24h
Yeah1 News

Ji Chang Wook "nam thần phim hành động" sẽ ra mắt bộ phim mới vào tháng 9 năm nay

Chủ nhật, 17/09/2023 | 16:30 (GMT+7)

Disney+ "The Worst Of Evil" đã tung những bức ảnh đầy gai góc của nam thần đình đám xứ Hàn Ji Chang Wook,sự xuất hiện của anh trong bộ phim này chắc chắn sẽ tạo ra sự mong đợi lớn từ khán giả.

The Worst of Evil là một bộ phim hành động sắp ra mắt trên nền tảng Disney+. Được biết, Disney+ đang ngày càng "mạnh tay" đầu tư cho các dự án phim có tiềm năng trong bối cảnh thị trường phim trực tuyến Hàn Quốc ngày càng sôi động. Dự án The Worst of Evil được dự kiến ra mắt vào ngày 27/09 năm nay. 

Kết hợp cùng Ji Chang Wook trong dự án phim lần này là Wi Ha Jun
Kết hợp cùng Ji Chang Wook trong dự án phim lần này là Wi Ha Jun

The Worst of Evil là một bộ phim hành động đáng chú ý, xoay quanh câu chuyện của viên cảnh sát Kang Joon Mo (do Ji Chang Wook thủ vai), người đã dấn thân vào cuộc điều tra và tiêu diệt một tổ chức buôn bán ma túy lớn tại Gangnam - trung tâm giao dịch ma túy giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản trong những năm 1990.

Trong 'The Worst Of Evil', Ji Chang Wook sẽ vào vai cảnh sát cảnh sát Kang Joon Mo
Trong "The Worst Of Evil", Ji Chang Wook sẽ vào vai cảnh sát cảnh sát Kang Joon Mo

Với The Worst of Evil, Ji Chang Wook trở lại với thể loại phim hành động, nơi anh đã từng tỏa sáng. Không chỉ là một bộ phim giải trí mãn nhãn cho khán giả yêu thích hành động, mà còn mang thông điệp về việc chiến đấu chống lại tội ác và công lý. Với cốt truyện hấp dẫn và những pha hành động đầy kịch tính, bộ phim này hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thú vị và căng thẳng.

Nói về phim mới, Ji Chang Wook cho biết: “Tôi không hối tiếc vì tôi đã cống hiến hết mình trong quá trình quay phim. Đó là dự án mà tôi đã tận hưởng hết mình khi thực hiện”. Chia sẻ của nam tài tử khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi đến ngày phim lên sóng.

Ji Chang Wook 'nam thần phim hành động' sẽ ra mắt bộ phim mới vào tháng 9 năm nay - ảnh 3
Vẻ đẹp nam thần đầy gai góc trong phim mới của Ji Chang Wook
Vẻ đẹp nam thần đầy gai góc trong phim mới của Ji Chang Wook

Đạo diễn Han Dong Wook nhận xét: “Người xem sẽ được chiêm ngưỡng diễn xuất rất mới mẻ, nặng nề, sâu sắc và ấn tượng mà trước đây họ chưa từng thấy từ nam diễn viên Ji Chang Wook. Tôi tin rằng anh ấy sẽ được nhắc đến như một diễn viên thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời nhất trong các dự án thuộc thể loại bí mật”.

Hồi 2016, Ji Chang Wook đã khiến dân tình phát sốt khi khắc họa một chàng vệ sĩ Kim Je Ha quá tuyệt vời trong The K2. Có thể nói, bên cạnh Hoàng hậu Ki thì đây chính là tác phẩm hay nhất trong sự nghiệp của nam tài tử. Ji Chang Wook đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng qua các vai diễn sau The K2, bao gồm Suspicious PartnerMelting Me Softly. Mặc dù các bộ phim này không mang lại thành công lớn nhưng vẫn được đánh giá là có chất lượng không tệ.

Ji Chang Wook 'nam thần phim hành động' sẽ ra mắt bộ phim mới vào tháng 9 năm nay - ảnh 5
Diễn xuất của Ji Chang Wook luôn được khán giả đặt nhiều kì vọng.
Diễn xuất của Ji Chang Wook luôn được khán giả đặt nhiều kì vọng.

Người hâm mộ của Ji Chang Wook đã không ngừng mong chờ sự trở lại của anh trong một bộ phim thuộc thể loại hành động - lĩnh vực anh đã chứng tỏ tài năng và sức hút của mình. Và cuối cùng, niềm mong ước của các fan đã thành hiện thực khi Ji Chang Wook được chọn để đóng vai chính trong bộ phim The Worst of Evil.

Dàn cast chính của bộ phim 'The Worst Of Evil'
Dàn cast chính của bộ phim "The Worst Of Evil"
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục