24h
Yeah1 News

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận

Thứ ba, 08/11/2022 | 18:14 (GMT+7)

Sau 4 năm kể từ khi phim kết thúc, dàn diễn diên của "Thư ký Kim sao thế?" đã có nhiều sự thay đổi trong sự nghiệp lẫn đời tư.

Năm 2018, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chứng kiến "cơn bão" mang tên "Thư ký Kim sao thế?" khi bộ phim đậm chất rom-com làm mưa làm gió với rating cao, "gây sốt" ở nhiều quốc gia khác - trong đó có Việt Nam. Diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên cũng là yếu tố lớn góp phần làm nên thành công của phim ở thời điểm đó. Sau 4 năm, nhiều diễn viên đã có sự thay đổi trong sự nghiệp cũng như những cột mốc mới trong cuộc sống đời thường.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 1

Park Seo Joon

Trước khi tham gia “Thư ký Kim sao thế?”, Park Seo Joon đã thành công với nhiều vai diễn, sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo. Trong "Thư ký Kim sao thế?", nam diễn viên đảm nhận vai phó chủ tịch đẹp trai kiêu ngạo nhưng cũng đầy sức hút. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Park Seo Joon đã tạo nên hình tượng tổng tài "lầy lội" có một không hai, mang đến nhiều tình huống hài hước rất duyên dáng mà không hề phản cảm.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 2
Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 3

Sau "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon không đóng khung trong hình ảnh tổng tài mà thử sức trong nhiều vai diễn mới, trong đó nổi bật nhất là màn lột xác với vai nam chính trong "Itaewon Class". Bộ phim này tiếp tục đưa danh tiếng của nam diễn viên sinh năm 1988 ngày càng nổi tiếng hơn. 

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 4

Điều đáng đặc biệt hơn nữa, Park Seo Joon hiện đang thử sức với một vai diễn trong “The Marvels” - một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Mặc dù đến năm 2013 bộ phim mới được công chiếu nhưng có thể xem đây là một bước tiến quan trọng trong cuộc đời diễn xuất của anh và hứa hẹn sẽ làm chao đảo khán giả.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 5

Park Min Young 

Park Min Young là mỹ nhân cùng sánh đôi với Park Seo Joon thành “cặp đôi huyền thoại” của màn ảnh nhỏ Hàn thông qua bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”. Nhưng đáng tiếc thay, nếu Park Seo Joon đang có sự thăng tiến tột độ thì Park Min Young lại có xu hướng “giậm chân tại chỗ” rõ rệt. 

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 6
Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 7

Sau bộ phim này, những dự án tiếp theo của nữ diễn viên đều không mấy thành công và tạo được tiếng vang với khán giả. Đặc biệt, những nhân vật trong các bộ phim của cô sau đó đều có hình ảnh khá giống như Kim Mi So của “Thư ký Kim sao thế?”. Có lẽ do sự thành công vang dội của mô típ nữ nhân viên văn phòng đã khiến cho Park Min Young khó khăn trong các vai diễn sau đó.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 8

Khán giả nhận xét cô chẳng khác gì “bình hoa di động” trong các bộ phim gần đây. Với “Bí mật nàng fangirl” và “Dự báo tình yêu và thời tiết”, cô lại “chìm nghỉm” trong trang phục công sở, hình ảnh lặp đi lặp lại, khiến khán giả khá ngán ngẩm.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 9

Về chuyện tình cảm, gần đây Park Min Young bị Dispatch tung hình ảnh hẹn hò với một doanh nhân có tiếng tại Hàn. Đáng nói, bạn trai của Park Min Young lại từng nhận án tù treo và vướng nghi vấn làm ăn phi pháp. Hiện nay, Park Min Young thông qua công ty quản lý xác nhận cô và vị đại gia này đã chia tay và người đẹp đang tập trung quay phim mới.

Diện mạo bị chê kém sắc của Park Min Young trong phim mới.
Diện mạo bị chê kém sắc của Park Min Young trong phim mới.

Hwang Bo Ra

Hwang Bo Ra đảm nhận vai Bong Se Ra trong phim. Nữ phụ  trong “Thư ký Kim sao thế?” là một nhân tố không thể không nhắc đến khi tạo tiếng cười trong phim. Trái ngược với một Bong Se Ra vô tư trong phim, ngoài đời Hwang Bo Ra lại là một cô nàng duyên dáng thanh lịch và đặc biệt dù đã bước vào độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được cho mình nét tươi trẻ, rạng ngời bất chấp tuổi tác.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 11

Mới đây, Hwang Bo Ra đã lên xe hoa với Kim Young Hoon - em trai tài tử Ha Jung Woo - hôm 6/11. Đám cưới của Hwang Bo Ra tổ chức tại một khách sạn ở Seoul, chỉ có gia đình và bạn thân của cô dâu, chú rể góp mặt tại hôn lễ. Được biết, cô dâu và chú rể đã bên nhau được 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 12

Kang Ki Young 

Kang Ki Young cũng là nam diễn viên phụ "lên đời" sau vai diễn hài hước trong "Thư ký Kim sao thế?". Nhiều tình huống dở khóc dở cười hay những miếng hài trong phim đều được Kang Ki Young thể hiện duyên dáng, khiến khán giả thích thú.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 13

Sau bộ phim, Kang Ki Young hiện tại cũng có những bước tiến trong sự nghiệp khi vai diễn luật sư Jung Myeong Seok trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" của anh nhận được nhiều lời khen. Từ diễn viên chuyên trị những vai hài hước, Kang Ki Young lột xác hoàn toàn với vai diễn mới đầy chiều sâu, thể hiện nội tâm sâu sắc của nhân vật nhưng cũng không quên "tấu hài ngầm". Đây cũng được cho là cột mốc sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho nam diễn viên trong tương lai.

Dàn sao “Thư ký Kim sao thế? sau 4 năm: Người thành công, người hôn nhân viên mãn, riêng Park Min Young lận đận - ảnh 14

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục