24h
Yeah1 News

IU đóng phim mới cùng Park Bo Gum, fan yêu cầu nhiều cảnh hôn và gọi tên Lee Jong Suk

Thứ bảy, 28/01/2023 | 16:12 (GMT+7)

Trong khi IU và Park Bo Gum hợp tác trong bộ phim lãng mạn mới thì fan liên tục gọi tên Lee Jong Suk vì tin hẹn hò nổ ra với IU cách đây chưa lâu.

Sau khi xuất ngũ, Park Bo Gum đã chính thức trở lại màn nhỏ với dự án đầu tiên là You Have Done Well - một bộ phim truyền hình lãng mạn. Đáng chú ý là trong lần trở lại này, Park Bo Gum sẽ hợp tác với IU. Thông tin này đã được công ty sản xuất Pan Entertainment xác nhận.

IU đóng phim mới cùng Park Bo Gum, fan yêu cầu nhiều cảnh hôn và gọi tên Lee Jong Suk - ảnh 1

You Have Done Well là một bộ phim lấy bối cảnh những năm 1950. Phim xoay quanh hai nhân vật Ae Soon (IU thủ vai) và Gwan Shik (Park Bo Gum thủ vai). Ae Soon là một nhân vật được miêu tả là có tính cách nổi loạn. Sinh ra trong gia đình bình thường với cuộc sống không giàu có nhưng Ae Soon luôn tỏa sáng và tràn đầy năng lượng tích cực, thậm chí có phần táo bạo. Cô mong mơ ước trở thành một nhà thơ dù không thể đến trường.

IU đóng phim mới cùng Park Bo Gum, fan yêu cầu nhiều cảnh hôn và gọi tên Lee Jong Suk - ảnh 2

Trong khi đó, Park Bo Gum hóa thân thành nhân vật Gwan Shik - một anh chàng cực kỳ siêng năng và sống nội tâm. Tuy nhiên, anh dành tình yêu cho Ae Soon trong thời gian dài nhưng không biết cách thổ lộ và quyết định ở bên cô một cách thầm lặng.

IU đóng phim mới cùng Park Bo Gum, fan yêu cầu nhiều cảnh hôn và gọi tên Lee Jong Suk - ảnh 3

Sau khi dự án mới này được công bố, nhiều fan bất ngờ yêu cầu biên kịch hãy cho nhiều cảnh hôn của cặp đôi chính trong phim. Thực tế, đây chỉ là lời đùa của fan nhằm trêu Lee Jong Suk - người vừa công khai hẹn hò với IU cách đây không lâu. Đây cũng sẽ là lần tái xuất màn ảnh lần đầu của IU sau tin tức hẹn hò.

IU và Lee Jong Suk xác nhận hẹn hò vào cuối năm 2022.
IU và Lee Jong Suk xác nhận hẹn hò vào cuối năm 2022.

Bộ phim You Have Done Well được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Im Sang Choon -  tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng như Fight For My Way và When the Camellia Blooms. Phim do Kim Won Seok đạo diễn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: park bo gum   IU   Lee Jong Suk  

Cùng chuyên mục