24h
Yeah1 News

Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ

Thứ bảy, 25/05/2024 | 09:21 (GMT+7)

Nhiều người "soi" thấy khoảnh khắc hớ hênh, để lộ vòng 1 của Dương Mịch trên thảm đỏ LHP Cannes 2024. Có lẽ chiếc váy lần này cô chọn không thật sự phù hợp.

Rạng sáng ngày 25/5 (theo giờ Việt Nam), đoàn phim Tương Viên Lộng đã có mặt tại thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2024 nhằm tuyên truyền cho bộ phim sắp lên sóng. Xuất hiện tại sự kiện quốc tế lần này, ngoài đạo diễn Trần Khả Tân và nữ chính Chương Tử Di, dàn cast còn lại cũng tham gia như Dương Mịch, Lý Hiện, Lôi Giai Âm, Thử Sa, Vương Truyền Quân, Đại Bằng. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh thông báo vắng mặt với lý do bận lịch trình đóng phim Tại Nhân Gian.

Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ - ảnh 1
Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ - ảnh 2
Đoàn phim Tương Viên Lộng đổ bộ thảm đỏ Cannes 2024 nhưng Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt do bận lịch trình đóng phim
Đoàn phim Tương Viên Lộng đổ bộ thảm đỏ Cannes 2024 nhưng Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt do bận lịch trình đóng phim

Nếu như Chương Tử Di đã quá quen mặt với truyền thông quốc tế, nhất là tại sự kiện LHP Cannes thì đây là lần thứ 2 Dương Mịch xuất hiện ở thảm đỏ quan trọng này. Để chuẩn bị cho lịch trình quốc tế, Dương Mịch đã phải sắp xếp tham gia buổi tuyên truyền sớm của bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương ở quê nhà, sau đó lên máy bay ngay trong đêm để kịp đến sự kiện.

Chương Tử Di chứng tỏ sức hút của minh tinh quốc tế
Chương Tử Di chứng tỏ sức hút của minh tinh quốc tế

Mặc dù không phải nữ chính của Tương Viên Lộng nhưng sự thể hiện của Dương Mịch trên thảm đỏ nhận về nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Dương Mịch diện thiết kế thủ công của thương hiệu LOEWE với bộ trang sức cành cọ phù hợp với chủ đề của Cannes 2024. Dưới ống kính của Getty Images, Dương Mịch thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ - ảnh 5
Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ - ảnh 6
Dương Mịch nền nã, xinh đẹp trong thiết kế thủ công
Dương Mịch nền nã, xinh đẹp trong thiết kế thủ công

Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc, Dương Mịch để lộ cảnh hớ hênh trước truyền thông. Cụ thể, vì vòng 1 "quá khổ" nên những lúc Dương Mịch không chú ý, phần cổ áo đã bị trễ xuống để lộ một phần đôi gò bồng đào ra ngoài. Khoảnh khắc này khiến Dương Mịch mất điểm trong mắt công chúng. Nguyên nhân là do chiếc váy phản chủ khi phần thân áo không ôm chặt cơ thể.

Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ - ảnh 8
Khoảnh khắc hớ hênh của Dương Mịch trên thảm đỏ gây mất điểm
Khoảnh khắc hớ hênh của Dương Mịch trên thảm đỏ gây mất điểm

Trái ngược với Dương Mịch, Chương Tử Di đã quá quen thuộc với thảm đỏ LHP Cannes nên cô lựa chọn một thiết kế kín hơn nhưng vẫn ma mị, quyến rũ. Nữ chính Tương Viên Lộng diện chiếc váy của thương hiệu Maison Margiela với tông màu đen và tím làm chủ đạo. Hình ảnh Chương Tử Di tự tin khoe dáng trước truyền thông đã thể hiện sức hút của một trong những "đại hoa đán" nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Dương Mịch lộ khoảnh khắc hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2024 vì chiếc váy phản chủ - ảnh 10
Nhiều người nhận ra Dương Mịch liên tục dùng cánh tay ép sát vào người để che đi hình ảnh vòng 1 hớ hênh
Nhiều người nhận ra Dương Mịch liên tục dùng cánh tay ép sát vào người để che đi hình ảnh vòng 1 hớ hênh

Được biết, Tương Viên Lộng là tác phẩm mang yếu tố tội phạm, tâm lý kể về một vụ án có thật xảy ra vào thời kỳ dân quốc tại Trung Quốc. Một người phụ nữ yếu thế tên Chiêm Chu Thị đã ra tay giết chết chồng của mình sau thời gian dài bị bạo hành và ngược đãi tâm lý. Điều đặc biệt là Chiêm Chu Thị bị bắt nhưng sau đó lại được thả ra ngoài và có cuộc sống ổn định đến cuối đời.

Poster chính thức của Tương Viên Lộng tại LHP Cannes 2024
Poster chính thức của Tương Viên Lộng tại LHP Cannes 2024

Trong phim, Chương Tử Di thủ vai Chiêm Chu Thị với tạo hình rùng rợn ám ảnh. Dương Mịch thủ vai Vương Húc Mai - một "chị đại" trong tù với khát khao tự do. Ngoài ra, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá quan trọng không kém khi là "mắc xích" khám phá câu chuyện của Chiêm Chu Thị. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục