24h
Yeah1 News

Jisoo (BLACKPINK) và Kim Seon Ho dẫn đầu top bình chọn diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn Quốc

Thứ sáu, 02/09/2022 | 07:55 (GMT+7)

Khán giả không khỏi phấn khích khi tìm ra 2 gương mặt diễn viên trẻ dẫn đầu BXH được yêu thích nhất tại Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul 2022. Đó chính là Kim Seon Ho và Jisoo (BLACKPINK).

Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul 2022 (Seoul International Drama Awards 2022) là lễ trao giải thường niên tại Hàn Quốc với hơn 16 năm lịch sử tổ chức. Không chỉ quy tụ những diễn viên, tác phẩm truyền hình xứ sở củ sâm mà đây còn là nơi nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng trên thế giới được xướng tên. Trước thềm chương trình năm nay diễn ra, BTC đã thống kê BXH những nam - nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất do khán giả hâm mộ bình chọn. Không có gì bất ngờ khi Jisoo (BLACKPINK) và Kim Seon Ho là 2 tên tuổi dẫn đầu 2 hạng mục này.

Jisoo (BLACKPINK) và Kim Seon Ho dẫn đầu top bình chọn diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 1
Kim Seon Ho và Jisoo (BLACKPINK) là 2 cái tên dẫn đầu BXH diễn viên được yêu thích nhất tại Seoul International Drama Awards 2022
Kim Seon Ho và Jisoo (BLACKPINK) là 2 cái tên dẫn đầu BXH diễn viên được yêu thích nhất tại Seoul International Drama Awards 2022

Trên nền tảng hiển thị của lễ trao giải, nam diễn viên Kim Seon Ho dẫn đầu số lượng bình chọn yêu thích nhất từ khán giả với 53,38%. Trong khi đó, nữ thần tượng Jisoo đến từ nhóm nhạc đình đám BLACKPINK chiến thắng áp đảo với 41,58% tỉ lệ bình chọn. Với thành tích nhất, nhiều khán giả kỳ vọng Kim Seon Ho và Jisoo sẽ có mặt tham dự buổi lễ trao giải được dự kiến diễn ra vào khoảng cuối tháng 9/2022. 

Jisoo (BLACKPINK) và Kim Seon Ho dẫn đầu top bình chọn diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 3
Chiến thắng áp đảo của Kim Seon Ho và Jisoo trên BXH do fan bình chọn
Chiến thắng áp đảo của Kim Seon Ho và Jisoo trên BXH do fan bình chọn

Còn nhớ trong lễ trao giải diễn ra vào năm 2021, 2 cái tên chiến thắng ở cùng hạng mục không ai khác chính là sao nam Song Joong Ki và nữ diễn viên Jeon Yeon Bin . Chiến thắng của Kim Seon Ho và Jisoo năm nay được xem là đại diện cho sự thành công của lớp thế hệ diễn viên trẻ sở hữu những tác phẩm được khán giả mến mộ.

Năm 2021, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin là người dành chiến thắng ở hạng mục trên
Năm 2021, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin là người dành chiến thắng ở hạng mục trên

Được biết, Jisoo không chỉ là nữ thần tượng được "săn đón" hàng đầu Kpop mà còn nhận được nhiều sự chú ý qua bộ phim đầu tay "Snowdrop" (Hoa tuyết điểm). Câu chuyện tình đẹp nhưng đầy bi thương, day dứt của Jisoo khiến nhiều người nhớ mãi. Ngoài ra, "phản ứng hoá học" của nữ thần tượng nhà YG Entertainment với bạn diễn là sao nam Jung Hae In cũng từng "gây bão" khắp các diễn đàn mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng sẽ sớm ngày thấy Jisoo và Jung Hae In tái hợp trong một tác phẩm mới.

Sự thành công của 'Snowdrop' đưa tên tuổi Jisoo và Jung Hae In được công chúng yêu mến
Sự thành công của "Snowdrop" đưa tên tuổi Jisoo và Jung Hae In được công chúng yêu mến
Kim Seon Ho trở thành sao hạng A sau bộ phim 'Hometown Cha-cha-cha'. Tuy vướng ồn ào bê bối nhưng sau đó, anh đã được minh oan và đang chờ ngày quay trở lại màn ảnh nhỏ
Kim Seon Ho trở thành sao hạng A sau bộ phim "Hometown Cha-cha-cha". Tuy vướng ồn ào bê bối nhưng sau đó, anh đã được minh oan và đang chờ ngày quay trở lại màn ảnh nhỏ

Về phần Kim Seon Ho, không thể phủ nhận danh tiếng của nam tài tử sinh năm 1986. Hoàn thành xuất sắc vai nam chính trong "Hometown Cha-cha-cha", Kim Seon Ho trở thành minh tinh màn ảnh nhỏ Hàn Quốc được đông đảo khán giả mến mộ. Năm 2021, sau sự thành công này, anh bị vướng vào ồn ào liên quan đến việc "quay lưng" bạn gái cũ và ép người yêu phá thai. Sự việc nghiêm trọng đến mức khán giả tiếc nuối vì lo sợ Kim Seon Ho sẽ đánh mất hoàn toàn sự nghiệp. Tuy nhiên ngay sau đó, trang tin Dispatch đã tung bằng chứng tiết lộ Kim Seon Ho bị oan. Thế nhưng sau hơn 1 năm kể từ vụ việc, Kim Seon Ho vẫn im hơi lặng tiếng và chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục