24h
Yeah1 News

Khán giả nghi vấn bà Tình trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" chọn cái chết?

Thứ ba, 25/04/2023 | 08:21 (GMT+7)

Diễn biến của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được đẩy lên cao trào khi nỗi day dứt giữa Luyến và bà Tình ngày càng lấy đi nước mắt của nhiều người xem.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Đây được xem là tác phẩm không có cảnh thị phi, cảnh nóng nhưng vẫn thu hút nhiều lượt theo dõi. Câu chuyện đời thường trong phim khiến nhiều người cảm thấy gần gũi, giống như đang chứng kiến sự việc diễn ra trong đời sống hằng ngày của mình.

Ngoài ra, diễn xuất của dàn nhân vật chính trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã tạo nên điểm sáng cho thước phim. Mới đây, NSƯT Thanh Quý lần nữa lấy đi nước mắt của khán giả khi mâu thuẫn dằn vặt giữa bà Tình - nhân vật do NSƯT Thanh Quý đảm nhận cùng với con dâu Luyến (Thanh Hương thủ vai) vẫn chưa được giải quyết.

Khán giả nghi vấn bà Tình trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' chọn cái chết? - ảnh 1
Bà Tình tuyệt vọng về cuộc sống và muốn tìm cái chết bị Lưu bắt gặp
Bà Tình tuyệt vọng về cuộc sống và muốn tìm cái chết bị Lưu bắt gặp

Trước việc chịu nhiều lời dèm pha từ mọi người xung quanh, bà Tình áp lực đến mức chỉ muốn "chết quách đi cho xong". Lưu (NSƯT Hoàng Hải) chứng kiến những day dứt của bà Tình đã bày tỏ sự thương xót. Anh thấy bà lửng thửng bước ở ngoài bèn hỏi bà muốn đi đâu để đưa bà đi nhưng bà Tình nói rằng mình chẳng còn gì cả, sau khi bị con trai ruồng bỏ thì đến con dâu cũng không cần khiến bà cảm thấy tuyệt vọng với cuộc sống.

Về phần của Luyến, cô cũng không khá hơn là bao. Luyến nhận nhiều ánh mắt xét nét của mọi người vì nghi ngờ cô nhận một số tiền lớn để bỏ chồng. Dù không biết rõ nguồn gốc của số tiền này nhưng nhiều người tin rằng là do vợ mới của Sơn - chồng Luyến đưa cho cô. Luyến chịu nhiều mỉa mai vì họ cho rằng đây là "quả báo" của Luyến đáng phải nhận khi năm xưa liên tục mồi chài đàn ông. 

Luyến bầm dập hết mặt nhưng vẫn chưa chịu quay về với bà Tình
Luyến bầm dập hết mặt nhưng vẫn chưa chịu quay về với bà Tình

Luyến cũng xuất hiện với ngoại hình bầm dập không rõ đã xảy ra chuyện gì. Một người chị đã khuyên Luyến hãy trở về với bà Tình vì trước giờ chỉ có 2 mẹ con nương tựa nhau sống. Trong khi bà Tình hết mực chăm sóc Luyến thì bố mẹ ruột của cô chỉ xem cô như công cụ kiếm tiền. Tuy nhiên, Luyến vẫn chưa đưa ra quyết định vì cô nghĩ mình và bà Tình vốn chỉ như người dưng. Thêm chuyện không vui của Sơn làm cô có cảm giác mình bị lợi dụng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục