24h
Yeah1 News

Khả Ngân đoạt giải Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất giải Cánh Diều Vàng

Thứ tư, 14/09/2022 | 10:32 (GMT+7)

Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình, Cánh Diều Vàng 2021 đã gọi tên Khả Ngân với bộ phim “11 tháng 5 ngày”.

Tối 13/9, lễ trao giải Cánh Diều Vàng lần thứ 19 đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà với 147 tác phẩm tham dự. Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình, Cánh Diều Vàng 2021 đã gọi tên Khả Ngân với bộ phim “11 tháng 5 ngày”. Đã nhận nhiều giải thưởng lớn ở lĩnh vực điện ảnh nhưng với Cánh Diều Vàng, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Khả Ngân vinh dự nhận được. 

Khả Ngân đoạt giải Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất giải Cánh Diều Vàng - ảnh 1

Chia sẻ về giải thưởng, Khả Ngân cho biết: “Cánh Diều Vàng là một sự ghi nhận nỗ lực của Ngân trong lĩnh vực diễn xuất, cũng là động lực để Ngân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai. Chắc chắn Ngân sẽ không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi người”. 

Khả Ngân đoạt giải Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất giải Cánh Diều Vàng - ảnh 2

Trong phim truyền hình “11 tháng 5 ngày”, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi - cô tiểu thư ương bướng và hành trình trưởng thành từ cuộc sống đến suy nghĩ, tình cảm. Đây cũng là dự án truyền hình đầu tiên Khả Ngân hợp tác cùng VFC, lần đầu Bắc tiến gần 1 năm để tham gia trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Đến hiện tại, sau hơn 1 năm phim lên sóng, vai diễn Tuệ Nhi của Khả Ngân vẫn nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả cả nước. Có thể nói, Khả Ngân đã có bước chuyển mình lớn về kĩ năng diễn xuất trong “11 tháng 5 ngày”. Điều đó được minh chứng qua sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn.

Khả Ngân đoạt giải Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất giải Cánh Diều Vàng - ảnh 3

Hiện tại, Khả Ngân đang trong thời gian thực hiện một dự án mới và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều mới mẻ cho khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục