24h
Yeah1 News

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt

Thứ ba, 07/02/2023 | 13:53 (GMT+7)

Thông tin về Lee Da In - vợ sắp cưới của Lee Seung Gi hiện đang là tâm điểm được quan tâm nhưng lại gây tranh cãi vì loạt bê bối trước đó của gia đình nữ diễn viên.

Lee Seung Gi là nam diễn viên đã quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam khi nổi đình đám trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với loạt phim "Hoa du ký", "Lãng khách", "Kẻ săn người"... Nam tài tử còn được ưu ái danh xưng "chàng rể quốc dân" nhờ đời tư sạch scandal, gần như không có bất kỳ lùm xùm nào trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt - ảnh 1

Mới đây, Lee Seung Gi đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Cả hai đã hẹn hò gần 3 năm và giờ đây chính thức thông báo về chung một nhà. Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 07/04 tới đây. Song bên cạnh những bình luận chúc mừng thì cũng có không ít tranh cãi nổ ra xung quanh thông báo này của Lee Seung Gi.

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt - ảnh 2

Trước đó ngay từ khi thông báo hẹn hò với Lee Da In, cả hai đã không nhận được nhiều sự ủng hộ bởi Lee Da In vốn là cái tên vướng nhiều ồn ào. Cụ thể, gia đình của Lee Da In bị cho là vướng nhiều bê bối từ mẹ cho đến ba ruột của nữ diễn viên.

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt - ảnh 3

Ba của Lee Da In là Im Young Gyu từng bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh và phải ngồi tù 6 tháng. Đến tháng 10/2020, Im Young Gyu uống rượu say và gây náo loạn một quán bar ở Gangnam, thậm chí còn đánh nhau với những khách hàng trong quán bar và hẳn nhiên bị chỉ trích dữ dội vì hành vi không đúng mực này.

Trong khi đó, mẹ của Lee Da In là Kyeon Mi Ri sau khi ly hôn với Im Young Gyu thì đã tái hôn với Lee Hong Heon. Tuy nhiên, cô lại từng bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, trong khi chồng cô là Lee Hong Heon bị nghi ngờ giao dịch nội gián.

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt - ảnh 4

Gia đình từng vướng nhiều bê bối, bản thân của Lee Da In cũng không được đánh giá cao vì sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt. Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn và bệ phóng là ba mẹ xuất thân diễn viên nhưng Lee Da In lại không bứt phá mà chỉ có vai phụ trong một số bộ phim Hwarang, My Golden Life, Doctor Prisoner... nhưng đều không mấy ấn tượng.

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt - ảnh 5

Dù vậy, mối tình của cô và Lee Seung Gi không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào này mà ngược lại rất mặn nồng. Lee Seung Gi cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ sắp cưới trong tâm thư gửi người hâm mộ: "Cô ấy có trái tim ấm áp và yêu thương, người mà tôi muốn ở bên cạnh mãi mãi. Tôi muốn cả hai cùng nhau chia sẻ niềm vui và vượt qua thử thách, sẽ không buông tay cho dù có khó khăn thử thách."

Danh tính vợ sắp cưới của Lee Seung Gi khiến CĐM tranh cãi: Gia đình đầy bê bối, diễn xuất mờ nhạt - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục