24h
Yeah1 News

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ

Thứ sáu, 09/12/2022 | 09:26 (GMT+7)

Loạt phim của dàn nam thần đình đám Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Hạc Đệ, Hồ Nhất Thiên, Trương Bân Bân đổ bộ vào tháng 12.

Để sưởi ấm mùa đông năm nay, nền tảng Vieon cập nhật hàng loạt phim mới vào kho nội dung đặc sắc. Các tác phẩm mới không chỉ sở hữu nội dung đa dạng thuộc nhiều thể loại như cổ trang, tình cảm, kỳ ảo, trinh thám, kiếm hiệp, thanh xuân vườn trường mà còn có sự góp mặt của dàn nam thần “vạn người mê” của điện ảnh Hoa Ngữ như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Hạc Đệ, Hồ Nhất Thiên, Trương Bân Bân, Hà Nhuận Đông… 

Phù Đồ Duyên  

Phù Đồ Duyên chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vu Tứ Tỷ kể về chuyện tình yêu đầy gian truân, trắc trở của thái giám quyền uy Tiêu Đạc và phi tần Bộ Âm Lâu. Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) là một nhân tài, sống không tranh đua nhưng vì thay tỷ tỷ đi tuyển tú mà cuộc đời bước sang một trang đầy sóng gió.  

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ - ảnh 1

Ngay khi thành công vượt qua vòng tuyển tú, Bộ Âm Lâu không may nhận được chỉ thị bị tuẫn táng theo Tiên đế. Chưa kịp khóc than, nàng lại may mắn được tân hoàng nhìn trúng, được Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) cứu mạng sau đó an bài cho sống trong tiêu phủ. Ngày ngày cùng chung sống khiến cả hai nảy sinh tình cảm nhưng vì e ngại thân phận khác biệt, nên đành chôn chặt tấm lòng. Đối mặt với sự uy hiếp của Tân hoàng và cả bí mật đằng sau thân phận thật của Tiêu Đạt, tình yêu giữa chàng và Bộ Âm Lâu liệu sẽ có được một cái kết có hậu? 

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ - ảnh 2

Phù Đồ Duyên dự kiến phát sóng cuối tháng 12 trên VieON  

Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Hà Nhuận Đông, Tăng Lê, Vương Lịch Hâm,… 

Trường An 12 Canh Giờ 

Trường An 12 Canh Giờ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bác Dung xoay quanh hành trình bảo vệ thành Trường An trong 12 canh giờ. Đêm trước lễ Nguyên Tiêu, thành Trường An bất ngờ thất thủ vì quân nhân trong thành cùng với thủ lĩnh là Lang Vệ đột nhiên biến mất. Không còn sự lựa chọn, danh sĩ Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) - người tạm điều hành thành lúc này phải nhờ đến sự trợ giúp của tử từ Trương Tiểu Kính. Mặc dù là một tử tù nhưng Trương Tiểu Kính có hơn 10 năm kinh nghiệm chinh chiến ở Tây Vực. Một sự kết hợp ngoài sức tưởng tượng của những con người mong muốn giữ thái bình cho thành Trường An. Trận chiến của họ buộc phải diễn ra trong 12 canh giờ, cuộc đua thời gian để giành chiến thắng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.  

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ - ảnh 3

Hiện Trường An 12 Canh Giờ đã có trọn bộ trên VieON 

Diễn viên: Dịch Dương Thiên Tỉ, Lôi Giai Âm, Nhiệt Y Trát, Bành Quán Anh,… 

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí 

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí xoay quanh câu chuyện cuộc đời bi đát của Hoa Bất Khí, con gái độc nhất của Tiết Phi, cũng là Thánh nữ Bích La Thiên đời sau. Theo tương truyền, ai có được Thánh nữ trong tay sẽ sở hữu thiên hạ. Vậy nên, ngay từ khi còn nhỏ, để bảo vệ Bất Khí, Cửu thúc đã mang nàng đi sống ẩn dật, cải trang thành ăn mày kiếm sống qua ngày.  

Sau khi Cửu thúc qua đời, Hoa Bất Khí theo lời dặn vào kinh thành tìm Trúc tiên sinh giúp đỡ. Trên đường đến kinh, nàng cứu được đại hiệp Liên Y Khánh và đem lòng mến mộ chàng. Bất Khí được Thất vương gia nhận làm con gái nuôi, nhưng kể từ đây, ân oán của đời trước cũng dần được hé lộ. Thất vương gia lại là kẻ thù hại chết cả nhà Hoa Bất Khí, người cô yêu Liên Y Khách cũng là con trai của hắn. Mối nghiệt duyên đầy giằng xé của cả hai cứ thế làm đảo lộn cả kinh thành.  

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ - ảnh 4

Hiện, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí đã có trọn bộ 51/51 trên ứng dụng VieON 

Diễn viên: Lâm Y Thần, Trương Bân Bân, Hình Ân, Trương Hinh Dư 

Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp 

Nếu bạn đã ngán ngẩm với những bộ phim cổ trang thì Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp, một bộ phim hiện đại về thanh xuân vườn trường chắc chắn sẽ tưới mát tâm hồn bạn.  

Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp được chuyển thể từ một truyện ngôn tình đình đám cùng tên kể về chuyện tình của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) và chàng học bá lạnh lùng Giang Thần (Hồ Nhất Thiên). Cả hai là thanh mai trúc mã từ nhỏ của nhau, cùng nhau học tập và khôn lớn. Dưới sự theo đuổi nhiệt tình của Tiểu Hy, Giang Thần đã xiêu lòng, cả hai tiến tới mối quan hệ tình yêu ngọt ngào.  

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ - ảnh 5

Yêu đương chưa được bao lâu, Giang Thần và Tiểu Hy lại phải chia tay vì bận rộn với những lo toan cuộc sống. Cứ tưởng tình đầu sẽ như thế trôi vào dĩ vãng nhưng ngờ đâu, sau ba năm xa cách, cả hai bất ngờ gặp lại tại bệnh viện nơi Giang Thần đang công tác. Tình cảm một lần nữa được khơi dậy, cả hai từng bước hóa giải hiểu lầm và viết tiếp câu chuyện tình yêu dang dở. 

Đường đua tháng 12: Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu Hồ Nhất Thiên và Vương Hạc Đệ - ảnh 6

Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp dự kiến sẽ lên sóng trọn bộ trên VieON vào tháng 12 

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Cao Chí Đình, Vương Tử Vy 

Đa dạng thể loại từ hiện đại đến cổ trang, từ kiếm hiệp, hành động đến tình cảm phù hợp với nhiều tiêu chí lựa chọn của khán giả. Cùng khám phá thêm kho nội dung đặc sắc và phong phú trên ứng dụng VieON

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục