24h
Yeah1 News

Đôi chính trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" chia tay gần tập cuối, khán giả lo sợ về một kết thúc buồn?

Thứ sáu, 12/08/2022 | 14:07 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất trong tập 13-14 của bộ phim "Extraordianry Attorney Woo" (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) khiến khán giả e ngại về việc đôi chính sẽ có kết thúc buồn trước những chi tiết ẩn ý của biên kịch.

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Extraordinary Attorney Woo" (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả Hàn Quốc lẫn châu Á. Đặc biệt ở Việt Nam, người xem bày tỏ bộ phim là một lựa chọn thích hợp cho những người muốn chữa lành tâm hồn. Thế nhưng mới đây, khi chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc thì biên kịch bất ngờ "bẻ lái" khiến khán giả e ngại về một cái kết buồn cho đôi chính cũng như một số nhân vật trong phim.

Đôi chính trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' chia tay gần tập cuối, khán giả lo sợ về một kết thúc buồn? - ảnh 1
Đôi chính trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' chia tay gần tập cuối, khán giả lo sợ về một kết thúc buồn? - ảnh 2
Young Woo nói lời chia tay Joon Ho trong lúc đang ngắm cá voi khiến anh 'sốc' đến rơi nước mắt
Young Woo nói lời chia tay Joon Ho trong lúc đang ngắm cá voi khiến anh "sốc" đến rơi nước mắt

Ở tập 14 vừa phát sóng, phân cảnh Woo Young Woo (Park Eun Bi) nói lời chia tay đột ngột với Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) khi cả 2 đang ở bãi biển chờ ngắm cá voi khiến người xem "ngỡ ngàng bật ngửa". Thậm chí, nam chính đã rơi nước mắt trước sự "phũ phàng" của người yêu khi quyết định chia xa trong giai đoạn họ đang hạnh phúc nhất.

Joon Ho đã không nén nổi cảm xúc mà thốt lên: "Cô có đang đùa giỡn với tôi không? Cô nói chúng ta không nên hẹn hò rồi bỏ đi vậy sao? Cô thấy tôi dễ dãi lắm à?" Trước những lời trách móc đó, Young Woo chỉ biết cúi đầu xin lỗi rồi bỏ chạy mất. Điều này khiến người xem điên tiết chỉ trích biên kịch vì để đôi chính đối mặt với sóng gió khi chỉ còn 2 tập nữa kết thúc phim.

Khán giả lo sợ Young Woo sẽ chọn rời xa Joon Ho vì lo ngại anh sẽ không hạnh phúc khi ở cạnh người mắc bệnh tự kỷ như cô
Khán giả lo sợ Young Woo sẽ chọn rời xa Joon Ho vì lo ngại anh sẽ không hạnh phúc khi ở cạnh người mắc bệnh tự kỷ như cô

Ngoài ra, khán giả cũng dự đoán nhiều khả năng, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ có kết thúc buồn hoặc một cái kết mở gây tranh cãi. Nguyên nhân do trong 2 tập 13-14, Young Woo đã vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện giữa Joon Ho và chị gái. Được biết, chị gái Joon Ho không chấp nhận việc em trai mình yêu đương với một cô gái mắc bệnh tự kỷ, thậm chí anh phải dùng kính ngữ ở bậc cao nhất để xưng hô với người yêu. 

Chị gái của Joon Ho cũng khuyên anh đừng nên giới thiệu cô gái này với bố mẹ vì chắc chắn gia đình sẽ không ủng hộ. Bất chấp việc Joon Ho liên tục giải thích, cho rằng mọi người mới gặp Young Woo lần đầu nên không hiểu tính cách của cô nhưng có vẻ như anh vẫn không lay chuyển được cái nhìn tiêu cực của người nhà. 

Đôi chính trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' chia tay gần tập cuối, khán giả lo sợ về một kết thúc buồn? - ảnh 5
Liệu trong 2 tập cuối, Young Woo có nhận lại mẹ ruột là bà Tae Soo Mi và rời khỏi Hanbada?
Liệu trong 2 tập cuối, Young Woo có nhận lại mẹ ruột là bà Tae Soo Mi và rời khỏi Hanbada?

Nhiều khán giả lo sợ sắp tới Young Woo vì muốn tốt cho Joon Ho chọn cách rời xa anh mà sẽ quyết định nhận lại mẹ ruột là bà Tae Soo Mi (Jin Kyung), thậm chí là sang Mỹ cùng bà để bắt đầu một cuộc sống mới và công việc luật sư quốc tế. 

Trong lúc tình cảm của Young Woo và Joon Ho gặp trục trặc, người xem cũng vô cùng đau đầu khi biên kịch cho luật sư Jung Myung Seok (Kang Ki Young) mắc căn bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 3. Dường như chi tiết này sẽ dự báo về số phận bi thương của luật sư Jung. Trong tập 14, nhóm luật sư đã quyết định tìm ra quán mì Haeangbok (Hạnh phúc) mà luật sư Jung từng muốn ăn khi đến Jeju vì lo sợ tương lai anh sẽ không còn dịp ăn món mì này nữa.

Đôi chính trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' chia tay gần tập cuối, khán giả lo sợ về một kết thúc buồn? - ảnh 7
Luật sư Jung phát hiện mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 3
Luật sư Jung phát hiện mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 3

Ngoài ra, trong trailer tập 15, vì căn bệnh ung thư nên luật sư Jung tạm thời vắng mặt khỏi vai trò quản lý. Người đảm nhận chức vụ này thay anh lại có tính tình cọc cằn, thường xuyên quát nạt cấp dưới, thậm chí còn đình chỉ chức vụ công việc của Young Woo. Đây là một trong những nguyên nhân khiến người xem dự đoán Young Woo sẽ rời khỏi Hanbada.

Hiện tại, khá đông khán giả bày tỏ sự phản đối nếu biên kịch để đôi chính Young Woo - Joon Ho có một kết thúc mở hoặc tệ hơn là cái kết buồn. Thậm chí, họ còn đòi "tẩy chay" phần 2 của phim trong trường hợp tập cuối của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" bị biên kịch "bẻ lái":

- Phim chữa lành tâm hồn mà lành ít dữ nhiều

- Thương Joon Ho thật sự, nhưng thương Young Woo cũng không kém, chắc phải áp lực lắm mới dám nói như vậy. Mạnh mẽ lên nhé 2 tình yêu

- Chừng nào quay lại có kết HE (happy ending - PV) thì coi tiếp

- Ông đạo diễn phim này làm bạn với ông đạo diễn bên "Tuổi 25, tuổi 21" à?

- Đau lòng quá, hết muốn xem phim

- Tự nhiên cái chia tay ngang vậy, đang định đi xem tập mới mà

- Thêm cái kết buồn như "Tuổi 25, tuổi 21" chắc bỏ phim Hàn 1 tháng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục