24h
Yeah1 News

Hết "Big Mouth", đây là những phim Hàn có cú twist "bật ngửa" cho các "mọt phim" cày dần

Thứ sáu, 16/09/2022 | 09:03 (GMT+7)

Đối với những "mọt phim" Hàn đặc biệt yêu thích những bộ phim tâm lý, trinh thám và đôi khi mang màu sắc giật gân, điển hình như "Big Mouse" thì đây là những tựa phim không nên bỏ qua.

Big Mouth - bộ phim của Lee Jong Suk và Yoona hiện đã đi đến những tập cuối. Diễn biến cuốn hút của phim suốt thời gian qua đã giúp "Big Mouth" thu về rating "khủng" và sự quan tâm, bàn luận sôi nổi của khán giả sau những cú twist không ngừng ở mỗi tập phim.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 1

Đến hiện tại khi đã đi đến chặng cuối, danh tính của Big Mouse vẫn còn là một bí ẩn. Trong khi đó, số phận của cặp đôi Chang Ho và Mi Ho lại khiến fan vô cùng hoang mang. Sau khi bộ phim kết thúc, nếu vẫn còn mong muốn "thử thách" bộ não của mình thì dưới đây là những bộ phim Hàn chứa nhiều cú twist lắt léo mà các "mọt phim" phải xem ngay và luôn.

Mouse (Kẻ săn người)

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 2

Bộ phim ra mắt vào năm 2021 và trở thành một trong những tác phẩm nổi bật nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm qua. Đây cũng được xem là màn trình diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Lee Seung Gi khi "chàng rể quốc dân" đảm nhận vai chàng cảnh sát Jung Ba Reum - một nhân vật có tâm lý phức tạp và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 3

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về kẻ sát nhân hàng loạt gây rúng động Hàn Quốc. Nhiều năm trước, con trai của tên sát nhân này đã chào đời và điều đặc biệt là đứa bé đã thừa hưởng một gen đặc biệt - thứ có thể biến cậu thành thiên tài hoặc là tên "ác quỷ" sát nhân máu lạnh nhất. 

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 4

Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ phải giữ sự tập trung cao độ với những cú twist lật - mở liên tục, giữa hai chàng trai Jung Bareum – một cảnh sát ấm áp, ngờ nghệch và Yoo Se Han -  một bác sĩ cô độc, lạnh lùng – hai người đều mang gen thái nhân cách, ai mới là “kẻ săn người”? 

Anna 

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 5

Bộ phim ra mắt vào tháng 06/2022 vừa qua đã giúp Suzy nhận về cơn mưa lời khen, hoàn toàn xóa mác "idol" đi diễn, trở thành nữ diễn viên nổi bật trong thế hệ diễn viên trẻ hiện tại của màn ảnh Hàn. "Anna" xoay quanh câu chuyện của Yoo Mi (Suzy) vốn thông minh và có tài ứng biến đáng ngưỡng mộ từ bé.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 6

Thế nhưng trái với một tương lai tươi sáng đầy hứa hẹn, hiện thực nghiệt ngã khi cuộc sống gia đình gặp khó khăn, bố qua đời, những biến cố chồng chất khiến Yoo Mi dùng những lời nói dối để đối phó với khó khăn và khi những lời nói dối đi quá xa, Yoo Mi đã trút bỏ hẳn con người cũ và sống với cái tên mới - Anna.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 7
Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 8

Câu chuyện về hành trình từ cô sinh viên tỉnh lẻ bình thường Yoo Mi biến thành đại tiểu thư Anna, kết hôn cùng đại gia, sống cuộc đời nhung lụa như một lời nói dối xuyên suốt ngoạn mục chứa đựng nhiều cú twist lôi cuốn khiến người xem khó rời mắt.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 9

One Ordinary Day (Một ngày bình thường)

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 10

Bộ phim 8 tập đã chứng minh diễn xuất tuyệt vời của nam thần đình đám Kim Soo Hyun. Câu chuyện bắt đầu khi Hyun Soo (Kim Soo Hyun) - một chàng sinh viên trẻ sau một tối lái taxi dạo đã cuốn vào chuyện tình một đêm với một cô gái trẻ xinh đẹp và giàu có.

Những tưởng cả hai sẽ tạm biệt và không gặp lại sau đêm định mệnh thì đến khi tỉnh giấc chuẩn bị rời đi, cậu mới phát hiện cô gái tối qua đã bị sát hại ngay trên giường với nhiều nhát đâm trên cơ thể. Bản thân Hyun Soo lại không nhớ bất kỳ chuyện gì đã xảy ra và nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ, trở thành nghi phạm của vụ án vì mọi chi tiết ở hiện trường đều chỉ ra khả năng gây án của cậu sinh viên.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 11

Bộ phim sau đó diễn biến đầy căng thẳng và khó đoán khi Hyun Soo vừa phải khổ sở với cuộc sống trong tù, vừa cùng một luật sư cố gắng minh oan cho mình. Nhiều cú twist sau đó với tâm lý phức tạp của Hyun Soo khiến người xem không khỏi căng não suy luận ai mới là hung thủ cuối cùng, hay đó chính là Hyun Soo?

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 12

Through the Darkness (Vượt qua bóng tối)

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 13

"Through the Darkness" là bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách phi hư cấu cùng tên của nhà văn Kwon Il Yong. Nam chính Song Ha Young (Kim Nam Gil) - một cảnh sát thiên tài nằm trong đội Phân tích hành vi tội phạm thuộc Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul sẽ đưa khán giả theo chân mình đi vào những vụ án bí ẩn.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 14

Trong quá trình này, người xem sẽ khó rời mắt khi bị cuốn theo diễn biến vụ án, căng não suy luận cùng nhân vật chính rằng ai mới là thủ phạm thực sự. Bộ phim cũng được xây dựng trên những sự kiện có thật, dễ dàng cuốn hút người xem ngay từ tình tiết mở đầu vụ án.

Hết 'Big Mouth', đây là những phim Hàn có cú twist 'bật ngửa' cho các 'mọt phim' cày dần - ảnh 15

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim Hàn   phim Hàn 2022   Big Mouth  

Cùng chuyên mục