24h
Yeah1 News

Chuyện tình của Dương Mịch và "tình trẻ" dù bị chê tơi tả vẫn vượt mặt phim hot của Trần Phi Vũ

Thứ năm, 17/11/2022 | 14:51 (GMT+7)

Theo số liệu thống kê, phim mới của Dương Mịch đã vượt mặt những tác phẩm hot hiện tại để vươn lên vị trí đầu bảng, bỏ xa tác phẩm của trai đẹp Trần Phi Vũ.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ hiện tại là cuộc chiến cam go giữa những bộ phim được xem là hay nhất nửa cuối năm 2022. Những ngôi sao Cbiz lần lượt xuất hiện như Dương Mịch, Hứa Khải, Bạch Kính Đình, Bạch Vũ, Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi... Sau khi 2 bộ phim của "chị lớn" Dương Mịch lên sóng đã hoàn toàn thay đổi thế trận.

'Cảm ơn bác sĩ' do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính đang dẫn đầu rating trên các đài lớn
"Cảm ơn bác sĩ" do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính đang dẫn đầu rating trên các đài lớn

Đầu tháng 11, bộ phim "Cảm ơn bác sĩ" và "Định luật tình yêu 80/20" do Dương Mịch thủ vai nữ chính đã bắt đầu được công bố. Đối với phim chiếu đài, "Cảm ơn bác sĩ" với sự tham gia của Dương Mịch và Bạch Vũ đang dẫn đầu rating truyền hình với 75,18%. Trong khi đó, bộ phim "Định luật tình yêu 80/20" do cô và Hứa Khải thủ vai chính cũng đứng no.1 trong danh sách rating của web-drama.

'Định luật tình yêu 80/20' của Dương Mịch và Hứa Khải dù bị chê vẫn thu được thành tích khả quan
"Định luật tình yêu 80/20" của Dương Mịch và Hứa Khải dù bị chê vẫn thu được thành tích khả quan

Ngoài ra, theo thống kê mức độ ảnh hưởng của phim trên Weibo, "Định luật tình yêu 80/20" dù chỉ mới phát sóng những tập đầu nhưng đã leo hạng 1 với hơn 90 điểm nhiệt độ.

Tạo hình già dặn của Dương Mịch bị chê
Tạo hình già dặn của Dương Mịch bị chê

Mặc dù tác phẩm này bị khán giả chê tơi tả vì tạo hình nhân vật của Dương Mịch quá "dừ" khiến cô khi đứng cạnh Hứa Khải giống như một bà mẹ quá lứa. Ngoài ra, khuôn mặt non nớt và diễn xuất của nam chính cũng là một vấn đề được quan tâm.

'Khanh khanh nhật thường' của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi về nhì với thành tích 'lội ngược dòng'
"Khanh khanh nhật thường" của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi về nhì với thành tích "lội ngược dòng"

Xếp thứ 2 trong danh sách web-drama có độ ảnh hưởng trên mạng xã hội những ngày qua là "Khanh khanh nhật thường" của Bạch Kính Đình. Nhờ vào độ hot của nam diễn viên những ngày qua mà bộ phim thu hút được lượng khán giả khả quan. 

'Chiếu sáng anh, sưởi ấm em' của Trần Phi Vũ ngày càng đuối sức trên đường đua phim truyền hình cuối năm 2022
"Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" của Trần Phi Vũ ngày càng đuối sức trên đường đua phim truyền hình cuối năm 2022

Đáng chú ý nhất là tác phẩm "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" do 2 diễn viên trẻ Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính. Ngay từ trước khi phát sóng, phim đã gây được tiếng vang với tạo hình và bối cảnh giống hệt nguyên tác nổi tiếng. Ngoài ra, nhan sắc tươi trẻ của nam nữ chính cũng được nhiều người đón nhận.

Dù được khen về nhan sắc nhưng diễn xuất của 2 diễn viên trẻ còn khá non và kịch bản chưa đủ sức thuyết phục người xem
Dù được khen về nhan sắc nhưng diễn xuất của 2 diễn viên trẻ còn khá non và kịch bản chưa đủ sức thuyết phục người xem

Tuy nhiên, sau khi đi được nửa đoạn đường, "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" không còn giữ được sức hút như ngày đầu. Việc nam chính PR tên tuổi quá đà và mạch phim ngày càng nhạt là nguyên nhân khiến số lượng lớn khán giả chán phim. 

Bên cạnh đó, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng còn quá mới để có thể bảo chứng tên tuổi và diễn xuất cho một tác phẩm. Bộ phim hiện đang an toàn ở vị trí thứ 3 trên các bảng xếp hạng. Nhiều fan hâm mộ hy vọng trong nửa chặng đường còn lại, phim có thể bức phá để đạt được thành tựu so với thị trường phim ảnh Hoa Ngữ năm 2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục