24h
Yeah1 News

HOT: Lee Seung Gi thông báo kết hôn với mỹ nhân "Hwarang" vào tháng 4

Thứ ba, 07/02/2023 | 13:08 (GMT+7)

Sau gần 3 năm hẹn hò, tài tử Lee Seung Gi chính thức thông báo sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái sinh năm 1992 vào tháng 4/2023. Thông tin trên khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao.

Mới đây, Lee Seung Gi chia sẻ lá thư tay trên tài khoản mạng xã hội. Theo nội dung nam diễn viên đăng tải, anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Lee Da In vào tháng 4/2023 sau gần 3 năm hẹn hò. Thông tin trên khiến cộng đồng fan hâm mộ Hàn Quốc lẫn quốc tế xôn xao.

Lá thư tay Lee Seung Gi tuyên bố sắp kết hôn với bạn gái sinh năm 1992 sau 3 năm hẹn hò
Lá thư tay Lee Seung Gi tuyên bố sắp kết hôn với bạn gái sinh năm 1992 sau 3 năm hẹn hò

Nguyên văn lá thư tay của Lee Seung Gi:

"Xin chào, tôi là Lee Seung Gi đây. Tôi nghĩ một năm qua có rất nhiều điều để nói. Nhưng ngày hôm nay, tôi muốn thông báo đến các bạn quyết định quan trọng nhất cuộc đời tôi.

Tôi quyết định sẽ dành phần đời còn lại của mình để chung sống với bạn gái Lee Da In như một đôi vợ chồng thực thụ.

Tôi đã cầu hôn cô ấy và nhận được cái gật đầu chấp thuận. Hôn lễ của chúng tôi sẽ được diễn ra vào ngày 7/4 sắp tới. 

Thời khắc này, tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi đã tìm được một cô gái mà tôi sẽ chịu trách nhiệm chở che cho cô ấy suốt cuộc đời này, tôi muốn nói với các bạn bằng tất cả sự chân thành".

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai hẹn hò vào năm 2021
Lee Seung Gi và Lee Da In công khai hẹn hò vào năm 2021

Ngoài ra, Lee Seung Gi còn dành những lời khen ngợi "có cánh" cho tình yêu của mình. Anh chia sẻ Lee Da In là một người "có trái tim ấm áp và nhân hậu, là cô gái mà tôi muốn ở bên cạnh mãi mãi". Không những thế, Lee Seung Gi nói thêm: "Tôi muốn chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn với người này. Chúng tôi sẽ sống cùng nhau và vượt qua mọi thử thách mà không bao giờ buông tay nhau dù cho cuộc sống khó khăn đến mấy".

HOT: Lee Seung Gi thông báo kết hôn với mỹ nhân 'Hwarang' vào tháng 4 - ảnh 3

Nam diễn viên "Vagabond" hy vọng quyết định của mình sẽ nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ. Ngoài ra, anh cho biết trong tương lai vẫn sẽ tiếp tục cố gắng làm việc để không phụ kỳ vọng của khán giả.

HOT: Lee Seung Gi thông báo kết hôn với mỹ nhân 'Hwarang' vào tháng 4 - ảnh 4
Lee Seung Gi từng bị Dispatch công khai ảnh hẹn hò với mỹ nhân 'Hwarang'
Lee Seung Gi từng bị Dispatch công khai ảnh hẹn hò với mỹ nhân "Hwarang"

Được biết, vào tháng 5/2021, trang tin Dispatch công bố loạt hình ảnh hẹn hò hơn 1 năm của nam diễn viên Lee Seung Gi và bạn gái sinh năm 1992 - Lee Da In. Cụ thể, Lee Seung Gi đã đưa người yêu về thăm nhà bà ngoại ở Gangneung. Ngoài ra, Lee Seung Gi cũng gặp mẹ Kyeon Mi Ri và chị gái Lee Yu Bi của người yêu. Thời điểm đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi đang bàn tính chuyện kết hôn.

HOT: Lee Seung Gi thông báo kết hôn với mỹ nhân 'Hwarang' vào tháng 4 - ảnh 6

Bạn gái Lee Da In của Lee Seung Gi có gia thế khủng. Mẹ của Lee Da In - nữ diễn viên Kyeon Mi Ri là thành viên của gia tộc Hwanggan Kyeon, đều là hậu duệ của Kyeon Hwon - vị vua đầu viên của vương quốc Hubaekje (thời Tam Quốc Triều Tiên).

Lee Da In và người mẹ nổi tiếng
Lee Da In và người mẹ nổi tiếng

Khi mới công khai yêu đương, chuyện tình cảm của Lee Seung Gi từng vấp phải nhiều phản đối từ fan hâm mộ. Nguyên nhân do mẹ của Lee Da In từng vướng vào cáo buộc thao túng cổ phiếu. Trong khi đó, cha ruột của Lee Da In từng ngồi tù 6 tháng và chịu 2 năm quản chế khi phảm tội cản trở công việc kinh doanh. Tuy là "con nhà nòi" nhưng Lee Da In có sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa. Gia nhập giải trí từ năm 2004 nhưng cô chỉ tham gia 7 bộ phim và không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục