24h
Yeah1 News

Diễn quá đạt trong "Cô đi mà lấy chồng tôi", Lee Yi Kyung bị hàng xóm chửi bới, hào phóng cho bạn mượn 100 triệu

Thứ hai, 19/02/2024 | 16:44 (GMT+7)

Vai diễn người chồng tệ bạc trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" khiến nam diễn viên Lee Yi Kyung nhận phản ứng gay gắt ngoài đời thực.

Trong một tập mới nhất của chương trình "My Little Old Boy", nam diễn viên Lee Yi Kyung đã chia sẻ về phản ứng của khán giả sau vai diễn người chồng tệ bạc trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi". Vai diễn này đã khiến anh nhận được những phản hồi gay gắt ngoài đời thực.

Diễn quá đạt trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi', Lee Yi Kyung bị hàng xóm chửi bới, hào phóng cho bạn mượn 100 triệu - ảnh 1

Lee Yi Kyung, người đóng vai chồng tệ bạc trong bộ phim, đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về phản ứng của khán giả khi anh gặp người hàng xóm gần nhà. Anh đã bị gọi là "đồ khốn nạn" ngay khi mở cửa, và anh cho biết rằng đối với một diễn viên, đó là một lời khen cao nhất. Lee Yi Kyung cảm thấy biết ơn và vui vẻ khi nhận được phản hồi dù vào vai một người chồng tệ bạc.

Diễn quá đạt trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi', Lee Yi Kyung bị hàng xóm chửi bới, hào phóng cho bạn mượn 100 triệu - ảnh 2

Trong chương trình, mẹ của nam diễn viên Kim Jong Kook cũng nhắc nhở Lee Yi Kyung rằng anh nên liên tục kể về những việc làm tốt của mình, để mọi người không có cảm giác anh là một kẻ xấu sau khi xem phim.

Ngoài việc thảo luận về vai diễn của Lee Yi Kyung trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi", các thành viên chương trình cũng khám phá về cuộc sống riêng tư của nam diễn viên. Trong thời điểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều người gặp khó khăn về công việc và tài chính. Trong trường hợp này, Lee Yi Kyung đã giúp một người bạn cùng lớp quân sự bằng cách mở một nhà hàng gà và giao quyền kinh doanh, quản lý cho họ.

Lee Yi Kyung thẳng thắn thừa nhận rằng doanh nghiệp này đã phá sản và chỉ còn lại một số tiền nhỏ. Tuy nhiên, anh nói rằng bạn của anh đã hứa sẽ trả ơn anh suốt đời, và vì vậy, họ vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè tốt.

Trước đó, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cũng đã khen ngợi Lee Yi Kyung vì tính cách ấm áp, thân thiện và sự giúp đỡ thường xuyên của anh đối với những người xung quanh.

Vai diễn của Lee Yi Kyung trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" đã gây ra sự phản ứng mạnh mẽ từ khán giả, nhưng ngoài đời thực, nam diễn viên này đã được đánh giá cao về tính cách và tấm lòng nhân ái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục