24h
Yeah1 News

Lan truyền hình ảnh lộ mặt con trai của Son Ye Jin - Hyun Bin, công ty chủ quản đã lên tiếng

Thứ tư, 08/02/2023 | 13:32 (GMT+7)

Trước thông tin cho rằng diện mạo của con trai Hyun Bin - Son Ye Jin đã được tiết lộ thì phía Son Ye Jin đã lên tiếng về hình ảnh này.

Hyun Bin và Son Ye Jin được xem là "cặp đôi vàng" của Kbiz khi có mối tình đẹp như mơ và cái kết viên mãn. Sau khi kết hôn vào tháng 03/2022, Son Ye Jin nhanh chóng thông báo có con đầu lòng sau đó và cặp đôi đã đón em bé chào đời vào tháng 11/2022. 

Lan truyền hình ảnh lộ mặt con trai của Son Ye Jin - Hyun Bin, công ty chủ quản đã lên tiếng - ảnh 1

Son Ye Jin đã sinh con trai đầu lòng. Hiện tại nữ diễn viên vẫn đang tập trung ở nhà chăm sóc quý tử. Riêng Hyun Bin thì đã trở lại với lịch trình ghi hình những bộ phim mới. Có ba mẹ là những minh tinh nổi tiếng hàng đầu, lại sở hữu nhan sắc "đỉnh của chóp" thế nên diện mạo của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin là điều mà nhiều người không khỏi tò mò.

Lan truyền hình ảnh lộ mặt con trai của Son Ye Jin - Hyun Bin, công ty chủ quản đã lên tiếng - ảnh 2

Đến hiện tại, Son Ye Jin và chồng vẫn giữ kín hình ảnh con trai và chưa công khai diện mạo của con. Thế nhưng mạng xã hội mới đây lại lan truyền hình ảnh được đồn đoán là Son Ye Jin cùng con trai. Trong khi netizen còn đang hoang mang chưa rõ thực hư thì phía công ty chủ quản của Son Ye Jin đã lên tiếng phản hồi.

Lan truyền hình ảnh lộ mặt con trai của Son Ye Jin - Hyun Bin, công ty chủ quản đã lên tiếng - ảnh 3

Theo đó, công ty phủ nhận việc hình ảnh con trai của Son Ye Jin được lan truyền và cho biết những hình ảnh đó chỉ là cắt ghép, đồng thời nhắn nhủ người hâm mộ không tin và lan truyền thêm những hình ảnh không rõ thực hư: "Tất cả những bức ảnh đó đều là sản phẩm của photoshop".

Trước đó, Hyun Bin cũng từng nói về diện mạo con trai khi được hỏi trong một buổi phỏng vấn: "Chúng tôi vẫn chưa biết, tôi nghĩ là giống cả hai. Tôi nghe nói rằng gương mặt của trẻ em sẽ thay đổi rất nhiều khi lớn lên. Vì vậy chúng tôi cũng đang tò mò về ngoại hình của em bé sau này". - Hyun Bin hạnh phúc chia sẻ.

Lan truyền hình ảnh lộ mặt con trai của Son Ye Jin - Hyun Bin, công ty chủ quản đã lên tiếng - ảnh 4
Lan truyền hình ảnh lộ mặt con trai của Son Ye Jin - Hyun Bin, công ty chủ quản đã lên tiếng - ảnh 5

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ sau khi diễn chung trong phim "Hạ cánh nơi anh". Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 03/2022 và nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của netizen vì mối tình đẹp như mơ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hyun bin   Son Ye Jin   con trai Son Ye Jin  

Cùng chuyên mục