24h
Yeah1 News

Công khai hẹn hò chưa lâu, Song Joong Ki đã bị nghi vấn "dựa hơi" bạn gái người Anh để casting phim nước ngoài

Thứ tư, 28/12/2022 | 14:43 (GMT+7)

Sau khi tin tức hẹn hò nổ ra, Song Joong Ki và bạn gái đã liên tục vướng thị phi khi nam tài tử mới đây còn bị đồn đoán đã casting một bộ phim ở nước ngoài nhờ sự giúp đỡ của Katy.

Song Joong Ki có lẽ đã có 1 năm 2022 vô cùng viên mãn khi không chỉ tái xuất thành công rực rỡ với bộ phim Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt) mà còn xác nhận đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với bạn gái người Anh. 

Công khai hẹn hò chưa lâu, Song Joong Ki đã bị nghi vấn 'dựa hơi' bạn gái người Anh để casting phim nước ngoài - ảnh 1

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi đã được lan truyền và "gây sốt" mạng xã hội suốt những ngày qua. Theo đó, công ty chủ quản cho biết bạn gái của Song Joong Ki là người ngoài ngành giải trí. Song Joong Ki cũng cho biết đã hẹn hò với gái được 1 năm.

Ngay sau đó, netizen đã lập tức "đào" được thông tin về bạn gái của Song Joong Ki. Nhiều người nghi vấn cô chính là  Katy Louise Saunders - cựu diễn viên người Anh và hiện tại đang là giáo viên dạy tiếng Anh. Cô cũng chính là người đã dạy tiếng Anh và tiếng Ý cho Song Joong Ki trong lúc anh tham gia bộ phim Vincenzo.

Công khai hẹn hò chưa lâu, Song Joong Ki đã bị nghi vấn 'dựa hơi' bạn gái người Anh để casting phim nước ngoài - ảnh 2

Dù phía Song Joong Ki chưa xác nhận nhưng nhiều hình ảnh Katy sánh đôi bên nam tài tử tại đám cưới một người bạn ở Bali đã được lan truyền rộng rãi. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có những bình luận trái chiều, thậm chí kém duyên hướng về cặp đôi khiến fan không khỏi bức xúc.

Công khai hẹn hò chưa lâu, Song Joong Ki đã bị nghi vấn 'dựa hơi' bạn gái người Anh để casting phim nước ngoài - ảnh 3

Thậm chí mới đây, mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn Song Joong Ki đã "dựa hơi" bạn gái người Anh để casting một bộ phim ở nước ngoài. Công ty chủ quản của Song Joong Ki - High Zium Studio phản hồi: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình kiểm tra xem anh ấy có thử vai cho một bộ phim truyền hình của BBC hay không. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi xác nhận."

Công khai hẹn hò chưa lâu, Song Joong Ki đã bị nghi vấn 'dựa hơi' bạn gái người Anh để casting phim nước ngoài - ảnh 4

Trước đó, truyền thông xứ Hàn đưa tin Song Joong Ki đã chuẩn bị cho buổi casting một bộ phim truyền hình của đài BBC ngay sau khi anh kết thúc quay bộ phim Vincenzo vào năm 2021. Điều này đã khiến anh vướng tranh cãi không đáng có khi bị đồn đoán là lợi dụng mối quan hệ với bạn gái ngoại quốc để tìm kiếm cơ hội ở thị trường quốc tế.

Song Joong Ki vướng thị phi không đáng có sau khi công khai bạn gái người Anh.
Song Joong Ki vướng thị phi không đáng có sau khi công khai bạn gái người Anh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục