24h
Yeah1 News

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập cuối kết thúc bằng màn cầu hôn của Lâm và Dương nhưng bị khán giả chê mạnh

Thứ năm, 07/03/2024 | 08:43 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau khép lại với cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người nhưng netizen cho rằng có nhiều điểm bất hợp lý và chê mạnh.

Tối 6/3, tập cuối của bộ phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã phát sóng và thu hút sự bàn tán của đông đảo khán giả. Như trailer trước đó đã đăng tải, tập cuối Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã đẩy nhanh tiến độ để mang đến cái kết hạnh phúc nhất cho các nhân vật. 

Giang và Nguyệt ngồi nói chuyện với nhau trong một cảnh ở tập cuối Chúng Ta Của 8 Năm Sau
Giang và Nguyệt ngồi nói chuyện với nhau trong một cảnh ở tập cuối Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Sau nhiều vất vả, Nguyệt (Quỳnh Kool) và Giang (Khôi Trần) đã có nhiều phút giây bên nhau để thấu hiểu. Trong một dịp đến trung tâm giải trí, dưới sự giúp đỡ của Lan Nhi và bé Cam, Nguyệt và Giang đã cùng ngồi trò chuyện với nhau. Giang không ngại bày tỏ sự yêu thích của anh dành cho Nguyệt, chủ động thay đổi cách xưng hô.

Giang và Nguyệt chụp ảnh cùng nhau dưới sự thúc đẩy của Lan Nhi và bé Cam
Giang và Nguyệt chụp ảnh cùng nhau dưới sự thúc đẩy của Lan Nhi và bé Cam

Tuy nhiên, Nguyệt vẫn "khá cứng" trong vấn đề tình cảm, bằng chứng là cô vẫn chưa "bật đèn xanh" cho Giang. Mặc dù vậy, Nguyệt vẫn chịu chụp ảnh cùng Giang, Lan Nhi và bé Cam đã chứng tỏ trong lòng cô xem Giang như một người bạn. Quan hệ của hai người cũng có chuyển biến tốt hơn trong lúc Nguyệt và Giang giúp Lâm (Mạnh Trường) chuẩn bị món quà bất ngờ cho Dương (Huyền Lizzie).

Tấm ảnh hạnh phúc của các nhân vật trong tập cuối
Tấm ảnh hạnh phúc của các nhân vật trong tập cuối

Về cặp đôi Lâm - Dương, Lâm đã bỏ tiền mua lại căn nhà cũ của Dương và cùng mọi người trang trí để tạo sự ngạc nhiên cho cô. Khi đứng trước căn nhà cũ của mình, Dương vô cùng xúc động vì trước đó cô cứ nghĩ chủ mới đã phá bỏ căn nhà. Mọi người cùng nhau ôn lại kỷ niệm và chụp ảnh hạnh phúc.

Lâm đã quỳ gối cầu hôn Dương trong khung cảnh lãng mạn và khép lại phim
Lâm đã quỳ gối cầu hôn Dương trong khung cảnh lãng mạn và khép lại phim

Ngoài ra, Lâm cũng ngỏ lời cầu hôn Dương bằng ngôn ngữ ký hiệu tay khi cả hai cùng đi dạo dưới bầu không khí lãng mạn. Dương đã dành khoản tiền tiết kiệm của mình đưa cho Lâm làm ăn cũng như số tiền mà Lâm trả cho ông Quảng nhiều năm qua. Cuối cùng, Lâm và Dương trao nhau nụ hôn nồng cháy kết thúc phim.

Đứa con trong bụng của 'tiểu tam' Anh Thu không được nhắc đến
Đứa con trong bụng của "tiểu tam" Anh Thu không được nhắc đến

Tập cuối của Chúng Ta Của 8 Năm Sau khép lại với niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Tuy nhiên, khán giả cảm thấy nhiều chi tiết trong tập cuối không hợp lý. Mọi người cho rằng biên kịch cố tình kéo dài thời gian nhưng lại không giải quyết tốt những mâu thuẫn trong mối quan hệ của các nhân vật phụ. Điển hình là chuyện của Tùng (Bê Trần) và Anh Thu .

Quỳnh Kool đóng vai Nguyệt đăng bài tạm biệt phim vào tối 6/3
Quỳnh Kool đóng vai Nguyệt đăng bài tạm biệt phim vào tối 6/3

Ngoài ra, khoảnh khắc Tùng chụp chung khung ảnh với Giang và Nguyệt bị cho là khiên cưỡng. Trong khi Tùng và Nguyệt vừa ly hôn không lâu, Tùng vẫn còn vương vấn muốn quay lại với Nguyệt, trong khi Giang lại đang "cưa cẩm" Nguyệt trong mối quan hệ tay 3 không có hồi kết. Nếu đặt trong thực tế, cả 3 người không có khả năng xuất hiện cùng nhau một cách hòa bình như thế, thậm chí sẽ né tránh và ngượng ngùng với nhau.

Khán giả chê mạnh tập cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau
Khán giả chê mạnh tập cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Trên mạng xã hội, những đoạn video cut từ tập cuối Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng phim "đầu voi đuôi chuột", kết thúc dở dang:

- Kết phim quá tệ, không giải quyết được vấn đề gì

- Mấy tập cuối ngày càng đuối nên tui bỏ phim luôn

- Cuối cùng vẫn không biết đứa bé trong bụng Anh Thu có phải con của Tùng hay không

- Kết thúc quá nhạt

- Cái kết khó hiểu thật sự, ít nhất phải cho khán giả biết kết thúc của cặp Tùng - Nguyệt thế nào, còn đứa con của Anh Thu nữa

- Tập cuối sến sẩm, phát ngán

- Nguyệt thì kết mở, đứa bé trong bụng Anh Thu không biết con của ai, còn Tùng cũng không thấy nói đến, cặp đôi Lâm - Dương chiếm hết 80% thời lượng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục