24h
Yeah1 News

"Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh" tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu

Thứ ba, 01/11/2022 | 13:32 (GMT+7)

Những hình ảnh đời thường mới nhất của nam diễn viên Từ Thiếu Hoa ở tuổi 63 đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen - nhất là với những khán giả đã có thanh xuân gắn bó với bộ phim "Tây Du Ký".

Với nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x và kể cả gen Z, bộ phim "Tây Du Ký" đã trở thành bầu trời tuổi thơ của nhiều người. Những nhân vật trong bộ phim vì thế cũng để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Riêng vai diễn Đường Tăng - một trong những nhân vật quan trọng nhất trong phim đã có nhiều diễn viên thủ vai nhưng trong đó, Từ Thiếu Hoa vẫn được mệnh danh như là "Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh".

'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu - ảnh 1

Trải qua nhiều năm, những hình ảnh đời thường của Từ Thiếu Hoa hiện tại hiển nhiên đã không thể còn như thời đỉnh cao. Mới đây, Từ Thiếu Hoa đã được bắt gặp lộ diện tại sân bay. Ông diện trang phục giản dị nhưng gương mặt của Từ Thiếu Hoa vẫn được khen ngợi là toát lên vẻ phúc hậu.

'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu - ảnh 2
'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu - ảnh 3

Dù vậy, những hình ảnh do team qua đường ghi lại vẫn rõ dấu hiệu tuổi tác của Từ Thiếu Hoa. Ở độ tuổi U70, nam diễn viên vẫn phải thường xuyên nhận nhiều show diễn ở những hội chợ, những sự kiện nhỏ lẻ để kiếm thêm thu nhập. 

'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu - ảnh 4
'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu - ảnh 5

Trước đó, những hình ảnh này của Từ Thiếu Hoa đã vướng nhiều ý kiến trái chiều khi ông bị cho là sống trong quá khứ, không thoát ra hào quang cũ. Mặt khác, cũng có nhiều netizen trung lập hay bênh vực nam diễn viên, cho rằng công việc ông làm không có gì sai trái thì không đáng bị chỉ trích.

'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' tuổi 63 vẫn giữ nét phúc hậu - ảnh 6

Thời điểm sau khi bộ phim "Tây Du Kí" kết thúc, Từ Thiếu Hoa đã tham gia nhiều bộ phim khác nhưng vẫn không thể vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn cũ. Ngoài ra, ông còn có cuộc hôn nhân ồn ào vì bị cho là kết hôn vì gia thế của nhà vợ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục