24h
Yeah1 News

Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi

Thứ ba, 02/08/2022 | 20:49 (GMT+7)

Sự kết hợp của 2 nhan sắc đình đám Yoona và Lee Jong Suk đang khiến màn ảnh nhỏ Hàn Quốc bùng nổ với "Big Mouth".

Đường đua phim Hàn tháng 8 đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Nếu tháng 7 vừa qua, khán giả đã được chứng kiến sự "tung hoành" của bộ phim đang hot nhất nhì hiện nay "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" thì hiện tại, cuộc chiến phim Hàn đã có thêm ứng cử viên nặng ký mới là "Big Mouth".

Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 1

Ngay từ khi công bố dàn cast, "Big Mouth" đã là dự án gây chú ý khi sở hữu 2 cái tên đình đám Lee Jong Suk và Im Yoona. Cả hai đều là 2 diễn viên được đánh giá sở hữu visual hàng đầu. Đến khi chung khung hình, không bất ngờ khi nhan sắc của Lee Jong Suk và Yoona đang khiến đông đảo netizen "phát sốt".

Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 2

Vào vai cặp vợ chồng nên duyên sau nhiều năm yêu đương ngay từ thời học sinh, Lee Jong Suk và Yoona khiến các mọt phim đứng ngồi không yên vì sự kết hợp ăn ý, mang đến những cảnh tình cảm lẫn những cảnh "chí chóe" của các cặp vợ chồng được đánh giá là vô cùng thuyết phục và có phản ứng hóa học bùng nổ.

Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 3
Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 4
Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 5

Thế nhưng "Big Mouth" ngay từ tập đầu tiên đã chạm mốc rating 7,8% và vẫn đang không ngừng tăng lên, chạm đến 2 chữ số. Nhan sắc của nam nữ chính dù có cuốn hút thì vẫn không thể phủ nhận một yếu tố quan trọng nữa làm nên thành công chính là cốt truyện "bánh cuốn" của bộ phim.

Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 6

Khi đang trong cuộc sống tưởng như màu hồng thì Park Chang Ho (Lee Jong Suk) bất ngờ gặp một vụ tai nạn xe, đến khi vừa tỉnh lại thì đã bị cảnh sát bắt đi vì anh bị cho rằng chính là "Big Mouse" - một tên trùm tội phạm. Sau khi vào tù, Chang Ho chịu nhiều khó khăn khi đối mặt với những tù nhân khác, còn vợ của anh bên ngoài là Go Mi Ho (Yoona) thì tìm cách minh oan cho chồng.

Khi Yoona và Lee Jong Suk vào vai vợ chồng: Bùng nổ phản ứng hóa học, visual gấp đôi - ảnh 7

Cốt truyện kết hợp hài hòa giữa tình cảm lãng mạn và trinh thám, tâm lý của "Big Mouth" vì thế giúp bộ phim thu hút sự chú ý, được bàn luận sôi nổi ở các diễn đàn phim ảnh tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Big Mouth   Yoona   Lee Jong Suk  

Cùng chuyên mục