24h
Yeah1 News

Hyun Bin hạnh phúc tiết lộ diện mạo của con trai, fan tò mò quý tử giống mẹ hay giống ba hơn

Thứ sáu, 06/01/2023 | 12:33 (GMT+7)

Trong một buổi họp báo mới đây, Hyun Bin đã không giấu được niềm hạnh phúc khi nhắc về con trai vừa chào đời của mình và bà xã Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin đến hiện tại vẫn đang được xem như một trong những cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Cả hai hiện đã có tổ ấm nhỏ vô cùng viên mãn khi vừa chào đón con trai đầu lòng. Trong khi Son Ye Jin vẫn đang toàn tâm toàn ý tập trung chăm sóc quý tử thì Hyun Bin mới đây đã có dịp tái xuất màn ảnh với bộ phim mới "The Point Men". 

Hyun Bin hạnh phúc tiết lộ diện mạo của con trai, fan tò mò quý tử giống mẹ hay giống ba hơn - ảnh 1

Theo đó khi xuất hiện trong một chương trình nhằm quảng bá cho bộ phim, Hyun Bin cũng nhận được lời chúc mừng của các đồng nghiệp khi anh lên chức bố. Hyun Bin cũng không giấu được niềm hạnh phúc. Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" cũng tiết lộ thêm về diện mạo của quý tử vừa chào đời.

Hyun Bin hạnh phúc tiết lộ diện mạo của con trai, fan tò mò quý tử giống mẹ hay giống ba hơn - ảnh 2

Giải đáp thắc mắc rằng em bé giống mẹ hay giống bố hơn, Hyun Bin cho biết con trai mình có đường nét gương mặt của cả ba lẫn mẹ. Netizen đều đồng tình con trai dù có giống Hyun Bin hơn hay giống Son Ye Jin hơn thì đều sẽ là cực phẩm vì cả hai đều đã là những nhan sắc hàng đầu của làng giải trí xứ kim chi.

Hyun Bin hạnh phúc tiết lộ diện mạo của con trai, fan tò mò quý tử giống mẹ hay giống ba hơn - ảnh 3

Đặc biệt, người hâm mộ cũng cho rằng hình ảnh thuở bé của Hyun Bin và Son Ye Jin vốn đã có nhiều nét giống nhau nên dự đoán diện mạo của con trai gia đình Bin-Jin cũng sẽ có phần tương đồng với những hình ảnh này.

Hình ảnh ngày bé của Hyun Bin và Son Ye Jin.
Hình ảnh ngày bé của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin khiến cả làng giải trí châu Á chao đảo bởi chuyện tình đẹp như mơ từ phim bước ra đời thực. Cả hai liên tục vướng tin đồn phim giả tình thật sau khi kết hợp ăn ý trong "Hạ cánh nơi anh". Dù phủ nhận nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin sau đó đã được Dispatch tung ảnh hẹn hò ngay ngày 1/1/2021. 

Hyun Bin hạnh phúc tiết lộ diện mạo của con trai, fan tò mò quý tử giống mẹ hay giống ba hơn - ảnh 5

Cặp đôi sau đó đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm và chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 3/2022. Son Ye Jin cũng nhanh chóng mang thai con đầu lòng và cả hai đã chào đón quý tử chào đời vào ngày 27/11/2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hyun bin   Son Ye Jin   con trai Hyun Bin  

Cùng chuyên mục