24h
Yeah1 News

"Dâu út" đáng ghét nhất màn ảnh VTV giải thích khi bị chê biểu cảm cau có khó chịu: "Cơ lông mày tôi bị tật"

Thứ sáu, 17/02/2023 | 12:12 (GMT+7)

Kiều My trở thành cái tên gây xôn xao sau sự xuất hiện trong bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc". Nhiều khán giả chê bai biểu cảm lố lăng của cô khi lúc nào cũng cau có khó chịu.

Bộ phim truyền hình "Dưới bóng cây hạnh phúc" đang phát sóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Bên cạnh dàn nhân vật chính, cô Tuyết - nàng dâu thứ đỏng đảnh, kiêu kỳ do diễn viên trẻ Kiều My thủ vai cũng được khán giả chú ý. 

Kiều My thủ vai cô con dâu thứ trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'
Kiều My thủ vai cô con dâu thứ trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Không thể phủ nhận diễn xuất của Kiều My nhưng bên cạnh đó, khán giả vẫn không thể ngừng chỉ trích vì việc cô biểu cảm quá lố lăng. Nhiều người cho rằng khi đóng phân cảnh tức giận, việc Kiều My cau có nhăn mặt không vấn đề gì. Tuy nhiên, ngay cả khi diễn phân đoạn bình thường, khuôn mặt của cô vẫn bày ra biểu cảm khó chịu khiến người xem ngao ngán.

'Dâu út' đáng ghét nhất màn ảnh VTV giải thích khi bị chê biểu cảm cau có khó chịu: 'Cơ lông mày tôi bị tật' - ảnh 2
Kiều My thường bị chê vì biểu cảm lố, lúc nào cũng cau có khó chịu
Kiều My thường bị chê vì biểu cảm lố, lúc nào cũng cau có khó chịu

Trong một bài viết của thành viên ekip phim, Kiều My đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, cô cũng không muốn biểu cảm khuôn mặt mình trở nên cau có nhiều như vậy. Thế nhưng vì chứng tật ở lông mày khiến đôi lúc cô không kiểm soát được cơ mặt.

Diện mạo Kiều My ngoài đời thật
Diện mạo Kiều My ngoài đời thật

Kiều My viết : "Các bạn thông cảm, không phải mình hay cau có đâu mà là cơ lông mày của mình bị tật đó, nghếch một xíu là tự thành thế, lại còn bị lệch. Tổ hóa trang biết rất rõ điều này, ai biết đâu châm cứu tốt chữa được tật này giới thiệu cho em với".

'Dâu út' đáng ghét nhất màn ảnh VTV giải thích khi bị chê biểu cảm cau có khó chịu: 'Cơ lông mày tôi bị tật' - ảnh 5
Kiều My chụp ảnh cùng dàn diễn viên trong phim
Kiều My chụp ảnh cùng dàn diễn viên trong phim

Kiều My là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1996 và là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam trong thời gian gần đây. Năm 2015, Kiều My đoạt giải thưởng "Gương mặt triển vọng" tại Ngôi sao Xanh với vai diễn trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Một số tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của Kiều My như "Zippo, mù tạt và em", "Cả một đời ân oán", "Cô gái nhà người ta", "Ngày mai bình yên"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục