24h
Yeah1 News

Hết lộ thân hình gầy gò, Han So Hee lại đăng ảnh cùng caption ẩn ý khiến netizen "nổi da gà"

Thứ năm, 19/01/2023 | 10:41 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Han So Hee trên trang cá nhân đã khiến netizen lần nữa xôn xao, còn fan thì không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên.

Han So Hee là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng và nổi tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc hiện tại. Tại Việt Nam, Han So Hee được nhiều khán giả biết đến với loạt vai diễn trong "Dẫu biết", "My name"... và đặc biệt là vai tiểu tam trong "Thế giới hôn nhân".

Hết lộ thân hình gầy gò, Han So Hee lại đăng ảnh cùng caption ẩn ý khiến netizen 'nổi da gà' - ảnh 1

Là cái tên hot hiện tại và liên tục được giao nhiều vai diễn trong những dự án lớn, dường như lịch trình làm việc dày đặc đã ảnh hưởng không nhỏ đến Han So Hee, đặc biệt là sức khỏe tinh thần khi nữ diễn viên thường để lộ nhiều dấu hiệu bất thường đáng báo động.

Hết lộ thân hình gầy gò, Han So Hee lại đăng ảnh cùng caption ẩn ý khiến netizen 'nổi da gà' - ảnh 2

Đỉnh điểm là thời điểm tháng 08/2022, Han So Hee bị chấn thương mặt sau một tai nạn trên phim trường khiến cô phải nghỉ ngơi để hồi phục sau chấn thương. Trong thời gian hoãn lại lịch trình này, Han So Hee liên tục đăng những hình ảnh kỳ quái do chính cô vẽ khiến netizen xôn xao không hiểu ẩn ý của cô còn fan thì lo lắng người đẹp gặp vấn đề về tâm lý.

Hết lộ thân hình gầy gò, Han So Hee lại đăng ảnh cùng caption ẩn ý khiến netizen 'nổi da gà' - ảnh 3

Công ty chủ quản và Han So Hee sau đó đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Thế nhưng khi trở lại, Han So Hee lại để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Đến hiện tại, mới đây Han So Hee lần nữa khiến dân mạng xứ Hàn xôn xao khi đăng hình ảnh cùng caption khác lạ. Cô đăng ảnh mình đang nhắm mắt trong bồn tắm cùng nhiều hình ảnh trừu tượng khác và caption đề cập đến bệnh tật.

Hết lộ thân hình gầy gò, Han So Hee lại đăng ảnh cùng caption ẩn ý khiến netizen 'nổi da gà' - ảnh 4
Hết lộ thân hình gầy gò, Han So Hee lại đăng ảnh cùng caption ẩn ý khiến netizen 'nổi da gà' - ảnh 5

Trước những hình ảnh lạ này, dân tình lần nữa tranh cãi không ngớt và lo lắng liệu Han So Hee có đang gặp vấn đề, song hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng thêm.

Cách đây không lâu, Han Soo Hee gây xôn xao với hình ảnh gầy gò đáng báo động.
Cách đây không lâu, Han Soo Hee gây xôn xao với hình ảnh gầy gò đáng báo động.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục