24h
Yeah1 News

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là "cực phẩm"

Thứ sáu, 28/10/2022 | 11:33 (GMT+7)

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" mới đây đã thông báo con đầu lòng là một bé trai và chính thức xác nhận thời gian dự sinh của Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin hiện tại vẫn là một trong những cặp đôi đình đám nhất nhì Kbiz khi cả hai chính thức về chung một nhà vào tháng 03/2022 với "đám cưới thế kỷ". Sau khi kết hôn, cặp đôi cũng nhanh chóng đón tin vui khi Son Ye Jin đã mang thai con đầu lòng.

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là 'cực phẩm' - ảnh 1

Mới đây, phía Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức xác nhận con đầu lòng của cả hai là một bé trai. Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin thời điểm dự sinh của Son Ye Jin là vào khoảng tháng 12/2022. Tin vui này của cặp đôi vì thế khiến netizen nói chung và nhiều người hâm mộ nói riêng không khỏi phấn khởi. Nhiều người cũng tin rằng với vẻ đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin thì dù em bé thừa hưởng đường nét của ba hay mẹ thì đều hứa hẹn sẽ trở thành "cực phẩm" trong tương lai.

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là 'cực phẩm' - ảnh 2

Son Ye Jin từ khi thông báo mang thai thì cũng dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà, chăm sóc gia đình và chuẩn bị tốt nhất để chào đón con đầu lòng. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa cơm tự tay nấu cho gia đình nhỏ, khoe tài nấu ăn khiến ông xã Hyun Bin mê mẩn.

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là 'cực phẩm' - ảnh 3
Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là 'cực phẩm' - ảnh 4
Những bữa ăn tự nấu do Son Ye Jin chia sẻ.
Những bữa ăn tự nấu do Son Ye Jin chia sẻ.

Riêng Hyun Bin khi xuất hiện trước truyền thông trong những lịch trình quảng bá phim cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp lên chức bố. Thời gian tới, nam diễn viên cũng sẽ dành thời gian ở bên chăm sóc Son Ye Jin trong thời gian chuẩn bị sinh con.

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là 'cực phẩm' - ảnh 6

Dù đang mang thai và có dấu hiệu tăng cân rõ rệt trong những lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhưng Son Ye Jin vẫn giữ được nhan sắc rất xinh xắn, thần thái vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Son Ye Jin cũng nhiều lần chia sẻ đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình: “Tôi đang trải qua quãng thời gian chậm rãi, nhàn rỗi nhất trong đời. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc. Vì đã làm việc chăm chỉ 20 năm qua nên tôi cảm thấy hạnh phúc với sự tự do hiện tại”.

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận con đầu lòng là con trai, netizen: Giống ba hay mẹ đều là 'cực phẩm' - ảnh 7
Son Ye Jin vẫn vô cùng rạng rỡ dù tăng cân trong thai kỳ.
Son Ye Jin vẫn vô cùng rạng rỡ dù tăng cân trong thai kỳ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục