24h
Yeah1 News

Jisoo (Blackpink) xác nhận tham gia phim xác sống Influenza

Thứ ba, 05/12/2023 | 13:53 (GMT+7)

Ca sĩ kiêm diễn viên Jisoo, thành viên nhóm nhạc Blackpink, đã chính thức xác nhận tham gia bộ phim truyền hình "Influenza", một bộ phim khai thác về chủ đề xác sống.

Trong buổi xuất hiện tại sân bay Incheon gần đây, Jisoo đã vui mừng thông báo vai diễn của mình trong phim "Influenza" và cho biết rằng phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào đầu tháng này.

Jisoo (Blackpink) xác nhận tham gia phim xác sống Influenza - ảnh 1

Ngay sau khi thông tin này được công bố, một số người hâm mộ đã hài hước bày tỏ mong muốn được thấy Jisoo đóng vai quần chúng và hóa thân thành xác sống trong phim. Tuy nhiên, Jisoo cho biết phim đang tuyển chọn vai diễn khắc khe, bao gồm cả vai quần chúng, vì cần thời gian tập huấn các cảnh hành động.

Jisoo tiết lộ rằng "Influenza" sẽ có nhiều cảnh hành động, điều này tạo thêm sự mong đợi và hào hứng của người hâm mộ. Mặc dù phim chưa công bố ngày phát hành chính thức, Jisoo cam kết sẽ tích cực cập nhật thông tin để giúp khán giả có được những thông tin và tương tác sớm nhất.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Jisoo sẽ tham gia phim "Influenza", nhưng chưa có thông báo chính thức nào. Vì vậy, việc Jisoo xác nhận tham gia bộ phim này đã làm rõ và đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ.

Jisoo (Blackpink) xác nhận tham gia phim xác sống Influenza - ảnh 2

"Influenza" là một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hang Sung-woon. Phim kể về câu chuyện của binh sĩ Jaeyoon và bạn gái Yeongju, họ chiến đấu chống lại sự tấn công của xác sống tại Seoul. Biên kịch của phim là Han Ji-won, người đã từng tham gia viết kịch bản cho tác phẩm nổi tiếng "Ký sinh trùng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jisoo (BLACKPINK)   Influenza  

Cùng chuyên mục