24h
Yeah1 News

Đại mỹ nhân Thư Kỳ năm nào giờ đây xuất hiện với mái tóc bạc trắng, "tàn tạ" khó nhận ra

Chủ nhật, 12/02/2023 | 15:48 (GMT+7)

Mỹ nhân còn được gắn liền với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" Thư Kỳ nay lại để lộ dấu hiệu tuổi tác cùng mái tóc bạc xơ xác khiến netizen không khỏi hoang mang.

Thư Kỳ là mỹ nhân gắn liền với ký ức nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Người đẹp Đài Loan có sự nghiệp diễn xuất nổi bật khi sớm nổi tiếng với nhan sắc vừa mong manh vừa quyến rũ. Thời điểm đầu trong sự nghiệp, Thư Kỳ còn gắn với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" khi tên tuổi được biết đến vì những cảnh quay nóng bỏng trong các bộ phim.

Đại mỹ nhân Thư Kỳ năm nào giờ đây xuất hiện với mái tóc bạc trắng, 'tàn tạ' khó nhận ra - ảnh 1

Song trải qua mọi thị phi, Thư Kỳ chứng minh đam mê và sự nghiêm túc khi theo đuổi nghệ thuật với vai diễn qua các bộ phim "Sắc tình nam nữ", "Người vận chuyển", "Lộc đỉnh ký", "Hồng phất nữ"... Thư Kỳ sau đó cũng kết hôn và có cuộc hôn nhân viên mãn với Phùng Đức Luân.

Ở tuổi 46 hiện tại, việc một nữ diễn viên như Thư Kỳ khó giữ được vẻ ngoài hoàn toàn trẻ trung như thời ở đỉnh cao nhan sắc là chuyện dễ hiểu. Dù vậy, có lẽ cũng hiếm có nghệ sĩ nào thoải mái công khai hình ảnh đời thường kém lung linh như Thư Kỳ.

Đại mỹ nhân Thư Kỳ năm nào giờ đây xuất hiện với mái tóc bạc trắng, 'tàn tạ' khó nhận ra - ảnh 2
Đại mỹ nhân Thư Kỳ năm nào giờ đây xuất hiện với mái tóc bạc trắng, 'tàn tạ' khó nhận ra - ảnh 3

Mới đây, trong khung ảnh chụp cùng ông xã Phùng Đức Luân, Thư Kỳ còn để lộ mái tóc bạc trắng xơ xác. Diện mạo giản dị đến mức có phần xuề xòa của Thư Kỳ cũng khiến nhiều người khó tin đây là một đại minh tinh nổi tiếng nhất nhì châu Á ngày nào.

Đại mỹ nhân Thư Kỳ năm nào giờ đây xuất hiện với mái tóc bạc trắng, 'tàn tạ' khó nhận ra - ảnh 4

Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Tuệ, là nữ diễn viên kiêm người mẫu người Đài Loan. Ngoài sự nghiệp diễn xuất hay các vai diễn trên màn ảnh, Thư Kỳ còn có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác, điển hình như thời trang và từng đứng vị trí thứ 17 trong Danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc của Forbes vào năm 2013.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thư Kỳ   tóc bạc   diễn viên  

Cùng chuyên mục