24h
Yeah1 News

Công ty của Park Min Young bị cảnh sát khám xét, netizen nghi ngờ có liên quan bạn trai cũ của nữ diễn viên?

Thứ ba, 15/11/2022 | 10:03 (GMT+7)

Thông tin công ty chủ quản của Park Min Young cùng Lee Seung Gi và nhiều diễn viên khác bất ngờ bị cảnh sát bao vây khám xét đã làm rộ lên nhiều tranh cãi.

Theo đó, đài SBS của Hàn Quốc đã đưa tin công ty giải trí Hook Entertainment bị Cơ quan cảnh sát Quốc gia tiến hành khám xét. Ngoài ra, cũng theo SBS, cảnh sát đã tịch thu tòa nhà văn phòng ở Cheongdam, Gangnam do một số giám đốc của công ty này bị cáo buộc tham ô.

Hook Entertainment bị cảnh sát khám xét.
Hook Entertainment bị cảnh sát khám xét.

Việc công ty giải trí lớn như Hook Entertainment bị cảnh sát khám xét và tịch thu lập tức mà không có bất kỳ thông tin hay triệu tập người liên quan trong công ty trước đó đã khiến dân tình thêm phần hoang mang. Netizen đã bắt đầu bàn tán xôn xao, đặc biệt là vấn đề liệu các diễn viên và ngôi sao giải trí nói chung như Park Min Young hay Lee Seung Gi đang hoạt động dưới trướng công ty này có bị ảnh hưởng.

Công ty của Park Min Young bị cảnh sát khám xét, netizen nghi ngờ có liên quan bạn trai cũ của nữ diễn viên? - ảnh 2
Công ty của Park Min Young bị cảnh sát khám xét, netizen nghi ngờ có liên quan bạn trai cũ của nữ diễn viên? - ảnh 3

Việc điều tra vẫn đang tiến hành và chưa có thêm thông tin mới, song rất nhiều tin đồn đã xuất hiện xung quanh ồn ào này của Hook Entertainment. Trong đó, nhiều netizen còn đặt ra nghi vấn liệu có liên quan đến bạn trai cũ của Park Min Young là Kang Jong Hyun khi cách đây không lâu, công ty của đại gia này cũng vừa bị kiểm tra để làm rõ các sai phạm trong quá trình hoạt động.

Công ty của Park Min Young bị cảnh sát khám xét, netizen nghi ngờ có liên quan bạn trai cũ của nữ diễn viên? - ảnh 4
Công ty của Park Min Young bị cảnh sát khám xét, netizen nghi ngờ có liên quan bạn trai cũ của nữ diễn viên? - ảnh 5

Được biết Kang Jong Hyun cũng đầu tư cho công ty Hook Entertainmenrt - nơi Park Min Young đang đầu quân. Thời điểm tin hẹn hò của Park Min Young và CEO này nổ ra, dân tình phản đối gay gắt bởi Kang Jong Hyun vốn có đời tư phức tạp, thậm chí từng nhận án tù treo vì tội lừa đảo. 

Công ty của Park Min Young bị cảnh sát khám xét, netizen nghi ngờ có liên quan bạn trai cũ của nữ diễn viên? - ảnh 6

Trong khi đó, ngoài Park Min Young, Hook Entertainment hiện tại cũng đang là công ty giải trí quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng như Park Min Young, Lee Seung Gi, Youn Yuh Jung, Lee Seo Jin,...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục