24h
Yeah1 News

Được mệnh danh là "Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới", nữ chính "Hoàn hồn 2" nay được "minh oan" khi lộ ảnh trung học

Thứ năm, 05/01/2023 | 11:47 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là thời đi học của Go Youn Jung mới đây đã được lan truyền, chứng minh nữ chính của "Hoàn hồn 2" hoàn toàn không "đập đi xây lại" cả gương mặt như lời đồn.

Trở thành nữ chính của "Hoàn hồn 2", Go Youn Jung từ những ý kiến trái chiều ban đầu đã dần thuyết phục khán giả, không chỉ vượt qua cái bóng của nữ chính phần 1 trước đó là Jung So Min mà Go Youn Jung trong phần này đã tạo được sức hút riêng bằng diễn xuất linh hoạt và đặc biệt là nhan sắc khiến người xem khó rời mắt.

Được mệnh danh là 'Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới', nữ chính 'Hoàn hồn 2' nay được 'minh oan' khi lộ ảnh trung học - ảnh 1
Được mệnh danh là 'Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới', nữ chính 'Hoàn hồn 2' nay được 'minh oan' khi lộ ảnh trung học - ảnh 2

Sở hữu gương mặt có ngũ quan hài hòa, Go Youn Jung được mệnh danh là có gương mặt "tỉ lệ kim cương" bởi sự cân đối giữa các bộ phận, dễ dàng chiếm cảm tình người đối diện ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Mạng xã hội xứ Hàn còn lan truyền thông tin gương mặt của Go Youn Jung là hình mẫu mà nhiều phụ nữ đến các thẩm mỹ viện mong muốn thực hiện phẫu thuật giống như thế.

Được mệnh danh là 'Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới', nữ chính 'Hoàn hồn 2' nay được 'minh oan' khi lộ ảnh trung học - ảnh 3

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc hút hồn thì Go Youn Jung cũng vô tình được gắn mác "Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới". Rất nhiều tin đồn liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ của nữ chính "Hoàn hồn 2" đã râm ran, cho rằng cô "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt để có nhan sắc hiện tại. Thậm chí còn có tin đồn Go Youn Jung đã tự phác họa hình ảnh gương mặt mẫu và yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật cho mình như thế.

Được mệnh danh là 'Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới', nữ chính 'Hoàn hồn 2' nay được 'minh oan' khi lộ ảnh trung học - ảnh 4
Được mệnh danh là 'Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới', nữ chính 'Hoàn hồn 2' nay được 'minh oan' khi lộ ảnh trung học - ảnh 5

Song những tin đồn này đều là vô căn cứ, bản thân Go Youn Jung hay công ty chủ quản cũng chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây, người hâm mộ của Go Youn Jung đã tìm được những hình ảnh hiếm hoi thời trung học của nữ diễn viên, chứng minh cô vốn đã có đường nét xinh xắn từ bé và khả năng cao Go Youn Jung chỉ can thiệp dao kéo ở phần mũi chứ không "đập đi xây lại" gương mặt như những tin đồn thời gian qua.

Được mệnh danh là 'Mỹ nhân dao kéo thế hệ mới', nữ chính 'Hoàn hồn 2' nay được 'minh oan' khi lộ ảnh trung học - ảnh 6
Những hình ảnh được cho là ảnh thời đi học của Go Youn Jung.
Những hình ảnh được cho là ảnh thời đi học của Go Youn Jung.
So với hiện tại, Go Youn Jung được cho là chỉ nâng mũi.
So với hiện tại, Go Youn Jung được cho là chỉ nâng mũi.

Go Youn Jung sinh năm 1996, xuất thân từ chuyên ngành nghệ thuật đương đại của trường đại học Seoul. Ngoài gương mặt "tỉ lệ kim cương" và khả năng diễn xuất, Go Youn Jung còn khiến nhiều người trầm trồ bởi tài năng hội họa, hứa hẹn là đóa hoa mới trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục