24h
Yeah1 News

"Hoàn hồn 2" nhá hàng trailer đầu tiên đầy bí ẩn, nam chính liệu có hắc hóa?

Thứ năm, 10/11/2022 | 14:20 (GMT+7)

Sau thời gian dài im ắng, cuối cùng "Hoàn hồn 2" đã chính thức tung trailer đầu tiên khiến fan mong chờ. Được biết, phim dự kiến lên sóng vào tháng 12 sắp tới.

"Alchemy Of Souls" (Hoàn hồn) là một trong những tác phẩm nổi bật trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2022. Với sự góp mặt của những ngôi sao trẻ đầy triển vọng như Lee Jae Wook, Jung So Min, Hwang Min Hyun... "Hoàn hồn" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

'Hoàn hồn' chuẩn bị lên sóng phần 2 vào tháng 12 sắp tới
"Hoàn hồn" chuẩn bị lên sóng phần 2 vào tháng 12 sắp tới

Sau khi phần 1 kết thúc trong tiếc nuối, nhà sản xuất đã thông báo sẽ tiếp tục làm phần 2 để kể tiếp câu chuyện ly kỳ của các nhân vật. Theo tờ Xportsnews đưa tin, "Hoàn hồn 2" dự kiến lên sóng vào ngày 10/12 bao gồm 10 tập phim. Tuy nhiên, phần mới cũng làm "dấy" lên nhiều tranh cãi khi nữ chính Jung So Min sẽ vắng mặt và thay vào đó là Go Yoon Jung - người đảm nhận vai sát thủ Naksu máu lạnh trong phần đầu.

Bóng lưng bí ẩn của Jang Wook (Lee Jae Wook) trong trailer phần 2
Bóng lưng bí ẩn của Jang Wook (Lee Jae Wook) trong trailer phần 2

Ngày 9/11, trailer đầu tiên của "Hoàn hồn 2" đã chính thức được công bố với khán giả. Mặc dù chỉ mới là first look ngắn ngủi 15 giây nhưng người xem đã đủ phấn khích trước sự xuất hiện của nhân vật chính.

Được biết, "Hoàn hồn 2" có đề tựa là "Light and Shadow" là diễn biến tiếp theo của câu chuyện sau 3 năm kể từ khi Mu Deok (Jung So Min) ra đi. Nhân vật Jang Wook (Lee Jae Wook) đã phải sống trong đau khổ, cô độc khiến hình ảnh anh hiện lên là một người lạnh lùng, vô tình và đầy cừu hận. 

'Hoàn hồn 2' nhá hàng trailer đầu tiên đầy bí ẩn, nam chính liệu có hắc hóa? - ảnh 3
'Hoàn hồn 2' nhá hàng trailer đầu tiên đầy bí ẩn, nam chính liệu có hắc hóa? - ảnh 4
Lee Jae Wook vẫn đảm nhận nhân vật nam chính trong phần mới
Lee Jae Wook vẫn đảm nhận nhân vật nam chính trong phần mới

Jang Wook một mình giữa không gian quạnh quẽ với ánh mắt đầy sát khí. Câu thoại của anh cũng nhuộm đầy màu sắc bí ẩn: "Ta đáng lẽ nên chết đi từ lúc đó. Ta không nên tồn tại. Nếu như sức mạnh của ta là minh quân thì không một ai có thể thoát ra khỏi chỗ này".

'Hoàn hồn 2' nhá hàng trailer đầu tiên đầy bí ẩn, nam chính liệu có hắc hóa? - ảnh 6
Naksu - sát thủ từng mượn thân xác của Ma Deok là nữ chính trong phần 2
Naksu - sát thủ từng mượn thân xác của Ma Deok là nữ chính trong phần 2

Bên cạnh màn "nhá hàng" về nhân vật Jang Wook, nhiều netizen cũng tinh ý phát hiện bóng lưng đờ đẫn của Naksu - sát thủ từng mượn thân xác của Mu Deok trong phần đầu tiên. Trong "Hoàn hồn 2", nhân vật Naksu sẽ được khai thác nhiều hơn và đảm nhận vị trí nữ chính của phần phim này. Nhiều người trông chờ không biết mối duyên nào đã gắn kết Jang Wook và Naksu với nhau.

"Hoàn hồn" được chắp bút bởi bộ đôi biên kịch nổi tiếng Hong Sister. Với cốt truyện tình yêu giả tưởng trong bối cảnh cổ đại hư cấu, "Hoàn hồn" vẽ nên bức tranh về những thuật sư - người sở hữu pháp thuật và những khả năng siêu việt có thể hoán đổi linh hồn. 

Jung So Min gây ấn tượng trong phần 1 của 'Hoàn hồn'
Jung So Min gây ấn tượng trong phần 1 của "Hoàn hồn"

Phần 1 của bộ phim sau khi lên sóng đã nhận được hiệu ứng tích cực từ người xem. Tuy mang màu sắc u ám nhưng "Hoàn hồn" vẫn có nhiều khoảnh khắc hài hước thư giãn. Đặc biệt nhất khi phim được "cầm trịch" bởi những diễn viên trẻ thực lực của xứ sở củ sâm.

Tập cuối của "Hoàn hồn" lập kỷ lục rating đứng đầu khung giờ chiếu trên tất cả kênh đài cáp với 9,2%. Tuy nhiên cái kết của phim cũng nhận về nhiều chỉ trích, tranh cãi. Đoạn cuối, nữ chính Mu Deok cứ ngỡ mình đã tận tay giết chết người yêu là Jang Wook nên điên dại lao xuống hồ tự vẫn. Trong khi Jang Wook lại bất ngờ sống dậy vì vốn dĩ anh có sức mạnh của Đế Vượng Tinh. 

Màn thay đổi nữ chính liệu sẽ giúp 'Hoàn hồn 2' thoát khỏi cái bóng của phần 1?
Màn thay đổi nữ chính liệu sẽ giúp "Hoàn hồn 2" thoát khỏi cái bóng của phần 1?

Bên cạnh cặp đôi chính, những nhân vật phụ trong phim cũng không có cái kết trọn vẹn khiến người xem để lại nhiều tiếc nuối. Chia sẻ về cái kết bị chỉ trích của phần 1, Lee Jae Wook cho biết: "Chúng tôi đã quay phần 1 trong khoảng 1 năm trước, kể từ cuối năm ngoái. Vì bận rộn với việc quay phim trong thời gian dài nên tôi không có nhiều cơ hội nắm bắt tâm lý người xem. Tuy nhiên sau khi lên sóng, tôi biết ơn khán giả đã chăm chú theo dõi tác phẩm. Tôi cảm giác như những nỗ lực của đoàn phim đều được bù đắp".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục