24h
Yeah1 News

“Giấc Mơ Của Mẹ” tung ảnh hậu trường “độc nhất vô nhị”: Diễm My 9x xinh như hoa, Quốc Anh tựa mỹ nam Hàn Quốc

Thứ ba, 29/11/2022 | 10:48 (GMT+7)

Phía sau hậu trường phim “Giấc Mơ Của Mẹ”, dàn sao gạo cội và lớp diễn viên trẻ đều thân thiết với nhau như một gia đình thực thụ. Quá trình quay phim trong hai năm luôn tràn ngập tiếng cười.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ đã tung bộ ảnh hậu trường vui nhộn của dàn diễn viên. Đây là bộ ảnh đầu tiên được công bố kể từ khi phát sóng tập đầu tiên vào tháng 7. 

5

Giấc Mơ Của Mẹ - bộ phim gia đình Việt 2022 đã phát sóng được hơn nửa chặng đường (65/80) với các tình tiết hấp dẫn, lấy đi nước mắt của người xem xoay quanh câu chuyện của gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân). Dù dành nhiều tâm huyết để vun vén gia đình nhưng đôi khi bà Thanh lại không được con cái thấu hiểu. Sự khác biệt giữa lối tư tưởng truyền thống và hiện đại khiến gia đình luôn xảy ra tranh cãi. Tình thương san sẻ không đồng đều cũng khiến các con của bà trở nên tị nạnh nhau. Tuy vậy, bằng tình thương bao la của người mẹ, bà Thanh vẫn là điểm tựa vững chắc nhất cho con cái.  

9

Giấc Mơ Của Mẹ là hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ và là chặng đường học hỏi cách lắng nghe, thấu hiểu cha mẹ của con cái. Một bộ phim gần gũi, rất đời, chạm đến trái tim người xem bằng những tình huống nhẹ nhàng và lay động.  

6

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã đi đến giai đoạn cao trào trong mối quan hệ tình yêu, hôn nhân của ba người con nhà bà Thanh. Chị ba Trà My (Diễm My 9x) và em út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) dù “yên bề gia thất” bên người mình yêu nhưng cuộc sống hôn nhân của cả hai lại gặp không ít sóng gió. Trà My gặp khó khăn trong việc dung hòa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với bà Hồng. Hôn nhân của Kiên Cường - Thanh Hằng thì bị phá rối bởi “tiểu tam” Ngọc Hương. Chuyện tình của anh hai Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) và Thùy Linh (Kim Nhã) thì bấp bênh vì không được sự chấp thuận của bà Thanh. 

4

Khi mọi tình huống đã bắt đầu đi vào quỹ đạo cũng là lúc bà Thanh xuất hiện nguy cơ bị bệnh. Một lần nữa, biến cố mới lại xuất hiện kéo theo các dự đoán không lành về cái kết cuối cùng của Giấc Mơ Của Mẹ.  

Trong loạt ảnh hậu trường được công bố có thể thấy không khí vui vẻ ngập tràn ở trường quay của dàn diễn viên. Dàn sao từ gạo cội đến các diễn viên trẻ đều thân thiết như một gia đình và không hề có khoảng cách. Lúc không phải quay hình, ai nấy đều “lầy lội” nô đùa cùng nhau nhưng khi bắt đầu vào cảnh quay thì tất cả đều nghiêm túc thảo luận cùng đạo diễn Nguyễn Minh Chung. Dù các cảnh quay diễn ra đến tối muộn thì nụ cười của các diễn viên vẫn không hề tắt.  

0

Bầu không khí ấm cúng đã giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của cả đoàn làm phim trong những ngày quay căng thẳng. Có thể nói, nét đẹp lao động quý giá của cả đoàn được ghi lại thông qua bộ ảnh đã lan tỏa tinh thần làm việc nhiệt huyết đến khán giả.  

"Giấc Mơ của Mẹ đang ở giai đoạn cao trào với loạt căng thẳng leo thang trong mối quan hệ của các nhân vật chính. Bộ ảnh hậu trường vui nhộn được nhà sản xuất tung ra như một liều thuốc nhỏ giúp xoa dịu tâm trạng của khán giả trong thời gian gần đây. 

1

Tập 65 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Giấc Mơ Của Mẹ  

Cùng chuyên mục