẩn trốn. Xuyên suốt bộ phim là hành trình công lý và truy tìm danh tính bí mật của nhân vật "Big Mouse". Tuy nhiên cái kết cuối phim khi Chang Ho và người vợ Mi Ho phải chia lìa nhau vì cô mắc bệnh ung thư khiến khán giả "sốc" đến mức la ó phản đối.

Lee Jong Suk thắng giải Daesang cao quý
Lee Jong Suk thắng giải Daesang cao quý

Với "Big Mouth", nhiều người cho rằng diễn xuất của Lee Jong Suk đã tiến bộ rõ rệt. Chính vì vậy, anh trở thành chủ nhân của chiếc cúp Daesang danh giá nhất lễ trao giải tối ngày 30/12. Sau bài phát biểu cảm ơn, Lee Jong Suk làm "dấy" lên nhiều nghi vấn về việc chuẩn bị công khai mối quan hệ với bạn gái bí mật.

Mặc dù không nói rõ tên nhưng Lee Jong Suk vẫn gửi gắm đến "người ấy" những câu nói ngọt ngào trên sân khấu: "Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi đã trải qua rất nhiều trăn trở, sợ hãi và khổ sở, khi đó đã có người giúp tôi có được định hướng tốt và suy nghĩ tích cực. Nhân dịp này tôi có điều muốn nhất định nhắn nhủ với người ấy. Tôi muốn nói rằng 'Cảm ơn vì đã luôn tuyệt vời như vậy, tôi đã thích (người ấy) vô cùng vô cùng nhiều từ rất lâu rồi, và tôi thật sự trân trọng (người ấy)'...”

Lee Jong Suk - YoonA thắng lớn nhờ 'Big Mouth', nghi vấn sắp công khai bạn gái sau bài phát biểu? - ảnh 5
Kwon Nara được đồn đoán là bạn gái của Lee Jong Suk
Kwon Nara được đồn đoán là bạn gái của Lee Jong Suk

Khán giả Hàn Quốc và quốc tế đang kỳ vọng Lee Jong Suk và bạn gái sẽ trở thành cặp đôi mở bát đầu năm 2022 - thông lệ mà Dispatch thường làm. Trước đó, nhiều tin đồn tình ái xuất hiện xoay quanh Lee Jong Suk. Một nguồn tin cho rằng nam diễn viên "Big Mouth" đang có mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp cùng công ty lúc bấy giờ - Kwon Nara (nữ phụ trong phim "Itaewon Class"). Mặc dù không lên tiếng xác nhận hay phủ định nhưng nhiều người vẫn ngầm thừa nhận tin đồn này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lee Jong Suk   Yoona   Big Mouth   Kwon Nara   Dispatch  

Cùng chuyên mục