24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh bị xem là "hố đen" của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười

Thứ hai, 11/12/2023 | 13:32 (GMT+7)

Diễn xuất của Hoàng Thùy Linh một lần nữa gây tranh cãi và chưa thuyết phục được khán giả trước những phân cảnh cần bộc lộ cảm xúc.

Đảm nhận vai nữ chính trong "Không ngại cưới chỉ cần một lý do", Hoàng Thùy Linh vào vai Hoàng Yến, em gái của Đông (Trọng Lân), đã nhận về nhiều chỉ trích vì diễn xuất gây thất vọng của mình.

Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 1
Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 2

Trong phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do, Hoàng Thùy Linh vào vai Hoàng Yến - em gái của Đông (Trọng Lân). Trong phân cảnh mới nhất, Cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) phát hiện ra Yến và Phong chỉ là mối quan hệ hợp đồng. Cụ Mão rất tức giận vì cô cháu gái đưa mình làm ra làm trò đùa ngay đúng ngày mừng thọ. Kết quả, Yến phải nhờ bố đến xin lỗi cùng mình, còn dậy sớm nấu cháo lòng - món cụ Mão thích nhất để mong ông nguôi giận. Đây vốn dĩ là cảnh quay gây xúc động và cao trào. Tuy nhiên những giọt nước mắt cùng biểu cảm khá gượng gạo cùng lời thoại như học thuộc khiến người xem ngán ngẩm.

Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 3

Trong một số cảnh quay, Hoàng Thùy Linh đã khóc nhưng lại để lại ấn tượng ngược lại trên khuôn mặt của mình.

Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 4

Biểu cảm cứng nhắc, đôi khi trông như đang cười, khiến khán giả không thể tìm thấy sự chân thành trong diễn xuất của cô. Điều này làm mất đi cảm xúc và khiến cho những tình huống cảm động trở nên hài hước một cách không hợp lý.

Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 5
Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 6

Một trong những cảnh quay gây tranh cãi nhất là khi Hoàng Thùy Linh nhập vai người say rượu. Dù đã nhận được khen ngợi trong một số phân đoạn, nhưng sự đột phá này của cô không được duy trì trong suốt dự án, khiến người xem thất vọng.

Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 7

Ngoài ra, không ít người chỉ trích về ngoại hình của Hoàng Thùy Linh, đặc biệt là so sánh với đàn em nam của cô, Nhan Phúc Vinh, và "anh trai" Trọng Lân. Mặc dù có ý kiến cho rằng cô phải ăn mặc chỉn chu do vai diễn, nhưng cũng có những ý kiến phản đối, cho rằng cách trang điểm và tạo hình khiến cô trông "dừ".

Hoàng Thùy Linh bị xem là 'hố đen' của bộ phim, đóng cảnh khóc mà ngỡ đang cười - ảnh 8

Tuy có những đoạn phim được khen ngợi, nhưng đa số nhận định Hoàng Thùy Linh đang là "hố đen" của dự án này. Các ý kiến trái chiều này làm cho khán giả không khỏi tò mò về sự phản ứng của nữ diễn viên trước những ý kiến khắc nghiệt từ cộng đồng mạng.

Trong khi dự án "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" đang thu hút sự chú ý, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh đã trở thành đề tài gây tranh cãi. Sự không đồng đều trong biểu cảm và cảm xúc của nữ diễn viên đặt ra nhiều câu hỏi về sự chuẩn bị và đầu tư nghệ thuật trong vai diễn của cô. Chúng ta hãy đợi xem liệu cô sẽ có những cải thiện trong các tập phim tiếp theo hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục