24h
Yeah1 News

Hết "ma nữ" Mai Davika đến Baifern "Chiếc lá cuốn bay" để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ

Thứ hai, 05/09/2022 | 11:19 (GMT+7)

Hình ảnh của Baifern Pimchanok trong một sự kiện gần đây đã khiến fan không khỏi lo lắng khi mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" để lộ cơ thể gầy gò, mất đi vẻ rạng rỡ thường thấy.

Sau thành công của "Chiếc lá cuốn bay", Baifern Pimchanok lần nữa trở lại đỉnh cao sự nghiệp với tên tuổi không chỉ phủ sóng tại Thái Lan mà còn được đông đảo khán giả quốc tế - trong đó có Việt Nam biết đến. Baifern không chỉ nổi tiếng với diễn xuất thực lực, biến hóa đa dạng qua từng bộ phim mà còn bởi nhan sắc xứng danh mỹ nữ xứ chùa vàng.

Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 1

Thế nhưng trong một sự kiện gần đây, Baifern lại khiến netizen không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ. Nhiều fan dự đoán nữ diễn viên có vẻ đã giảm cân khá nhiều đến mức lộ cánh tay khẳng khiu. Layout makeup sắc sảo, khác với phong cách ngọt ngào, trẻ trung thường thấy cũng là yếu tố khiến Baifern trông kém rạng rỡ. 

Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 2
Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 3

Trước lịch trình dày đặc và áp lực giữ vóc dáng khi lên hình, người hâm mộ vẫn bày tỏ mong muốn Baifern sẽ không quá o ép bản thân mà quan tâm giữ sức khỏe ổn định, tránh việc giảm cân quá đà gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 4
Hình ảnh gầy gò gần đây của Baifern...
Hình ảnh gầy gò gần đây của Baifern...
...khác hẳn vóc dáng trước đây của nữ diễn viên.
...khác hẳn vóc dáng trước đây của nữ diễn viên.

Cũng trong thời gian gần đây, một mỹ nhân đình đám khác của màn ảnh Thái và cũng là bạn thân một thời của Baifern - Mai Davika cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý vì vóc dáng gầy gò đáng báo động. Trong một số hình ảnh, Mai Davika còn để lộ cơ thể gầy đến "trơ xương", khiến tổng thể tỷ lệ cơ thể có phần không còn cân đối và khiến nữ diễn viên "Tình người duyên ma" kém sắc hơn.

Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 7
Vóc dáng gầy gò của Mai Davika khiến netizen xôn xao.
Vóc dáng gầy gò của Mai Davika khiến netizen xôn xao.

Trước đó, Baifern và Mai Davika vốn có thời gian thân thiết trước khi cả hai không còn chung công ty quản lý và có định hướng riêng. Nếu Mai Davika nổi tiếng tại Việt Nam với vai ma nữ Nak trong "Tình người duyên ma" và vai nữ chính trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP thì Baifern cũng không kém cạnh sau thành công của "Friendzone - Yêu nhầm bạn thân" và "Chiếc lá cuốn bay".

Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 9
Hết 'ma nữ' Mai Davika đến Baifern 'Chiếc lá cuốn bay' để lộ vóc dáng gầy gò khác lạ - ảnh 10

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục