24h
Yeah1 News

Danh sách những bộ phim Hoa ngữ dự kiến sẽ lên sóng trong quý 4/2023

Thứ tư, 20/09/2023 | 09:52 (GMT+7)

Những bộ phim hứa hẹn sẽ vào danh sách được xem nhiều nhất của những "mọt" phim Hoa ngữ.

Màn ảnh Hoa ngữ quý 4/2023 tiếp tục chiêu đãi khán giả yêu thích phim truyền hình dài tập với hàng loạt các tác phẩm cổ trang và hiện đại chuyển thể từ các bộ tiểu thuyết nổi tiếng. 

  1. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng
    Diễn viên: Dương Mạch, Cung Tuấn 
    Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tình cảm

    Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng xoay quanh câu chuyện về một hồ yêu thuộc tộc Đồ Sơn Hồng Hồng và một thanh niên thuộc tộc người Đông Phương Nguyệt Sơ. Một lần tình cờ, hồ yêu đã cứu được thanh niên này khỏi cuộc truy sát đang diễn ra.Cả hai sau đó bắt đầu hợp tác chống lại kẻ thù chung và từ đó, tình cảm giữa họ dần dần nảy sinh. Trong thế giới cổ xưa này, con người và yêu quái có thể đầu thai để nhớ lại những kỷ niệm trong kiếp trước. Tình yêu của họ không chỉ là tình yêu hiện tại mà còn mang theo những dấu tích của những cuộc đời trước đây.
    Những yếu tố về tình yêu, cuộc sống với sự giao thoa giữa con người và thế giới yêu quái bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện lãng mạn hấp dẫn trong thế giới cổ trang.  

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên là dự án cổ trang, huyền huyễn được chú ý nhất hiện nay
    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên là dự án cổ trang, huyền huyễn được chú ý nhất hiện nay
  2. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 
    Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn 
    Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp
    Nội dung bộ phim được cải biên dựa trên một tựa game nổi tiếng, xoay quanh về quá trình tôi luyện, trải qua muôn trùng gian nan trên hành trình "tìm tiên" của thiếu niên Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn), Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y) và Mộ Dung Tử Anh (Mao Tử Tuấn). Sau tất cả họ đã ngộ ra rằng "muốn tu tiên trước tiên phải hoàn thiện nhân cách"
  3. .Nhất Niệm Quan Sơn 
    Diễn viên: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh 
    Thể loại: cổ trang, kiếm hiệp
    Nhất Niệm Quan Sơn là một tác phẩm với kịch bản gốc, đánh dấu sự đem đến luồng gió mới cho thị trường phim ảnh Trung Quốc trong những năm gần đây. Nội dung phim tập trung vào nhân vật chính Nhậm Như Ý(Lưu Thi Thi), người tình cờ trở thành lãnh đạo đội sứ thần của vương quốc Ngô. Cùng với Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh), Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác, họ trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, họ cùng nhau đối mặt với giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết và cùng nhau trưởng thành.
    Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim có kịch bản gốc
    Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim có kịch bản gốc
  4. Nhan Tâm Ký
    Diễn viên: La Vân Hi, Tống Dật   
    Thể loại: cổ đại, trinh thám
    Nội dung của phim diễn ra trong triều đại Đường Trung Tông, nơi có nhiều vụ án oan và bí ẩn không kể. Giang Tâm Bạch ( La Vân Hi) là một Quận Vương ít nói, lạnh lùng nhưng sở hữu khả năng suy luận tài tình. Trong một lần anh bí mật vào Hà Man Ám để điều tra vụ án, anh vô tình gặp Nham Nam Tinh (Tống Dật) - một nữ y giang hồ, mang theo căn bệnh kì lạ.
    Trên hành trình tìm hiểu sự thật về vụ án xưa của gia đình mình, Giang Tâm Bạch dần phát sinh tình cảm với Nham Nam Tinh. Hai người không quen biết và không có sự tin tưởng ban đầu, nhưng qua việc chia sẻ những bí mật của riêng mình, họ đã trải qua một duyên phận kì diệu, cuối cùng cùng nhau chống lại ác đồ và tìm được công lý.
    La Vân Hi nên duyên với Tống Dật trong Nhan Tâm Ký
    La Vân Hi nên duyên với Tống Dật trong Nhan Tâm Ký
  5. A Mạch Tòng Quân 
    Diễn viên: Trương Thiên Ái, Trương Hạo Duy
    Thể loại: cổ trang, chiến tranh
    A Mạch Tòng Quân được dựng phim từ nguyên tác gốc của Tiên Chanh - tác giả của Thái tử phi thăng chức kí, bộ phim làm nên tên tuổi cho Trương Thiên Ái. Phim kể về A Mạch, một cô gái rất hồn nhiên, ngây thơ và hiền lành. Cha cô là Tịnh Quốc công của Nam Hạ, nhận nuôi một cậu thiếu niên tên là Trần Khởi. Không ngờ, Trần Khởi lại là người Bắc Mạc - kẻ thù của Nam Hạ. Ẩn nhẫn ở nhà của cha mẹ A Mạch một thời gian, đến khi triều đình Bắc Mạc đủ sức lực, Trần Khởi đã trở về cầm quân, trong ứng ngoại hợp, tự mình giết chết Tịnh Quốc công. May mắn thoát chết, mang theo mối hận khôn nguôi đó, A Mạch bắt đầu giả nam và tòng quân, từng bước từng bước một từ vị trí thấp nhất, dần ngoi lên chức nguyên soái sau bao đau thương và mất mát.
    'Thái tử phi' Trương Thiên Ái quay trở lại màn ảnh nhỏ
    "Thái tử phi" Trương Thiên Ái quay trở lại màn ảnh nhỏ
  6. Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa 
    Diễn viên: Hoàng Cảnh Dụ, Trương Tịnh Nghi
    Thể loại: hiện đại, chính kịch
    Chuyển thể từ nguyên tác rất nổi tiếng cùng tên, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa do Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính. Tiếp tục là tác phẩm khai thác đề tài lính cứu hỏa, bộ phim phác họa nên hình ảnh chân thực của những người lính cứu hỏa trong thời đại mới với ý chí kiên cường. Đó là quá trình làm việc thường ngày và trưởng thành của họ, thể hiện tinh thần kiên định, nhiệt huyết và sẵn sàng hy sinh của các anh hùng đời thực.
    Dự án chuyển thể đầy mong chờ sắp được phát sóng
    Dự án chuyển thể đầy mong chờ sắp được phát sóng
  7. Đấu Tặc   
    Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Lý Tuyết Kiện   
    Thể loại:  cảnh sát, phá án, hành động,hài hước

    Bảo vật ở tòa thị chính của Bảo tàng Kiến Châu, một cặp hổ phù thời nhà Hán, đã bị đánh cắp một cách ly kỳ, thủ pháp của băng nhóm trộm cắp rất cao siêu. Cảnh sát phân tích rằng đây là một vụ trộm có tổ chức và có tính toán trước, gây chấn động toàn quốc. Thông qua hàng loạt cuộc điều tra, tổ trưởng tổ chuyên án Tôn Thiều Sương nghi ngờ rằng vụ án là do thế lực trộm cắp Cổ Thành Phụng Kinh gây nên, và tên tay đen đứng sau chính là "Tặc Vương" (Vua trộm) Cổ Phong Thành.

    Để tìm lại bảo vật quốc gia, Tôn Thiều Sương đã chỉ định cảnh sát Bình Tam Qua (Hoàng Cảnh Du) cải trang thành một tên tiểu tặc ít được biết đến, và với sự hỗ trợ của cảnh sát chìm Lệ Xông, tiến sâu vào "Giang hồ Kẻ trộm" ở Phụng Kinh để điều tra. Bình Tam Qua thông qua việc làm quen với học trò Bố Địch của "Vua trộm", bái Cổ Phong Thành làm thầy, thu được sự tín nhiệm của Cổ Phong Thành.

    Cổ Phong Thành đã cử Bình Tam Qua cùng với băng đảng buôn lậu nước ngoài buôn bán hổ phù. Công an trong nước và cảnh sát hình sự quốc tế Interpol đã hợp tác để bí mật thu xếp truy quét sạch các băng nhóm buôn lậu nước ngoài và những tên trộm trong nước. "Giang hồ Kẻ trộm" ở Phụng Kinh đã bị nhổ tận gốc.

    Danh sách những bộ phim Hoa ngữ dự kiến sẽ lên sóng trong quý 4/2023 - ảnh 6
    Khán giả rất mong chờ màn tái hợp của Hoàng Cảnh Du và Lý Tuyết Kiện
    Khán giả rất mong chờ màn tái hợp của Hoàng Cảnh Du và Lý Tuyết Kiện
  8. Lão Gia Hỏa 
    Diễn viên: Trương Quốc Lập, Vương Cương, Trương Thiết Lâm, MC Chu Đào   
    Thể loại: hài hước
    Nội dung kể về việc 3 người bạn già sau khi về hưu đã cùng nhau mở một viện dưỡng lão, tại đây bằng bản lĩnh và trí tuệ họ đã giúp đỡ cho những người lớn tuổi giải quyết các khó khăn và các tình huống dở khóc dở cười trong viện dưỡng lão, đồng thời hoàn thiện chính mình.

    Đây là bộ phim “thiết tam giác” tái hợp hứa hẹn nhiều màn tung hứng hài hước lẫn châm biếm ở thời hiện đại. 

    Lịch chiếu 10 phim Trung Quốc tháng 7/2023: Đỉnh lưu đại chiến tới rồi!! - BlogAnChoi. Đỉnh lưu đại chiến hè 2023 với 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 7/2023, có phim của Tiêu Chiến, Dương Tử, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn. Cù. Chuyển thể từ nguyên tác rất nổi tiếng cùng tên, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa do Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính. Tiếp tục là tác phẩm khai thác đề tài lính cứu hỏa, bộ phim phác họa nên hình ảnh chân thực của những người lính cứu hỏa trong thời đại mới với ý chí kiên cường. Đó là quá trình làm việc thường ngày và trưởng thành của họ, thể hiện tinh thần kiên định, nhiệt huyết và sẵn sàng hy sinh của các anh hùng đời thực. https://bloganchoi.com/lich-chieu-phim-trung-quoc-thang-7/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Lịch chiếu 10 phim Trung Quốc tháng 7/2023: Đỉnh lưu đại chiến tới rồi!! - BlogAnChoi. Đỉnh lưu đại chiến hè 2023 với 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 7/2023, có phim của Tiêu Chiến, Dương Tử, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn. Cù. Chuyển thể từ nguyên tác rất nổi tiếng cùng tên, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa do Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính. Tiếp tục là tác phẩm khai thác đề tài lính cứu hỏa, bộ phim phác họa nên hình ảnh chân thực của những người lính cứu hỏa trong thời đại mới với ý chí kiên cường. Đó là quá trình làm việc thường ngày và trưởng thành của họ, thể hiện tinh thần kiên định, nhiệt huyết và sẵn sàng hy sinh của các anh hùng đời thực. https://bloganchoi.com/lich-chieu-phim-trung-quoc-thang-7/
    Bộ ba này hứa hẹn sẽ đem đến tác phẩm siêu hài hước
    Bộ ba này hứa hẹn sẽ đem đến tác phẩm siêu hài hước
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục