24h
Yeah1 News

Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn

Thứ ba, 11/10/2022 | 10:50 (GMT+7)

Dù không bắt được hoa cưới trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, nhưng Diễm My 9x vẫn được Quốc Anh cầu hôn trong tập 44 của phim “Giấc Mơ Của Mẹ”.

Vào ngày 10/10, đám cưới của cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi đã diễn ra trong sự chúc mừng của nhiều nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ. Là một người bạn thân thiết kể từ bộ phim Gái Già Lắm Chiêu, Diễm My cũng có mặt tại buổi lễ để chúc mừng cho cô dâu Diệu Nhi. Không chỉ tham gia với tư cách khách mời, Diễm My còn là một trong những phù dâu xinh đẹp tại đám cưới. 

Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 1
Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 2

Ngoài khoảng thời gian thực hiện các nghi thức chính của buổi lễ, “bắt hoa cưới” cũng là một phần hoạt động quan trọng được nhiều người trông đợi. Theo như những video ngắn được các khách mời chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thì phần ném hoa của cô dâu Diệu Nhi diễn ra vô cùng sôi động. Nhiều khách mời là diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Diễm My 9X, Sam, Ngọc Trinh, Sĩ Thanh, Anh Đức, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Ninh Dương Lan Ngọc.

Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 3
Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 4
Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 5

Người may mắn nhận được hoa cưới chính là cô nàng diễn viên Sam. Tuy cũng rất mong đợi bắt được hoa cưới nhưng Diễm My đã không nhanh chân bằng cô bạn của mình. 

Diễm My hiện là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô có chuyện tình lãng mạn và lâu năm với bạn trai ngoài ngành. Mối tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và được trông chờ sẽ có một đám cưới thế kỷ trong tương lai.

Tuy có chút nuối tiếc vì không bắt được hoa cưới, nhưng người hâm mộ vẫn được thưởng thức màn cầu hôn của cô nàng với bạn trai màn ảnh Quốc Anh trong tập 44 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ. Phân cảnh cầu hôn được diễn ra ngay tại công ty của Trà My, bao quanh là rất nhiều bong bóng và đèn lấp lánh. Đây là phân cảnh quan trọng đánh dấu bước ngoặt mới trong chuyện tình yêu của đôi Trà My (Diễm My - Trọng Khang (Quốc Anh). 

Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 6

Trong bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, cặp đôi vẫn chưa nhận được sự cho phép từ bà Hồng (mẹ Trọng Khang). Trà My không chỉ bị mẹ chồng tương lai “hành lên bờ xuống ruộng”, mà còn phải đối mặt với “em gái mưa” tinh quái của bạn trai. Dù gặp nhiều biến cố nhưng Trà My vẫn quyết không từ bỏ tình yêu của mình. Hành trình “thu phục” mẹ chồng của nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm. 

Hậu bắt hụt hoa cưới của Diệu Nhi, Diễm My 9x bất ngờ được người này cầu hôn - ảnh 7

Dù là ngoài đời hay là trên màn ảnh thì người hâm mộ và khán giả vẫn mong nữ diễn viên tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình

Đón xem tập 44 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 4-5-6 hàng tuần. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 43 tập trên VieON.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục