24h
Yeah1 News

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết phim sau chuỗi bi kịch nối dài

Thứ hai, 14/08/2023 | 14:49 (GMT+7)

Sau những tập phim sóng gió và nhiều bi kịch của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh đã hé lộ ban đầu về cái kết của phim.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của đông đảo công chúng. Càng gần về cuối phim, những tình tiết càng được đẩy lên cao trào, đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc.

Nhiều bi kịch đang diễn ra trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Internet
Nhiều bi kịch đang diễn ra trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Internet

Hiện diện rõ nhất trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình những tập vừa qua là hàng loạt những câu chuyện buồn, những biến cố bi kịch của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, việc Phương ly hôn với Công sau 3 lần cô sảy thai và chia tay các thành viên trong gia đình chồng đã lấy đi nước mắt của bao khán giả, đẩy câu chuyện đi đến bi kịch. Thậm chí, tình tiết nội dung đang đối lập với tên phim khiến khán giả không khỏi bức xúc, cho rằng bộ phim đang lạm dụng các tình tiết bi kịch để xoáy sâu vào cảm xúc của người xem, tạo luồng tranh cãi.

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết phim sau chuỗi bi kịch nối dài - ảnh 2

Trước những ý kiến của khán giả truyền hình, mới đây trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh đã có những chia sẻ về tình tiết gần đây của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Theo vị đạo diễn, những biến cố, bi kịch là những bài học kinh nghiệm trong cuộc sống và truyền tải thông điệp đến khán giả. 

"Biến cố cũng là bài học cho nhân vật, đồng thời truyền tải thông điệp đến khán giả. Khi gặp khó khăn, thứ chúng ta cần là thời gian và khoảng cách để nhìn nhận lại, cùng nhau vượt qua", đạo diễn Ngọc Linh chia sẻ.

Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh (áo nâu) cùng dàn diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Internet
Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh (áo nâu) cùng dàn diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Internet

Đặc biệt hơn cả, đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình còn cho biết việc các nhân vật sớm tìm được hạnh phúc khi ở giai đoạn gần cuối phim, các biến cố được tung ra dồn dập. Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh trân trọng những phản hồi của khán giả và khẳng định tình tiết cuối phim sẽ hấp dẫn, đáng xem.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện vẫn đang được lên sóng đều đặn vào tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần và sẽ kết thúc ở tập 56.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục