24h
Yeah1 News

Đẳng cấp Kim Tae Hee: Phim mới thu về rating cao kỷ lục, kịch tính đến nghẹt thở trong từng giây

Thứ ba, 20/06/2023 | 14:02 (GMT+7)

Tái xuất màn ảnh sau 3 năm vắng bóng, Kim Tae Hee đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì bộ phim “Khu Vườn Dối Trá” mới chiếu tập đầu tiên đã thu về thành tích khủng.

Vào tối 19/6 vừa qua, bộ phim Lies Hidden In My Garden (Khu Vườn Dối Trá) đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với sự trở lại của nữ diễn viên Kim Tae Hee sau 3 năm “ở ẩn”. Bên cạnh đó, đồng hành cùng Kim Tae Hee là cái tên đình đám không kém hiện nay - Lim Ji Yeon.

“Khu Vườn Dối Trá” đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Tae Hee bên cạnh tên tuổi thực lực - Lim Ji Yeon
“Khu Vườn Dối Trá” đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Tae Hee bên cạnh tên tuổi thực lực - Lim Ji Yeon

Ngay những tình tiết đầu tiên của tập 1, bộ phim đã cho người xem hiểu về thân thế của bộ đôi nữ chính là Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon). “Khu Vườn Dối Trá” bắt đầu với câu chuyện Joo Ran có một cuộc sống viên mãn bên người chồng thành đạt cùng đứa con ưu tú trong một căn biệt thự nguy nga.

Tạo hình của nhân vật Joo Ran trong phim do Kim Tae Hee thủ vai - Ảnh: ENA
Tạo hình của nhân vật Joo Ran trong phim do Kim Tae Hee thủ vai - Ảnh: ENA

Tuy nhiên, cô luôn tỏ ra hoài nghi về những chuyện xảy ra xung quanh, và cuộc sống cô đảo lộn hoàn toàn từ khi Joo Ran phát hiện ra mùi hôi thối như mùi xác chết bốc lên từ khu vườn nhà mình. Mặt khác, nhân vật Sang Eun của tuyến nữ chính còn lại là một người vợ luôn bị chồng đánh đập. Cô muốn bản thân thoát khỏi vòng vây mang tên “bạo lực gia đình” và bất ngờ thay, cô bỗng nhận được thông báo rằng chồng mình qua đời một cách bí ẩn.

'Ác nữ' trong The Glory nay đã hóa thành người vợ bị bạo hành gia đình - Ảnh: ENA
"Ác nữ" trong The Glory nay đã hóa thành người vợ bị bạo hành gia đình - Ảnh: ENA

Bộ phim “Khu Vườn Dối Trá” được netizen và giới mộ điệu đánh giá cao vì đã lột tả được hết tính chất của thể loại kinh dị - giật gân. Thậm chí, nhiều khán giả nhận xét rằng những thước phim mà ê-kíp đem lại đều bao trùm bầu không khí ám muội và tăm tối hơn cả kỳ vọng. Đặc biệt hơn cả, bộ đôi nữ chính Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon đều thể hiện khả năng diễn xuất thần sầu của mình để mang đến thành công vượt trội trong giai đoạn mở màn phim.

Cụ thể, mức rating mà “Khu Vườn Dối Trá” ghi nhận được là 1,12%, con số khá ấn tượng so với mặt bằng chung, nhất là đối với một nhà đài không quá nổi như ENA. Đây cũng là bộ phim có rating mở đầu cao nhất trong loạt phim đầu tuần của đài ENA. Và thành tích này được dự kiến sẽ còn tăng cao trong thời gian sắp tới nếu như mạch phim vẫn giữ được độ kịch tính và chặt chẽ như hiện tại.

Bộ phim 'Khu vườn dối trá' hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây kịch tính đến nghẹt thở
Bộ phim "Khu vườn dối trá" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây kịch tính đến nghẹt thở

Một số công chúng còn để lại nhận xét về độ thú vị từ kịch bản đến cảnh quay. Nhiều ý kiến tấm tắc thừa nhận rằng góc quay của ê-kíp phim này không hề thua kém bất cứ bộ phim điện ảnh nào. Ngoài ra, “Khu Vườn Dối Trá” cũng đón nhận “cơn mưa lời khen”: “Tôi thấy tập đầu tiên khá ấn tượng”, “Đây có vẻ sẽ là một bộ phim vô cùng chất lượng”...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục