24h
Yeah1 News

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn ly hôn sau 7 năm hôn nhân

Thứ bảy, 01/04/2023 | 18:18 (GMT+7)

Tin đồn rạn nứt của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ đã khiến nhiều fan không khỏi hoang mang.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vốn là một trong những cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Đài Loan. Cả hai đều là những minh tinh hàng đầu và còn có cuộc hôn nhân tính đến nay đã được 7 năm khiến nhiều netizen không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là cặp đôi đình đám.
Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là cặp đôi đình đám.

Thế nhưng mới đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại vướng tin đồn rạn nứt. Cụ thể, netizen quốc tế lan truyền tin đồn vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã ký vào thỏa thuận ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm. Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được cho là chỉ "làm màu" khi thể hiện tình cảm bên ngoài để níu kéo sự ủng hộ của fan. Trong khi đó, thực tế, cả hai đã ly thân từ lâu và Hoắc Kiến Hoa cũng chuyển ra khỏi nhà chung, cặp đôi hiện không còn chung sống cùng nhau.

Cặp đôi được cho là đã đường ai nấy đi.
Cặp đôi được cho là đã đường ai nấy đi.

Nguyên nhân cặp đôi đường ai nấy đi cũng được bàn luận sôi nổi. Nhiều người chỉ ra sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lâm Tâm Như thăng hoa, cô làm diễn viên, nhà sản xuất... đều tốt. Ngược lại, Hoắc Kiến Hoa sự nghiệp không nở rộ, chỉ thường xuyên dành thời gian ở nhà chăm sóc con. Đây được cho là lý do cả hai khó đồng hành bên nhau tiếp tục.

Cả hai nhiều lần bị đồn đoán ly hôn.
Cả hai nhiều lần bị đồn đoán ly hôn.

Thế nhưng đây không phải lần đầu cặp đôi bị đồn ly hôn. Tin đồn này vẫn nhiều lần rộ lên. Thậm chí thời điểm mới kết hôn, có người còn khẳng định Lâm Tâm Như "bẫy" Hoắc Kiến Hoa bằng việc mang thai, khiến diễn viên đành làm đám cưới dù không ưng. Tâm trạng không vui nên trong ngày thành hôn, mặt anh căng thẳng, nụ cười cũng không viên mãn.

Từ khi kết hôn, cặp đôi đã vướng nhiều tin đồn không hay.
Từ khi kết hôn, cặp đôi đã vướng nhiều tin đồn không hay.

Tuy nhiên Hoắc Kiến Hoa đã từng lên tiếng phủ nhận và giải thích là do không quen, áp lực nên không cười nhiều được. Xung quanh hàng loạt tin đồn khác về hôn nhân, anh thường chọn cách im lặng và chỉ tập trung chăm sóc gia đình.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức đám cưới vào tháng 7/2016 và con gái chào đời vào tháng 1/2017. Sau khi sinh con gái, Hoắc Kiến Hoa dần vắng bóng trên màn ảnh. Sau khi tham gia bộ phim Hẹn ước mùa đông vào năm 2019, các tác phẩm của Hoắc Kiến Hoa trong ba năm qua gần như không có, anh cũng dành toàn thời gian ở nhà chăm sóc gia đình và con gái.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục